Trả lời câu hỏi “Hướng nội có làm PR được không?” cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT

TÁC GIẢ: KHOA QHQT- SV Nguyễn Trinh Phượng Na
NGÀY: 08/04/2024

“Liệu người hướng nội có làm PR được không? – đây chắc hẳn là một trong những câu hỏi được rất nhiều bạn sinh viên quan tâm. Hiểu được điều đó, Khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức Talkshow “Người hướng nội trong thế giới PR” , qua đó mang đến cho hơn 400 bạn sinh viên những góc nhìn chân thực nhất về ngành nghề đặc biệt này. 

Trong một thế giới năng động và đầy cạnh tranh như hiện nay, hình ảnh cá nhân và khả năng giao tiếp được đặt ở vị trí quan trọng và có ảnh hưởng trực tiếp đến lựa chọn ngành nghề của mỗi người, đặc biệt là các bạn trẻ. Thoạt nhìn, hầu hết mọi người sẽ nghĩ nghề PR với đặc thù đòi hỏi sự giao tiếp, linh động sẽ phù hợp với những bạn trẻ hướng ngoại. Vậy liệu sở hữu tính cách hướng nội có ảnh hưởng đến khả năng làm PR hay không? Nghề PR liệu có thực sự phù hợp với người hướng nội? 

Với mong muốn giúp các bạn sinh viên trả lời được những câu hỏi của bản thân, nhóm sinh viên 484 khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức talkshow “Người hướng nội trong thế giới PR” cùng sự xuất hiện của diễn giả Anh Trần Văn Khoa – CEO Công ty Truyền thông Thế giới Người nổi tiếng. 

Diễn giả Trần Văn Khoa

Anh Trần Văn Khoa cũng là một người hướng nội nhưng với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện văn hóa, giải trí đã giúp các bạn sinh viên có thêm cái nhìn khái quát hơn về ngành truyền thông và được tiếp thêm động lực để theo đuổi nghề. 

Các bạn sinh viên đã thực sự hòa mình vào những câu chuyện về hành trình chinh phục nghề PR của anh Khoa, từ đó có cho mình những câu trả lời riêng về quan điểm “hướng nội” trong thế giới PR. Anh Khoa không chỉ tập trung vào việc xây dựng hình ảnh bề ngoài mà còn nhấn mạnh vào việc xây dựng mối quan hệ chân thành và lâu dài với các đối tác và khách hàng. Điều này thật sự là một góc nhìn mới mẻ và sâu sắc về cách tiếp cận truyền thông trong thời đại hiện nay.  

Những câu chuyện và kinh nghiệm của khách mời đã giúp sinh viên nhận ra rằng, thành công không chỉ đến từ việc biết cách tạo ra ấn tượng bên ngoài mà còn từ việc xây dựng nền tảng vững chắc bên trong. Và điều này có ý nghĩa rất lớn đối với các bạn sinh viên, đặc biệt khi các bạn bắt đầu bước vào con đường phát triển sự nghiệp. 

Các bạn sinh viên đặt câu hỏi, tương tác cùng diễn giả khách mời
Ban Tổ Chức và Cộng Tác Viên chụp hình lưu niệm cùng Diễn giả
Các bạn sinh viên chụp hình cùng diễn giả

Sau “Người hướng nội trong thế giới PR”, sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những chương trình bổ ích hơn nữa, giúp các bạn sinh viên có được những kiến thức, hành trang cho sự nghiệp của bản thân trong tương lai. 

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo về việc triển khai giảng dạy và học tập tại cơ sở Hóc Môn đối với sinh viên khóa 2022 từ học kỳ I năm học 2024 – 2025
    Năm học 2024 – 2025, toàn bộ sinh viên khóa 2022 sẽ học tập tại cơ sở Hóc Môn (số 806 Quốc lộ 22, ấp Mỹ Hòa 3, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh). Nhà trường thông tin một số nội dung cụ thể như sau:
  • Khám phá trường học 2024 | Tam Triều Dâng ‘đọ sức’ với sinh viên HUFLIT trong game tài chính
    Cùng Tam Triều Dâng bước vào cuộc chơi tài chính đầy thú vị, và khám phá chương trình trợ giáo hấp dẫn tại Trường đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh.
  • HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 năm 2024
    Từ ngày 01/05 đến hết ngày 31/05/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh nhận hồ sơ xét tuyển theo 2 phương thức xét xét kết quả học tập THPT (học bạ) đợt 2 đối với 20 ngành đào tạo bậc Đại học hệ chính quy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar