Khoa Quan hệ Quốc tế: Lễ trao giấy chứng nhận các dự án

TÁC GIẢ: Nguyễn Thị Kim Chi
NGÀY: 30/07/2019

Hoạt động thực tế cộng đồng của Khoa Quan Hệ Quốc Tế là một môn học giúp cho sinh viên có cơ hội trải nghiệm, ứng dụng những kiến thức về ngành học của mình để tổ chức các dự án hay tham gia các chương trình để lấy kinh nghiệm cho bản thân.

Vào ngày 8/6/2019, tại phòng Hội thảo, lầu 1, khu B, cơ sở Sư Vạn Hạnh trường HUFLIT, Khoa QHQT đã tổ chức buổi lễ trao giấy chứng nhận các dự án có thành tích tốt trong khoảng thời gian vừa qua. Đây là dịp cho các bạn sinh viên có thể nhìn lại thành quả mà các bạn đã đạt được trong các dự án này.
Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Thầy Vũ Quốc Anh – Phụ trách Khoa QHQT, toàn thể sinh viên khóa 2015 và các bạn sinh viên thuộc các dự án.
Trong thời gian vừa qua, các hội thảo đã có số lượng người tham dự sắp xỉ trên 250 người do khoa tổ chức và các nhóm sinh viên thực hiện. Các dự án có nguồn đầu tư kinh phí lớn từ vài chục triệu đến hơn 100 triệu được báo chí đưa tin như các đêm nhạc, kịch, hội thao sức khỏe, các hoạt động từ thiện lớn,… Các dự án lớn đã giúp cho sinh viên học hỏi thêm được nhiều điều về khả năng làm việc team work hay tổ chức một chương trình,.. Hơn thế nữa là sự gắn kết của các bạn sinh viên trong khoa được gần nhau hơn.
Hình ảnh của các dự án được Thầy Vũ Quốc Anh – Phụ trách Khoa QHQT trao giấy chứng nhận:

Đêm nhạc “HOÀI NIỆM KHÚC” do nhóm GYRA tổ chức với

sự góp mặt của 29 ca sĩ trữ tình và thu hút hơn 250 khán giả tham dựHội thảo “ CHALLENGE THE CHALLENGES”

do nhóm ChillDee tổ chức thu hút hơn 300 sinh viên tham dựChương trình CUỘC THI KỊCH ĐỘC THOẠI “THE MASK OF STAGE”

do nhóm YELLOW DIAMOND thực hiện với hơn 50 thí sinh tham dự và tổ chức tại rạp Hưng Đạo thu hút hơn 1000 khán giảĐêm nhạc “ TO ROCK IN WHISPER – NGHE ROCK THÌ THẦM”

do nhóm H.O.P.E tổ chức đã thu hút hơn 450 khán giả tham dựChương trình LANGUAGE MELODY – GIAI ĐIỆU NGÔN NGỮ do BCH Khoa QHQT tổ chức

thu hút hơn 200 bạn sinh viên tham gia và hơn 6000 người biết đến chương trình

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo về việc triển khai giảng dạy và học tập tại cơ sở Hóc Môn đối với sinh viên khóa 2022 từ học kỳ I năm học 2024 – 2025
    Năm học 2024 – 2025, toàn bộ sinh viên khóa 2022 sẽ học tập tại cơ sở Hóc Môn (số 806 Quốc lộ 22, ấp Mỹ Hòa 3, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh). Nhà trường thông tin một số nội dung cụ thể như sau:
  • Khám phá trường học 2024 | Tam Triều Dâng ‘đọ sức’ với sinh viên HUFLIT trong game tài chính
    Cùng Tam Triều Dâng bước vào cuộc chơi tài chính đầy thú vị, và khám phá chương trình trợ giáo hấp dẫn tại Trường đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh.
  • HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 năm 2024
    Từ ngày 01/05 đến hết ngày 31/05/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh nhận hồ sơ xét tuyển theo 2 phương thức xét xét kết quả học tập THPT (học bạ) đợt 2 đối với 20 ngành đào tạo bậc Đại học hệ chính quy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar