Talkshow “Tạo Sắc” – Chương trình dành cho sinh viên có đam mê về ngành nghề sáng tạo

TÁC GIẢ: BTC Zesty - Khoa Quan hệ quốc tế
NGÀY: 09/10/2023

Là điểm hẹn cho những bạn có đam mê về ngành sáng tạo cùng sự góp mặt của dàn khách mời đặc biệt, talkshow Tạo Sắc đã mang đến cho hơn 500 bạn sinh viên tham dự nhiều thông tin bổ ích về thị trường, cơ hội nghề nghiệp cũng như giúp các bạn chuẩn bị hành trang tốt hơn trước khi gia nhập thị trường lao động. Chương trình được tổ chức bởi nhóm sinh viên Zesty, sinh viên Khoa Quan hệ quốc tế HUFLIT. 

Poster Talkshow Tạo Sắc

Đồng hành cùng các bạn sinh viên tại talkshow “Tạo Sắc” hai vị khách mời chuyên môn trong sáng tạo hình ảnhlĩnh vực nhiếp ảnh, điện ảnh anh Nguyễn Hoàng Minh (Monkey Minh), người sáng lập Monkey Minh Studio, anh Lê Đức Hiệp, Giám đốc sáng tạo tại NUDOANHNHAN Magazine. Với nhiều thâm niên trong nghề, các diễn giả đã mang đến cho sinh viên những chia sẻ bổ ích và thú vị về hành trình làm và trải nghiệm trong ngành sáng tạo hình ảnh, giúp cho các bạn sinh viên có thêm nhiều bài học về quá trình khám phá, phát triển màu sắc và cá tính riêng. 

Diễn giả Monkey Minh và Lê Đức Hiệp nhận hoa và kỉ niệm chương từ BTC

Xuyên suốt chương trình, hai diễn giả đã mang đến những kiến thức, câu chuyện thú vị về ngành sáng tạo hình ảnh đã đúc kết trong quá trình làm nghề của mình. Những kiến thức chuyên sâu đến từ trải nghiệm thực tế, giúp sinh viên có thể nắm bắt và định hướng công việc cho bản thân sau này. 

Diễn giả Monkey Minh và Lê Đức Hiệp chia sẻ trong buổi talkshow

Với những kinh nghiệm từ thực tiễn công việc trong việc thực hiện những poster cho các tác điện ảnh ăn khách như: Bố Già, Đêm Tối Rực Rỡ, Lật Mặt,… anh Lê Đức Hiệp đã giới thiệu cho các bạn sinh viên cách thức làm thế nào để tạo nên 1 poster phim đầy tính sáng tạo, kỹ thuật trong từng ấn phẩm của các bộ phim thành công.  

Bên cạnh đó, anh Monkey Minh nói sâu hơn về quy trình, các yếu tố cần phải có khi chụp một tấm hình đẹp, đầy tính nghệ thuật để khiến người xem tâm đắc và nhớ đến tác giả mà anh có được sau những lần cộng tác cùng các thương hiệu nổi tiếng như ELLE, L’OFFICIEL, tạp chí ĐẸP, OPPO, Adidas, Biti’s Hunter,… 

Phần chia sẻ đầy thú vị của 2 diễn giả đối với câu hỏi “màu sắc cá nhân”

Sau phần chia sẻ của các khách mời, các bạn sinh viên đã đặt nhiều câu hỏi liên quan đến lĩnh vực sáng tạo hình ảnh bao gồm việc chuẩn bị cần thiết cho ngành này; những trở ngại của người làm trong lĩnh vực sáng tạo thường gặp phải; làm thế nào để giải quyết những vấn đề phát sinh khi sáng tạo và nhiều câu hỏi khác. Cả hai diễn giả với sự vui vẻ và tận tâm đã trả lời những câu hỏi này một cách chi tiết và đáp ứng nhu cầu của các bạn sinh viên. 

Các bạn sinh viên đặt câu hỏi cho 2 diễn giả

Talkshow “Tạo Sắc” nhận được sự ủng hộ đông đảo từ các bạn sinh viên HUFLIT có chung niềm đam mê sáng tạo. Ban tổ chức hy vọng buổi talkshow có thể mang đến những góc nhìn cụ thể và chi tiết về nghề sáng tạo hình ảnh, trong không khí giao lưu thân thiết giữa diễn giả và sinh viên, các bạn có thể vận dụng những kiến thức bổ ích không chỉ cho công việc trong tương lai mà còn có thể áp dụng trong q trình học tập. 

Các bạn sinh viên HUFLIT chụp ảnh cùng diễn giả khách mời

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Từ 25/4 HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM đợt 1
    Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) thông báo thí sinh tham gia xét tuyển theo phương thức xét điểm thi thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐNLG của ĐHQG TP.HCM) có thể đăng ký xét tuyển vào Trường từ ngày đến hết ngày 15/5/2024.
  • Thông báo về kết quả gia hạn đóng học phí của sinh viên học kỳ 3, năm học 2023 – 2024
    - Căn cứ Thông báo số 19/TB-ĐNT, ngày 06/3/2024 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh về thời gian đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 - 2024; - Căn cứ Đề xuất số 41/ĐX-CTSV, ngày 23/4/2024 của Phòng Chính trị - Công tác sinh viên về việc gia hạn đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 – 2024 đã được Lãnh đạo trường phê duyệt;
  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar