Thông báo khảo sát người học về chất lượng dịch vụ của Thư viện Năm học 2022 – 2023

TÁC GIẢ: HUFLIT
NGÀY: 21/07/2023

Thực hiện Kế hoạch số 40/KH-ĐNT ngày 18/7/2023 của Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM, Phòng Khảo thí – Bảo đảm chất lượng giáo dục (Phòng KT-BĐCLGD) tiến hành khảo sát người học về chất lượng dịch vụ của Thư viện năm học 2022-2023.

  • Đối tượng khảo sát: Tất cả sinh viên (SV) hệ đại học Chính quy các khóa đã từng đến sử dụng Thư viện của Nhà trường.
  • Thời gian khảo sát: Từ lúc thông báo đến hết ngày 03/8/2023.
  • Hình thức khảo sát: Khảo sát trực tuyến.

Các bước thực hiện khảo sát:

  • Bước 3: Chọn Phiếu “Khảo sát người học về chất lượng dịch vụ của Thư viện năm học 2022-2023” ở thanh Menu bên phải, sau đó làm khảo sát và gửi đánh giá.

Lưu ý: Quá thời hạn khảo sát nêu trên, hệ thống sẽ tự động đóng, SV sẽ không thể trả lời phiếu khảo sát. SV tham gia thực hiện khảo sát đầy đủ sẽ được cộng điểm rèn luyện theo quy định của Nhà trường.

Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ:

  • Quên mật khẩu, SV liên hệ Trung tâm Công nghệ thông tin – Dữ liệu qua email: support@st.huflit.edu.vn, thông tin gồm: Họ tên + MSSV+ Số CMND/CCCD.
  • Hoạt động khảo sát, SV liên hệ Phòng Khảo thí – Bảo đảm chất lượng giáo dục qua email: khaosat@huflit.edu.vn

Trân trọng./.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Quyết định về việc khen thưởng sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên Tốt nghiệp loại Giỏi” - đợt 3 năm 2023
  • Chương trình trao đổi sinh viên tại trường Đại học Nguyên Trí, Đài Loan học kỳ Thu 2024
  • Thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên khảo thí
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Chuyên viên khảo thí, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar