Sinh viên khoa quan hệ quốc tế tổ chức Talkshow “Behind the scenes – Get the passion”

TÁC GIẢ: SV. Ngô Hoàng Khánh Vân (18DH700575)
NGÀY: 02/11/2021

Trong thời đại phát triển tiên tiến hiện nay, thuật ngữ “truyền thông đại chúng” đã trở nên khá quen thuộc. Bên cạnh đó, ngành truyền thông cũng thu hút không ít sự quan tâm của đại đa số các bạn trẻ. Có thể nói, truyền thông đóng một vai trò khá quan trọng đối với các công ty, các doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh cũng như quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình… Đồng thời, đó cũng là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện những ý tưởng sự sáng tạo của bản thân.

Vừa qua, nhóm sinh viên Khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức buổi Talkshow BEHIND THE SCENES – GET THE PASSION” nhằm mục đích truyền tải, chia sẻ đến các bạn sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. HCM những kiến thức bổ ích về truyền thông đại chúng. Bên cạnh đó còn là những góc nhìn đa chiều, cũng như những kinh nghiệm thực tiễn từ Báo cáo viên của chương trình – Anh Đặng Phước Nhân – Founder Cảm Network.

Anh Đặng Phước Nhân – Báo cáo viên Talkshow BEHIND THE SCENES

Xuyên suốt chương trình, báo cáo viên đã chỉ ra cho các bạn sinh viên thấy sự thay đổi của ngành truyền thông trong bối cảnh dịch Covid-19; những khó khăn thách thức khi cho ra đời các sản phẩm truyền thông giai đoạn này; đồng thời chia sẻ kinh nghiệm về cách xử lý cũng như kiểm soát những tình huống bất ngờ xảy ra trong quá trình sản xuất.

Với kinh nghiệm thực tiễn của bản thân, anh Đặng Phước Nhân đã mang đến cho sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế nói riêng và sinh viên HUFLIT nói chung những câu chuyện phía sau hậu trường chân thật nhất ở cương vị một người làm truyền thông. Theo như lời của anh, mục đích anh đến với chương trình không chỉ để chia sẻ, mà còn góp phần truyền lửa đam mê. Chính vì vậy, buổi talkshow không chỉ dừng lại ở những kiến thức truyền thông mà còn mở rộng ra những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày, và điều ấy có thể hỗ trợ các bạn sinh viên trong công cuộc chinh phục lĩnh vực truyền thông trong tương lai.

Anh Đặng Phước Nhân giải đáp những câu hỏi của các bạn sinh viên

Cuối chương trình, trưởng  BTC đã thay mặt toàn thể sinh viên cũng như quý thầy cô tham dự, gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến anh Đặng Phước Nhân đã dành thời gian đồng hành, chia sẻ và giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Từ 25/4 HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM đợt 1
    Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) thông báo thí sinh tham gia xét tuyển theo phương thức xét điểm thi thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐNLG của ĐHQG TP.HCM) có thể đăng ký xét tuyển vào Trường từ ngày đến hết ngày 15/5/2024.
  • Thông báo về kết quả gia hạn đóng học phí của sinh viên học kỳ 3, năm học 2023 – 2024
    - Căn cứ Thông báo số 19/TB-ĐNT, ngày 06/3/2024 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh về thời gian đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 - 2024; - Căn cứ Đề xuất số 41/ĐX-CTSV, ngày 23/4/2024 của Phòng Chính trị - Công tác sinh viên về việc gia hạn đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 – 2024 đã được Lãnh đạo trường phê duyệt;
  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar