Phái đẹp nhà HUFLIT định hình phong cách qua workshop Nghệ thuật son môi “Bừng sắc với son”

TÁC GIẢ: KHOA QHQT - SV Dương Bảo Nhi
NGÀY: 26/06/2024

Nhằm giúp phái đẹp nhà HUFLIT thêm tự tin và rạng rỡ, nhóm Sắc em Mơ đã tổ chức workshop làm đẹp bằng những chiếc son cùng chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp.

Giống như quần áo màu sắc rực rỡ, son môi có khả năng làm nổi bật khuôn mặt, thể hiện sự tươi tắn hoặc cá tính của người sử dụng. Workshop “Bừng Sắc Với Son” giúp các bạn sinh viên khám phá cách khắc phục khuyết điểm đôi môi và lựa chọn màu son phù hợp dưới sự hướng dẫn của Makeup Artist (chuyên viên trang điểm) Cao Kim Tuyền với 4 năm kinh nghiệm đứng lớp cùng các khóa học chuyên nghiệp. 

Sau phần chia sẻ của diễn giả và hướng dẫn các bước thực hiện, các bạn sinh viên sẽ tự mình “điểm tô” đôi môi bằng các thỏi son được chuẩn bị sẵn. Diễn giả Cao Kim Tuyền luôn theo sát và hướng dẫn từng bạn để đảm bảo tạo ra một thành phẩm ưng ý nhất.

Chuyên viên trang điểm chụp hình cùng giảng viên Khoa Quan hệ Quốc tế
Chuyên viên trang điểm Cao Kim Tuyền chia sẻ các kiến thức
Khách mời thực hiện thao tác dựa trên đặc điểm môi từng bạn

Đồng hành cùng Workshop Nghệ thuật son môi “Bừng sắc với son” còn có nhà tài trợ MERZY Vietnam. Sự xuất hiện của thương hiệu son đến từ Hàn Quốc này đã khiến nhiều sinh viên thích thú, đặc biệt là thương hiệu khi mang đến các bộ sưu tập (BST) nổi tiếng. Bên cạnh đó, FOIF Vietnam – thương hiệu son thuần chay đến từ nhà MERZY cũng xuất hiện tại Workshop, đem đến những trải nghiệm đa dạng cho các bạn tham gia với các BST mới nhất của họ.

Các Bộ sưu tập đến của đơn vị tài trợ
Các bạn sinh viên chụp hình cùng các Bộ sưu tập

Không khí của buổi workshop vô cùng sôi động với rất nhiều câu hỏi được đặt ra, đây là cơ hội để các bạn sinh viên tiếp xúc sâu hơn trong lĩnh vực làm đẹp, một lĩnh vực mang tính cá nhân hóa khá cao và ngày càng quan trọng để củng cố sự tự tin của các bạn.

Buổi workshop Nghệ thuật son môi “Bừng sắc với son” đã diễn ra với sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn sinh viên trường. Ban tổ chức mong rằng các bạn sẽ “bỏ túi” các kiến thức hữu ích để ngày càng “bừng sắc” hơn, tự tin hơn.

Các bạn sinh viên tự mình trang điểm môi sau khi nghe xong lý thuyết
Các bạn sinh viên giao lưu cùng khách mời
Khách mời chụp hình cùng các bạn tham gia Workshop

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo về chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Khoa học Kỹ thuật Nam Đài (STUST), Đài Loan học kỳ Xuân 2025
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi tại Đại học Khoa học Kỹ thuật Nam Đài, Đài Loan (Southern Taiwan University of Science and Technology - STUST), học kỳ Xuân 2025 (bắt đầu từ tháng 02/2025.)
  • Thông báo về chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Quốc tế Kobe, Nhật Bản học kỳ Xuân 2025
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi tại Đại học Quốc tế Kobe (KIU), Nhật Bản, học kỳ Xuân 2025 (bắt đầu từ tháng 04/2025.)
  • Thông báo về chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Ryukoku, Nhật Bản học kỳ Xuân 2025
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi tại Đại học Ryukoku, Nhật Bản, học kỳ Xuân 2025 (bắt đầu từ tháng 04/2025).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar