Khoa Quan hệ Quốc tế: Lễ trao giấy chứng nhận các dự án

TÁC GIẢ: Nguyễn Thị Kim Chi
NGÀY: 30/07/2019

Hoạt động thực tế cộng đồng của Khoa Quan Hệ Quốc Tế là một môn học giúp cho sinh viên có cơ hội trải nghiệm, ứng dụng những kiến thức về ngành học của mình để tổ chức các dự án hay tham gia các chương trình để lấy kinh nghiệm cho bản thân.

Vào ngày 8/6/2019, tại phòng Hội thảo, lầu 1, khu B, cơ sở Sư Vạn Hạnh trường HUFLIT, Khoa QHQT đã tổ chức buổi lễ trao giấy chứng nhận các dự án có thành tích tốt trong khoảng thời gian vừa qua. Đây là dịp cho các bạn sinh viên có thể nhìn lại thành quả mà các bạn đã đạt được trong các dự án này.
Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Thầy Vũ Quốc Anh – Phụ trách Khoa QHQT, toàn thể sinh viên khóa 2015 và các bạn sinh viên thuộc các dự án.
Trong thời gian vừa qua, các hội thảo đã có số lượng người tham dự sắp xỉ trên 250 người do khoa tổ chức và các nhóm sinh viên thực hiện. Các dự án có nguồn đầu tư kinh phí lớn từ vài chục triệu đến hơn 100 triệu được báo chí đưa tin như các đêm nhạc, kịch, hội thao sức khỏe, các hoạt động từ thiện lớn,… Các dự án lớn đã giúp cho sinh viên học hỏi thêm được nhiều điều về khả năng làm việc team work hay tổ chức một chương trình,.. Hơn thế nữa là sự gắn kết của các bạn sinh viên trong khoa được gần nhau hơn.
Hình ảnh của các dự án được Thầy Vũ Quốc Anh – Phụ trách Khoa QHQT trao giấy chứng nhận:

Đêm nhạc “HOÀI NIỆM KHÚC” do nhóm GYRA tổ chức với

sự góp mặt của 29 ca sĩ trữ tình và thu hút hơn 250 khán giả tham dựHội thảo “ CHALLENGE THE CHALLENGES”

do nhóm ChillDee tổ chức thu hút hơn 300 sinh viên tham dựChương trình CUỘC THI KỊCH ĐỘC THOẠI “THE MASK OF STAGE”

do nhóm YELLOW DIAMOND thực hiện với hơn 50 thí sinh tham dự và tổ chức tại rạp Hưng Đạo thu hút hơn 1000 khán giảĐêm nhạc “ TO ROCK IN WHISPER – NGHE ROCK THÌ THẦM”

do nhóm H.O.P.E tổ chức đã thu hút hơn 450 khán giả tham dựChương trình LANGUAGE MELODY – GIAI ĐIỆU NGÔN NGỮ do BCH Khoa QHQT tổ chức

thu hút hơn 200 bạn sinh viên tham gia và hơn 6000 người biết đến chương trình

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:
  • Kết nối đa văn hóa cùng Global Talk: Nghệ thuật Ngoại giao đa Quốc gia
    Nhằm giúp các bạn sinh viên tích lũy thêm kiến thức ngoại giao và kinh nghiệm thực tiễn trong công tác lễ tân đối ngoại, nhóm sinh viên INNERPEACE – Khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức Talkshow “Global Talk: Nghệ thuật Ngoại giao đa Quốc gia” với sự tham gia của hơn 400 sinh viên.
  • Theo chân hành trình trải nghiệm học tập ngắn hạn tại HUFLIT cùng 2 nữ sinh đại học Teikyo, Nhật Bản
    Lại một năm trôi qua, Dù chỉ đồng hành cùng nhau trong vòng 2 tuần thế nhưng bấy nhiêu đó đã đủ để 2 bạn sinh viên Nozomi và Noa có được những trải nghiệm đẹp nhất cùng HUFLIT trong chuyến hành trình học tập tại Việt Nam của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar