Khoa Quan hệ quốc tế: Talkshow “Nghề PR – Giữ hồn thương hiệu”

TÁC GIẢ: SV. Tuyết Hân
NGÀY: 20/11/2018

Vào sáng thứ bảy, ngày 27 tháng 10 năm 2018 vừa qua, dưới sự hướng dẫn tận tình của Lãnh đạo Khoa Quan hệ quốc tế – Thầy Vũ Quốc Anh, nhóm Teller đã tổ chức thành công Talkshow “Nghề PR – Giữ hồn thương hiệu” cho gần 500 bạn sinh viên đến từ nhiều khoa khác nhau có cùng niềm đam mê, yêu thích và muốn học hỏi thêm về một trong những nghề hot nhất hiện nay – nghề Marketing, PR.

Đến với chương trình, Teller hân hạnh mời được ba vị báo cáo viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành marketing. Chị Nguyễn Trình Thùy Trang – hiện đang là Giám đốc truyền thông của Hoffman – La Roche – CTy chăm sóc sức khỏe đa quốc gia của Thụy Sĩ hoạt động trên toàn thế giới. Anh Nguyễn Tiến Huy là nhà sáng lập và Tổng giám đốc DigiPencil MVV. Anh Phan Bảo Giang hiện đang là CEO Say Cheese Events & Communications.

Báo cáo viên Anh Bảo Giang, Chị Thùy Trang, Anh Tiến Huy (từ trái sang phải)

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, các Báo cáo viên đã chia sẻ về những tố chất mà người theo nghề PR cần có, ngoài những thế mạnh sẵn có, các kỹ năng mềm như lắng nghe, làm việc nhóm, ngôn ngữ, quản lý thời gian,… cũng cần được trao dồi trong suốt quá trình học tập và làm việc. Bên cạnh đó, những thành công Báo cáo viên đạt được, chính là mồ hôi, công sức và những cộng sự luôn sát cánh trong suốt những giai đoạn khó khăn nhất của sự nghiệp. Báo cáo viên chia sẻ: “Sự học hỏi và hoàn thiện bản thân không bao giờ là đủ bởi vì, khi ngưng nghỉ và cho rằng bản thân đã hoàn thiện chính là lúc bạn thất bại”.
Với những câu hỏi xoáy sâu vào ngành PR đối với các bạn mới bắt đầu theo đuổi. Phần hỏi đáp giữa Báo cáo viên và sinh viên HUFLIT dường như làm không khí hào hứng hơn bao giờ hết. Những câu hỏi về triển vọng phát triển, những công việc có thể bắt đầu ngành PR, những điều cần trao dồi khi muốn theo đuổi, cách thức để tái tạo sức khỏe sau những ngày khủng hoảng truyền thông, v.v. Bên cạnh đó, những câu hỏi về những khoảng thời gian khó khăn lúc bắt đầu lập công ty của các Bảo cáo viên và những chia sẻ chân thật đã khiến cho các bạn sinh viên phần nào hiểu được tính cách cũng như những khó khăn sắp phải đương đầu khi chọn lựa nghề PR.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo về việc triển khai giảng dạy và học tập tại cơ sở Hóc Môn đối với sinh viên khóa 2022 từ học kỳ I năm học 2024 – 2025
    Năm học 2024 – 2025, toàn bộ sinh viên khóa 2022 sẽ học tập tại cơ sở Hóc Môn (số 806 Quốc lộ 22, ấp Mỹ Hòa 3, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh). Nhà trường thông tin một số nội dung cụ thể như sau:
  • Khám phá trường học 2024 | Tam Triều Dâng ‘đọ sức’ với sinh viên HUFLIT trong game tài chính
    Cùng Tam Triều Dâng bước vào cuộc chơi tài chính đầy thú vị, và khám phá chương trình trợ giáo hấp dẫn tại Trường đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh.
  • HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 năm 2024
    Từ ngày 01/05 đến hết ngày 31/05/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh nhận hồ sơ xét tuyển theo 2 phương thức xét xét kết quả học tập THPT (học bạ) đợt 2 đối với 20 ngành đào tạo bậc Đại học hệ chính quy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar