Khoa Quan hệ quốc tế: Talkshow “Nghề PR – Giữ hồn thương hiệu”

TÁC GIẢ: SV. Tuyết Hân
NGÀY: 20/11/2018

Vào sáng thứ bảy, ngày 27 tháng 10 năm 2018 vừa qua, dưới sự hướng dẫn tận tình của Lãnh đạo Khoa Quan hệ quốc tế – Thầy Vũ Quốc Anh, nhóm Teller đã tổ chức thành công Talkshow “Nghề PR – Giữ hồn thương hiệu” cho gần 500 bạn sinh viên đến từ nhiều khoa khác nhau có cùng niềm đam mê, yêu thích và muốn học hỏi thêm về một trong những nghề hot nhất hiện nay – nghề Marketing, PR.

Đến với chương trình, Teller hân hạnh mời được ba vị báo cáo viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành marketing. Chị Nguyễn Trình Thùy Trang – hiện đang là Giám đốc truyền thông của Hoffman – La Roche – CTy chăm sóc sức khỏe đa quốc gia của Thụy Sĩ hoạt động trên toàn thế giới. Anh Nguyễn Tiến Huy là nhà sáng lập và Tổng giám đốc DigiPencil MVV. Anh Phan Bảo Giang hiện đang là CEO Say Cheese Events & Communications.

Báo cáo viên Anh Bảo Giang, Chị Thùy Trang, Anh Tiến Huy (từ trái sang phải)

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, các Báo cáo viên đã chia sẻ về những tố chất mà người theo nghề PR cần có, ngoài những thế mạnh sẵn có, các kỹ năng mềm như lắng nghe, làm việc nhóm, ngôn ngữ, quản lý thời gian,… cũng cần được trao dồi trong suốt quá trình học tập và làm việc. Bên cạnh đó, những thành công Báo cáo viên đạt được, chính là mồ hôi, công sức và những cộng sự luôn sát cánh trong suốt những giai đoạn khó khăn nhất của sự nghiệp. Báo cáo viên chia sẻ: “Sự học hỏi và hoàn thiện bản thân không bao giờ là đủ bởi vì, khi ngưng nghỉ và cho rằng bản thân đã hoàn thiện chính là lúc bạn thất bại”.
Với những câu hỏi xoáy sâu vào ngành PR đối với các bạn mới bắt đầu theo đuổi. Phần hỏi đáp giữa Báo cáo viên và sinh viên HUFLIT dường như làm không khí hào hứng hơn bao giờ hết. Những câu hỏi về triển vọng phát triển, những công việc có thể bắt đầu ngành PR, những điều cần trao dồi khi muốn theo đuổi, cách thức để tái tạo sức khỏe sau những ngày khủng hoảng truyền thông, v.v. Bên cạnh đó, những câu hỏi về những khoảng thời gian khó khăn lúc bắt đầu lập công ty của các Bảo cáo viên và những chia sẻ chân thật đã khiến cho các bạn sinh viên phần nào hiểu được tính cách cũng như những khó khăn sắp phải đương đầu khi chọn lựa nghề PR.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Từ 25/4 HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM đợt 1
    Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) thông báo thí sinh tham gia xét tuyển theo phương thức xét điểm thi thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐNLG của ĐHQG TP.HCM) có thể đăng ký xét tuyển vào Trường từ ngày đến hết ngày 15/5/2024.
  • Thông báo về kết quả gia hạn đóng học phí của sinh viên học kỳ 3, năm học 2023 – 2024
    - Căn cứ Thông báo số 19/TB-ĐNT, ngày 06/3/2024 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh về thời gian đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 - 2024; - Căn cứ Đề xuất số 41/ĐX-CTSV, ngày 23/4/2024 của Phòng Chính trị - Công tác sinh viên về việc gia hạn đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 – 2024 đã được Lãnh đạo trường phê duyệt;
  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar