Talkshow “Account – Nghề cầu nối, Đi Nghìn lối” – nơi giúp bạn có thêm kinh nghiệm và trải nghiệm về nghề Account

TÁC GIẢ: KHOA QHQT- SV Lê Văn Nhật
NGÀY: 19/03/2024

Không chỉ mang đến cho sinh viên không gian trao đổi, giải đáp thắc mắc về nghề account, talkshow Account Nghề cầu nối, đi nghìn lối” do nhóm sinh viên BRID3, khoa Quan hệ Quốc tế tổ chức đã giúp hơn 500 HUFLITer tham gia hình dung rõ được bức tranh toàn cảnh về ngành nghề đặc biệt này, tạo cơ sở để các bạn có thể dễ dàng nắm bắt cơ hội trong tương lai. 

Được xem là cầu nối giữa các phòng ban nội bộ trong công ty và khách hàng bên ngoài, đảm bảo hai bên hiểu rõ về nhau, giúp khách hàng hài lòng và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại doanh nghiệp, đó chính là nhiệm vụ quan trọng không thể thay thế của vị trí Account trong mỗi doanh nghiệp.  

Bên cạnh lĩnh vực Marketing, truyền thông tại các Agency, vị trí Account cũng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác như Tài chính – Ngân hàng, công nghệ thông tin,… Chính sự đa dạng trong cơ hội nghề nghiệp đã giúp Account trở thành một trong những công việc thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ hiện nay.

Diễn giả Vương Duy Đức chia sẻ trong buổi talkshow

TalkshowAccount – Nghề cầu nối, Đi nghìn lối” diễn ra tại hội trường cơ sở Hóc Môn, HUFLIT đã mang đến rất nhiều nội dung hấp dẫn và thú vị xoay quanh lĩnh vực “Account”. Đồng hành cùng chương trình là diễn giả Vương Duy Đức – Communications Lead tại CHOO Communication, đồng thời cũng là cựu sinh vi là cựu sinh viên ngành Quản trị kinh doanh tại HUFLIT. Với thâm niên 8 năm trong lĩnh vực truyền thông, diễn giả đã có những chia sẻ vô cùng bổ ích cho các bạn sinh viên có nhu cầu quan tâm đến công việc của nghề Account. 

Anh Vương Duy Đức nhận hoa và kỉ niệm chương từ BTC

Xuyên suốt buổi trò chuyện, diễn giả đã khắc họa chân dung nghề Account thông qua những câu chuyện thực tế, những trải nghiệm của chính bản thân anh. Từ những ngày đầu mới chập chững bước chân vào nghề, cho đến những cột mốc đáng nhớ, và cả những thăng trầm trong công việc, chính hành trình đầy “màu sắc” của anh Duy Đức với nghề Account đã giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về công việc này. Qua đó các bạn sinh viên cũng có thể đúc kết cho riêng bản thân những kinh nghiệm quý báu. 

Ngoài chia sẻ những câu chuyện hết sức thú vị và bổ ích về nghề Account, anh Duy Đức cũng giải đáp những thắc mắc và dành rất nhiều lời khuyên bổ ích đến các bạn sinh viên về công việc này và những trăn trở khi làm nghề truyền thông nói chung. Không khí hội trường vô cùng sôi nổi với những câu hỏi của các bạn sinh viên khi muốn diễn giả đưa ra những lời khuyên cho việc học tập, trau dồi kỹ năng cần có cho ngành nghề và những cơ hội việc làm sau này. 

Các bạn sinh viên đặt câu hỏi cho diễn giả

Talkshow Account – Nghề cầu nối, Đi nghìn lối đã nhận được sự ủng hộ của các bạn sinh viên với mong muốn hiểu rõ hơn về nghề account, và trở thành một không gian bổ ích cho các HUFLITers giao lưu và học hỏi kinh nghiệm áp dụng vào không chỉ việc học mà còn là công việc trong tương lai.

Các bạn sinh viên chụp hình cùng diễn giả khách mời

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Từ 25/4 HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM đợt 1
    Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) thông báo thí sinh tham gia xét tuyển theo phương thức xét điểm thi thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐNLG của ĐHQG TP.HCM) có thể đăng ký xét tuyển vào Trường từ ngày đến hết ngày 15/5/2024.
  • Thông báo về kết quả gia hạn đóng học phí của sinh viên học kỳ 3, năm học 2023 – 2024
    - Căn cứ Thông báo số 19/TB-ĐNT, ngày 06/3/2024 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh về thời gian đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 - 2024; - Căn cứ Đề xuất số 41/ĐX-CTSV, ngày 23/4/2024 của Phòng Chính trị - Công tác sinh viên về việc gia hạn đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 – 2024 đã được Lãnh đạo trường phê duyệt;
  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar