Tọa đàm khoa học “Cải thiện – Nâng chất công tác Nghiên cứu khoa học”

TÁC GIẢ: Khoa Quản trị kinh doanh
NGÀY: 27/04/2017

Vừa qua vào ngày 17.03.2017 tại phòng D41- Cơ sở Cao Thắng, Khoa Quản trị Kinh doanh Quốc Tế đã tổ chức tọa đàm với chủ đề “CẢI THIỆN – NÂNG CHẤT CÔNG TÁC NGHIÊN CỨU KHOA HỌC”. Tọa Đàm được diễn ra với sự chủ trì của Thầy Nguyễn Ngọc Huân – Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh Quốc tế và Thầy Nguyễn Quốc Hưng – Phó Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh Quốc tế cùng toàn thể giảng viên cơ hữu trong Khoa.

Thầy Nguyễn Ngọc Huân và Thầy Nguyễn Quốc Hưng chủ tọa đàm

Buổi tọa đàm được tổ chức nhằm mục đích đánh giá đúng đắn, xác thực thực trạng hoạt động nghiên cứu khoa học, qua đó phát huy tinh thần trách nhiệm, động lực, sáng kiến, kinh nghiệm của CBGV trong việc chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu và đề xuất các giải pháp có hiệu quả để góp phần nâng cao chất lượng về công tác NCKH của Khoa nói riêng và của Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM nói chung.

Toàn cảnh buổi tọa đàm

Mở đầu buổi tọa đàm, thầy Nguyễn Quốc Hưng đã chia sẻ về thực trạng nghiên cứu khoa học hiện nay của khoa, và sự cần thiết của việc nghiên cứu khoa học trong môi trường Đại học, đặc biệt là tại HUFLIT. Thêm vào đó, thầy cũng ghi nhận những thành quả bước đầu của Khoa trong những năm gần đây có sự cải thiện rõ nét. Buổi tọa đàm đã diễn ra vô cùng sôi nổi với các bài tham luận, và chia sẻ từ các giảng viên của khoa. Những chia sẻ này vô cùng bổ ích, hỗ trợ rất nhiều cho công tác nghiên cứu khoa học của khoa. Đặc biệt buổi tọa đàm còn tạo sự lan tỏa, làm sâu sắc hơn nhận thức, khơi dậy niềm say mê nghiên cứu khoa học trong CBGV.
Sau gần 3 giờ làm việc nghiêm túc và đầy tinh thần trách nhiệm, buổi Tọa đàm đã được thầy Nguyễn Ngọc Huân tổng kết lại bằng những biện pháp hữu dụng để nâng cao chất lượng NCKH. Buổi tọa đàm đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Hình ảnh thầy cô trong buổi tọa đàm

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo Về việc tổ chức lễ tốt nghiệp đợt 1 năm 2024
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh thông báo cho tất cả sinh viên đã được xét công nhận tốt nghiệp đợt 1 năm 2024 và đợt 3 năm 2023 như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2020
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2020 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau: 
  • HUFLIT CÔNG BỐ ĐIỂM CHUẨN TRÚNG TUYỂN SỚM, THEO CÁC PHƯƠNG THỨC HỌC BẠ ĐỢT 1 - NĂM 2024
    Ngày 07/05/2024, Hội đồng Tuyển sinh Trường Đại học Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh công bố mức điểm chuẩn trúng tuyển sớm theo 2 phương thức học bạ đợt 1 cho các ngành đào tạo bậc Đại học hệ chính quy của Trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar