Khoa Quan hệ Quốc tế: Tổ chức Talkshow “Kỹ năng xử lý khủng hoảng-Crisis Fighter”

TÁC GIẢ: Mai Thị Bích Lệ & Nguyễn Hoàng Yến
NGÀY: 19/06/2019

Trong thời buổi 4.0 hiện nay, mỗi một tổ chức – doanh nghiệp nào cũng đều có nguy cơ phải đối mặt với khủng hoảng. Có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến khủng hoảng, tuy nhiên, là nguyên nhân gì thì nó cũng đều mang một tầm ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh và doanh thu của tổ chức – doanh nghiệp đó. Dù cho các tổ chức – doanh nghiệp có kiểm soát các hoạt động của mình kĩ lưỡng đến đâu thì khủng hoảng cũng có thể đến bất cứ lúc nào. Một cuộc khủng hoảng có thể được giải quyết hay không và kết thúc nhanh hay chậm đều hoàn toàn phụ thuộc vào tổ chức – doanh nghiệp đó. Đó chính là lý do mà khoa Quan hệ quốc tế trường Đại Học Ngoại Ngữ – Tin Học TP.HCM đã tổ chức buổi talkshow “Kỹ năng xử lý khủng hoảng-Crisis Fighter” vào lúc 8h30 ngày 18/5/2019 tại hội trường lầu 6 Trường Đại Học Ngoại Ngữ – Tin Học TP.HCM. Bên cạnh đó chương trình được tổ chức nhằm phục vụ cho môn học Thực tế quan hệ cộng đồng của sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế.

Buổi Talkshow đã diễn ra với sự tham gia của gần 250 sinh viên HUFLIT cùng sự góp mặt của hai Báo cáo viên: ông Lý Quốc Hưng – Giám đốc truyền thông Mindshare Việt Nam trực thuộc Tập đoàn WPP và ông Quí Hồng Nhật – Phó giám đốc kinh doanh WaveMaker Việt Nam trực thuộc Tập đoàn WPP. Chương trình đã đi kết đến thành công tốt đẹp nhờ vào sự chia sẻ và truyền đạt những kinh nghiệm, những bài học thực tế về giải quyết khủng hoảng đến từ hai vị Báo cáo viên trong suốt gần 10 năm làm việc của hai ông. Trong buổi trò chuyện, ông Lý Quốc Hưng và ông Quí Hồng Nhật đã đóng vai trò làm người giải thích từng quy trình giải quyết khủng hoảng, những loại khủng hoảng thường gặp,… Những ví dụ thực tế và những thắc mắc, tình huống mà hai Báo cáo viên giải đáp khiến cho buổi Talkshow trở nên sôi nổi và thực tiễn hơn, đặc biệt đã tạo được sự tương tác lớn giữa các bạn sinh viên đối với hai vị Báo cáo viên, tạo nên sự thành công cho chương trình.

 sinh viên đặt câu hỏi cho báo cáo viênBáo cáo viên Lý Quốc Hưng và Quí Hồng Nhật báo cáo chuyên đề
“Kỹ năng xử lý khủng hoảng – Crisis fighter”Ban tổ chức và cộng tác viên chụp hình cùng báo cáo viên

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:
  • Kết nối đa văn hóa cùng Global Talk: Nghệ thuật Ngoại giao đa Quốc gia
    Nhằm giúp các bạn sinh viên tích lũy thêm kiến thức ngoại giao và kinh nghiệm thực tiễn trong công tác lễ tân đối ngoại, nhóm sinh viên INNERPEACE – Khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức Talkshow “Global Talk: Nghệ thuật Ngoại giao đa Quốc gia” với sự tham gia của hơn 400 sinh viên.
  • Theo chân hành trình trải nghiệm học tập ngắn hạn tại HUFLIT cùng 2 nữ sinh đại học Teikyo, Nhật Bản
    Lại một năm trôi qua, Dù chỉ đồng hành cùng nhau trong vòng 2 tuần thế nhưng bấy nhiêu đó đã đủ để 2 bạn sinh viên Nozomi và Noa có được những trải nghiệm đẹp nhất cùng HUFLIT trong chuyến hành trình học tập tại Việt Nam của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar