Sinh hoạt Ban Chủ Nhiệm Khoa Luật – Chào đón Tân Sinh Viên Khoá 2023

TÁC GIẢ: Khoa Luật
NGÀY: 30/09/2023

Sinh hoạt Ban chủ nhiệm Khoa Luật đầu năm là dịp để gặp gỡ, trao đổi với các bạn Tân Sinh viên khoá mới. Với chủ đề “Chắp cánh ước mơ” như một lời gửi gắm của Quý Thầy Cô đến với các bạn Tân Sinh viên cho những năm tháng mới tại môi trường đại học này.

Chương trình “Chắp cánh ước mơ – Chào đón Tân Sinh viên Khoa Luật Khoá 2023” do Khoa Luật trực thuộc trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.Hồ Chí Minh (HUFLIT) tổ chức vào chiều ngày 30/9/2023 nhằm mục đích tạo ra sân chơi giao lưu văn hóa văn nghệ, đồng thời tại chương trình là nơi để các bạn Tân sinh viên được làm quen ở môi trường mới và gặp gỡ Quý Thầy Cô giảng viên Khoa Luật, được tìm hiểu về chương trình đào tạo cũng như về các hoạt động của Khoa. Bên cạnh đó, tại buổi lễ này, Khoa cũng tuyên dương và khen thưởng đối với các cá nhân có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2022 – 2023 và Tân sinh viên có đầu vào vượt trội.

Tiết mục văn nghệ trình diễn trang phục ngành Luật
Tiết mục văn nghệ chào đón Tân Sinh viên
Các bạn Tân Sinh viên chơi trò chơi giao lưu
Tiết mục văn nghệ chào đón Tân Sinh viên

Đến tham dự chương trình về phía Ban chủ nhiệm khoa có Giảng viên chính. Tiến sĩ. Bùi Kim Hiếu – Đảng Ủy viên, Bí Thư Chi Bô, Trưởng Khoa Luật, Thạc sĩ. Huỳnh Nữ Khuê Các – Phó trưởng Bộ môn Luật Kinh tế – Quốc tế, Thạc sĩ. Cao Tuấn Nghĩa – Phó Trưởng Bộ môn Tiếng anh chuyên ngành Luật, Thạc sĩ. Phạm Thị Diệu Hiền – Phó Trường Bộ môn Luật Hành chính – Tư pháp và quý Thầy Cô trong khoa.

Về phía khách mời, hân hạnh được đón tiếp: Thạc sĩ. Đinh Hồng Vân – Trường phòng Phòng Chinh trị – Công tác Sinh viên, Luật sư Huỳnh Minh Thành, Thạc sĩ. Luật sư Lưu Phương Nhật Thuỳ – CEO Công ty Luật TNHH Thuỳ và Cộng sự, Giám đốc Chương trình ngành Luật, Trường Đại học Gia Định, Thạc sĩ Luật Sư Nguyễn Hữu Tiếng – Giám đốc Công Ty Luật TNHH Danh Tiếng, Luật Sư Nguyễn Quốc – Giám đốc Công Ty Luật Quốc và Cộng sự, Ông Nguyễn Tấn Lượng – Công chứng viên Văn phòng công chứng Nguyễn Điệp, Thạc sĩ Sử Đình Khoa – Tổng Giám đốc Công Ty cổ phần quốc tế SEM, Công chứng viên Nguyễn Đình Thịnh – Phó trưởng văn phòng công chứng Nguyễn Đình Thịnh, Thạc sĩ. Luật sư Phạm Ngọc Anh – Đoàn Luật sư thành phố Hồ Chí Minh, Thạc sĩ . Công chứng viên Nguyễn Trí Cường, Thạc sĩ. Luật sư Cao Nhật Anh – Giảng viên Học viện Tư Pháp, Đoàn Luật Sư TP. HCM.

Khách mời tham gia chương trình
Khách mời tham gia chương trình
Khách mời tham gia chương trình

Khai mạc chương trình, GVC. TS. Bùi Kim Hiếu – Trưởng Khoa Luật gửi lời chào mừng tới các con nhà Luật K29. Trong không khí rộn ràng của những ngày nhập học, Thầy cô gửi đến các bạn lời chào mừng chân thành nhất từ trái tim của đại gia đình Khoa Luật, thầy cô luôn tận tâm và sẵn sàng đồng hành cùng các em trên con đường học tập cũng như là rèn luyện nghề Luật. Tại đây, các em sẽ trải qua những năm tháng tuổi trẻ, một hành trình đầy nhiệt huyết và rực rỡ nhất. Đây không chỉ là môi trường học tập mà còn là nơi để các em có cơ hội gặp gỡ, kết bạn với những người đồng hành cùng học tập và phát triển. Cuối lời, TS. Bùi Kim Hiếu nhắn nhủ các em hãy mạnh dạn bước trên đôi chân của mình với tinh thần lạc quan và sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách. Hãy luôn nhớ rằng HUFLIT là nhà, Khoa Luật là gia đình. Chúc các em có một khoảng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta tại HUFLIT. Đại gia đình Khoa Luật rất tự hào vì có các em ở đây!

GVC. TS. Bùi Kim Hiếu - Trưởng Khoa Luật gửi lời chào mừng tới các con nhà Luật K29 HUFLIT

Tại buổi lễ, Ban chủ nhiệm Khoa cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến sự quan tâm, chia sẻ và đóng góp từ phía Quý nhà tài trợ là Quý Thạc sĩ, Luật sư, Giám đốc của các doanh nghiệp cho học bổng sinh viên xuất sắc tại Khoa Luật. Nhằm tuyên dương và động viên tinh thần ham học hỏi, sự cố gắng rèn luyện bản thân Ban chủ nhiệm khoa quyết định trao các suất học bổng cho các bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2022 – 2023: Đỗ Quốc Thắng – Sinh viên năm 4 khoá 2020, Trần Thanh Sâm – Sinh viên năm 4 khoá 2020, Mã Kim Chi – Sinh viên năm 3 khóa 2021, Nguyễn Thị Mỹ Hiền – Sinh viên năm 3 khoá 2021, Lê Đàm Khánh – Sinh viên năm 2 khoá 2022, Nguyễn Thị Thanh Thảo –  Sinh viên năm 2 khoá 2022 và Tân sinh viên khoá 2023 có thành tích vượt trội đầu vào: Tằng Xuân Đào, Chung Cảnh Gia Linh, Châu Ti Na, Nguyễn Thị Mỹ Linh, Ngô Gia Viên, Nguyễn Bùi Tuấn Kiệt.

Quý nhà tài trợ cho học bổng sinh viên xuất sắc tại Khoa Luật
Sinh viên có thành tích xuất sắc nhận học bổng
Tân Sinh viên có thành tích đầu vào xuất sắc nhận học bổng

Qua trao đổi về chương trình đào tạo cũng như các hoạt động rèn luyện về chuyên môn và kỹ năng các bạn Tân sinh viên đã trao đổi và phần nào hiểu hơn về chương trình học sắp tới. Ban chủ nhiệm khoa phân công các Thầy Cô là giảng viên khoa đảm nhận các công tác giảng viên cố vấn để kịp thời theo sát và giúp đỡ các em trong những năm đầu tiên của môi trường mới.

GVC.TS. Bùi Kim Hiếu trao đổi về chương trình đào tạo của các ngành

Nhân dịp chào đón các em lứa mới đồng thời cũng thực hiện buổi lễ ra mắt Ban liêc lạc Cựu sinh viên trực thuộc Khoa Luật. Về phía cựu sinh viên qua các thời kỳ có: Chị Mai Huyền Trang – Cựu Sinh viên Khoa Luật Khoá 2015, Anh Nguyễn Hữu Tấn – Cựu Sinh viên Khoa Luật Khoá 2016, Anh Lê Đăng Thân –  Cựu Sinh viên Khoa Luật Khoá 2016, Chị Ngô Thái Cát Tường – Cựu Sinh viên Khoa Luật Khoá 2017, Anh Nguyễn Nhật Anh – Cựu Sinh viên Khoa Luật Khoá 2017, Anh Nguyễn Phát Lợi – Cựu Sinh viên Khoa Luật Khoá 2018, Chị Đỗ Phan Hương Giang – Cựu Sinh viên Khoa Luật Khoá 2018, Anh Nguyễn Minh Đức – Cựu Sinh viên Khoa Luật Khoá 2018. Các Anh Chị cựu sinh viên cũng đã có những chia sẻ với các bạn Tân sinh viên, với tinh thần và nhiệm vụ kết nối tập hợp cựu sinh viên cũng như giao lưu, hỗ trợ các bạn sinh viên trong các vấn đề học tập và cuộc sống.

Ban Liên lạc Cựu Sinh viên Khoa Luật ra mắt tại buổi lễ
Hình ảnh chương trình

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo về việc triển khai giảng dạy và học tập tại cơ sở Hóc Môn đối với sinh viên khóa 2022 từ học kỳ I năm học 2024 – 2025
    Năm học 2024 – 2025, toàn bộ sinh viên khóa 2022 sẽ học tập tại cơ sở Hóc Môn (số 806 Quốc lộ 22, ấp Mỹ Hòa 3, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh). Nhà trường thông tin một số nội dung cụ thể như sau:
  • Khám phá trường học 2024 | Tam Triều Dâng ‘đọ sức’ với sinh viên HUFLIT trong game tài chính
    Cùng Tam Triều Dâng bước vào cuộc chơi tài chính đầy thú vị, và khám phá chương trình trợ giáo hấp dẫn tại Trường đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh.
  • HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 năm 2024
    Từ ngày 01/05 đến hết ngày 31/05/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh nhận hồ sơ xét tuyển theo 2 phương thức xét xét kết quả học tập THPT (học bạ) đợt 2 đối với 20 ngành đào tạo bậc Đại học hệ chính quy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar