“The Switch” – Chuỗi chương trình chào đón tân sinh viên khoa quan hệ quốc tế

TÁC GIẢ: SV Dương Ngọc Uyên Nhi
NGÀY: 04/01/2022

Vừa qua, Đoàn – Hội Khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức thành công Chuỗi hoạt động online chào đón Tân Sinh viên khóa 2021 với chương trình mang tên “The Switch”. Chương trình đã thu hút được hơn 300 Tân Sinh viên tham gia với 03 hoạt động chính thức đã được diễn ra từ ngày 29/11 đến ngày 19/12/2021. Với niềm tin vào thế hệ thành viên mới, tập thể gia đình khoa Quan hệ Quốc tế mong muốn “truyền lửa” đến các bạn thông qua những lời gửi gắm chân tình.

Theo đó, chuỗi chương trình chào đón tân sinh viên The Switch với nhiều hoạt động đặc sắc, ý nghĩa như Webinar chia sẻ kinh nghiệm, tổ chức các cuộc thi sáng tạo đã bước đầu giúp các bạn tân sinh viên làm quen với đại gia đình HUFLIT.

Ở hoạt động Webinar, khoa Quan hệ Quốc tế đã có 02 buổi chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn tân sinh viên. “How to keep pace with university?” – Làm thế nào để bắt kịp với môi trường đại học là chủ đề của hoạt động đầu tiên được tổ chức vào ngày 02/12/2021, thu hút hơn 130 bạn Tân Sinh viên tham gia. Tham gia hoạt động, các bạn tân sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ về cách hòa nhập nhịp sống ở môi trường Đại học từ Th.S Trương Thị Lê Hồng – giảng viên Khoa Quan hệ Quốc tế.

Webinar buổi 01, chủ đề: “How to keep pace with university?”

Ở buổi Webinar thứ 2 diễn ra vào ngày 04/12/2021, thông qua phần chia sẻ đầy tâm huyết của báo cáo viên  Võ Thị Ánh Dương – cựu Liên Chi hội trưởng Liên Chi hội Sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế xoay quanh chủ đề: “University learning tips”, các tân sinh viên đã “bỏ túi” được rất nhiều những “bí kíp” siêu xịn về các phương pháp học hay làm việc nhóm.

 

Webinar buổi 02, chủ đề: “University learning tips”

Đến với hoạt động thứ 2 nằm trong chuỗi các hoạt động The Switch của khoa Quan hệ Quốc tế, các tân sinh viên sẽ được thỏa sức sáng tạo, phác thảo chân dung bản thân bằng hình ảnh. Từ đó thể hiện cá tính bản thân cũng như giúp các bạn tân sinh viên có thể đặt ra mục tiêu dài hạn cho bản thân khi theo học tại khoa Quan hệ Quốc tế. Hoạt động diễn ra  từ ngày 06 – 12/12/2021.

Bài dự thi có số điểm cao nhất – Sinh viên Nguyễn Hoàng Minh Thơ

Cuối cùng, để kết thúc chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên The Switch một cách trọn vẹn, khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức cuộc thi sáng tác video học tập được tổ chức từ ngày 13 – 19/12/2021. Theo đó mỗi sinh viên tham gia sẽ sản xuất 01 đoạn video ngắn với chủ đề “Học online cùng HUFLIT” có thời lượng từ 90 – 120s. Với sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ ban tổ chức, hoạt động này sẽ giúp các bạn tân sinh viên làm quen, không bị bỡ ngỡ khi lần đầu tiếp xúc với phương pháp giảng dạy, cách học tập ở giảng đường đại học.Bài dự thi có số điểm cao nhất – Sinh viên Hoàng Thị Khánh Linh

Hy vọng với chuỗi hoạt động The Switch sẽ phần nào giúp các thành viên mới của đại gia đình HUFLIT làm quen với môi trường đại học. Đây cũng là dịp để các thầy cô trong Ban chủ nhiệm khoa gửi gắm sự kỳ vọng vào các bạn tân sinh viên với niềm tin rằng thế hệ “tân binh” sẽ bùng nổ, nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng, sẵn sàng cho một chặng đường mới rực rỡ.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo kết luận hội nghị đối thoại trực tiếp lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên năm học 2023 – 2024
    Ngày 29/3/2024, tại cơ sở Sư Vạn Hạnh và ngày 02/4/2024 tại cơ sở Hóc Môn, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên. Sau khi lắng nghe các câu hỏi, kiến nghị của sinh viên và phần giải đáp của lãnh đạo các đơn vị chức năng, Ban Giám hiệu kết luận như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau:
  • Tham gia workshop “Tự tin tút tát” – Tự tin tìm hiểu và thực hành trang điểm cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT
    Mong muốn xây dựng một không gian để những bạn có sự yêu thích về làm đẹp, quan tâm và muốn cải thiện ngoại hình giao lưu, gặp gỡ, nhóm Tutshouse đến từ khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức thành công buổi workshop “Tự tin tút tát” với sự thám gia của hàng trăm sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar