Khoa QHQT tổ chức buổi Workshop Tiếng Anh “Golden ticket”

TÁC GIẢ: Thanh Duyên (Khoa QHQT)
NGÀY: 27/10/2016
WORKSHOP TIẾNG ANH “GOLDEN TICKET”

Ngày 6/10/2016 vừa qua, nhóm High Voltage của Khoa Quan Hệ Quốc Tế đã tổ chức một buổi workshop về Tiếng Anh mang tên “GOLDEN TICKET” với sự đồng hành của Trung tâm Anh ngữ EVi, cùng với những chia sẻ kinh nghiệm từ Thầy John C.

Aspenleiter – Giảng viên, cố vấn của trường Đại học Ngân Hàng, giảng dạy về chuyên ngành Tiếng Anh trong các trường đại học khu vực phía Nam và các trung tâm Anh ngữ như Hội Việt Mỹ, EVi, Elite Language…

Thông qua buổi workshop “GOLDEN TICKET”, người tham gia nhận ra Tiếng Anh không chỉ là một môn học mà còn là một công cụ quan trọng trong cuộc sống. Qua đó, sinh viên xác định được mục tiêu của bản thân trong học tập và trong công việc. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn nắm bắt được những điểm yếu khi học Tiếng Anh để khắc phục, duy trì và phát triển khả năng sử dụng Tiếng Anh của mình.

Chương trình đã diễn ra thành công với hơn 70 sinh viên tham gia, trong đó đa số là sinh viên năm nhất. Thông qua các hoạt động, trò chơi trong chương trình, sinh viên đã tự tin hơn trong kỹ năng giao tiếp và thuyết trình. Điều này hỗ trợ cho các bạn trình bày ý kiến của bản thân cũng như tranh luận với người đối diện một cách có hiệu quả.

Một số hình ảnh của buổi workshop:

Thầy John C. Aspenleiter đang chia sẻ những kinh nghiệm cần thiết để sử dụng Tiếng Anh hiệu quảCác nhóm thảo luận về những vấn đề được đặt ra trong buổi workshopCác bạn sinh viên đang tranh luận để giành phần thắng về cho nhóm của mìnhBTC chụp hình cùng báo cáo viên, đại diện nhà tài trợ Evi và toàn thể các bạn sinh viên tham gia buổi workshop

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Từ 25/4 HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM đợt 1
    Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) thông báo thí sinh tham gia xét tuyển theo phương thức xét điểm thi thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐNLG của ĐHQG TP.HCM) có thể đăng ký xét tuyển vào Trường từ ngày đến hết ngày 15/5/2024.
  • Thông báo về kết quả gia hạn đóng học phí của sinh viên học kỳ 3, năm học 2023 – 2024
    - Căn cứ Thông báo số 19/TB-ĐNT, ngày 06/3/2024 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh về thời gian đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 - 2024; - Căn cứ Đề xuất số 41/ĐX-CTSV, ngày 23/4/2024 của Phòng Chính trị - Công tác sinh viên về việc gia hạn đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 – 2024 đã được Lãnh đạo trường phê duyệt;
  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar