Khóa tập huấn công tác bảo đảm chất lượng bên trong, tự đánh giá và cải tiến sau đánh giá ngoài

TÁC GIẢ: Phòng KT-BĐCLGD
NGÀY: 08/11/2023

Giai đoạn 2023 – 2025, Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) xác định tiếp tục cải thiện năng lực đào tạo của đội ngũ giảng viên, nâng cao chất lượng đào tạo, tăng cường hoạt động nghiên cứu, công bố khoa học, và gia tăng các dịch vụ phục vụ cộng đồng. Trong đó, công tác bảo đảm chất lượng bên trong là nhân tố cốt lõi bảo đảm sự phát triển của Trường.

Nối tiếp các hoạt động tổng rà soát, điều chỉnh chương trình đào tạo, và bảo đảm chất lượng cấp chương trình đào tạo đã thực hiện, HUFLIT đợt tập huấn 02 ngày 06 và 08/11/2023 với chủ đề “Hệ thống bảo đảm chất lượng bên trong, tự đánh giá và cải tiến sau đánh giá ngoài”. TS Nguyễn Quốc Chính – Giám đốc Trung tâm Khảo thí và Đánh giá chất lượng đào tạo là Báo cáo viên của chương trình tập huấn.

Báo cáo viên TS. Nguyễn Quốc Chính chia sẻ tại buổi tập huấn

Đợt tập huấn này nhằm trang bị cho các thành viên Hội đồng bảo đảm chất lượng nắm bắt được tầm quan trọng việc xây dựng và vận hành hệ thống bảo đảm chất lượng bên trong (IQA) đáp ứng tiêu chuẩn kiểm định cấp cơ sở giáo dục để có thể hoàn thiện hệ thống IQA và chuẩn bị tốt nhất cho công tác tự đánh giá, đánh giá ngoài và tiệm cận với các bộ chuẩn quốc tế.

Đợt tập huấn cũng có sự tham dự và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn của diễn giả đến từ Trường Đại học Công nghệ thông tin thuộc Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh về quá trình tổ chức và vận hành hệ thống bảo đảm chất lượng bên trong (IQA) và các hoạt động tổ chức tự đánh giá, đánh giá ngoài và kiểm định quốc tế.

Sau 02 ngày làm việc tích cực, Tập huấn đã kết thúc tốt đẹp, là khởi đầu của một chuỗi các hoạt động tập huấn kế tiếp và triển khai hoạt động bảo đảm chất lượng của HUFLIT.

Các thành viên tham dự thảo luận về nội dung tập huấn

Phát biểu khai mạc buổi tập huấn, TS. Nguyễn Anh Tuấn – Hiệu trưởng khẳng định: Đảm bảo chất lượng là yếu tố sống còn của các cơ sở giáo dục đại học, đặc biệt trong giai đoạn chuyển đổi số hiện nay. Thầy đề nghị trong thời gian tập huấn, cán bộ và giảng viên, chuyên viên trong Nhà trường tập trung lắng nghe, phân tích, trao đổi những ý kiến với chuyên gia để nâng cao năng lực công tác đảm bảo chất lượng trong thời gian tới.

TS. Nguyễn Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ tại lớp tập huấn

Một số hình ảnh tại khóa tập huấn:

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 năm 2024
    Từ ngày 01/05 đến hết ngày 31/05/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh nhận hồ sơ xét tuyển theo 2 phương thức xét xét kết quả học tập THPT (học bạ) đợt 2 đối với 20 ngành đào tạo bậc Đại học hệ chính quy.
  • Từ 25/4 HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM đợt 1
    Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) thông báo thí sinh tham gia xét tuyển theo phương thức xét điểm thi thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐNLG của ĐHQG TP.HCM) có thể đăng ký xét tuyển vào Trường từ ngày đến hết ngày 15/5/2024.
  • Thông báo về kết quả gia hạn đóng học phí của sinh viên học kỳ 3, năm học 2023 – 2024
    - Căn cứ Thông báo số 19/TB-ĐNT, ngày 06/3/2024 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh về thời gian đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 - 2024; - Căn cứ Đề xuất số 41/ĐX-CTSV, ngày 23/4/2024 của Phòng Chính trị - Công tác sinh viên về việc gia hạn đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 – 2024 đã được Lãnh đạo trường phê duyệt;

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar