HUFLITer trang bị kỹ năng “thẩm định giá và quản trị tài sản”

TÁC GIẢ: Đoàn - Hội HUFLIT
NGÀY: 05/06/2023

Nhằm tạo điều kiện để đoàn viên, sinh viên tích lũy thêm kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao và kỹ năng hoạt động nghề nghiệp trong lĩnh vực thẩm định giá và quản trị tài sản, Đoàn – Hội khoa Kinh tế – Tài chính đã tổ chức Hội thảo chuyên ngành “Thẩm định giá và quản trị tài sản” vào ngày 05/6/2023 với sự tham gia của gần 500 đoàn viên, sinh viên HUFLIT.

Đoàn viên, sinh viên HUFLIT tích cực trau dồi kiến thức chuyên môn, trang bị thêm nhiều kỹ năng nghề nghiệp

Buổi Hội thảo được diễn ra với sự đồng hành của ThS. Nguyễn Thế Phượng – Trưởng ban Nghiên cứu và chuyển giao khoa học thẩm định giá, Hội Thẩm định giá Việt Nam. Tại buổi Hội thảo, Thầy đã chia sẻ các phương pháp, mô hình để xác định giá trị tài sản, bổ trợ các kiến thức và kỹ năng về đầu tư ở giai đoạn cơ sở ngành, bổ sung thông tin về nhu cầu của thị trường lao động hiện nay. Những chia sẻ của thầy đã giúp đoàn viên, sinh viên nhận diện được rủi ro, nắm vững hệ thống văn bản quy phạm pháp luật, nắm chắc đạo đức nghề nghiệp và nghiệp vụ chuyên môn cao, từ đó giúp đoàn viên, sinh viên có thêm bản lĩnh, trở nên vững vàng hơn để xây dựng cơ chế phòng ngừa rủi ro nghề nghiệp sau khi ra trường.

ThS. Nguyễn Thế Phượng giúp đoàn viên, sinh viên HUFLIT trang bị thêm nhiều kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp

Trong quá trình giao lưu, đặt câu hỏi, Thầy cũng đã giải đáp toàn bộ thắc mắc của đoàn viên, sinh viên tham gia. Bên cạnh đó, Thầy còn cung cấp thêm thông tin về “Tiêu chuẩn thẩm định giá quốc tế”. Thầy chia sẻ: “Tiêu chuẩn thẩm định giá quốc tế là tiêu chuẩn phục vụ cho việc thực hiện các cuộc thẩm định giá bằng cách sử dụng các cái khái niệm và nguyên tắc chung được công nhận để thúc đẩy tính minh bạch và nhất quán trong việc thẩm định giá trên toàn thế giới.” 

Thầy cũng nhấn mạnh rằng: “Tiêu chuẩn thẩm định giá quốc tế bao gồm các yêu cầu bắt buộc phải tuân theo để đảm bảo rằng việc thẩm định giá được thực hiện theo Tiêu chuẩn thẩm định giá quốc tế. Một số khía cạnh của tiêu chuẩn không trực tiếp hoặc bắt buộc bất kỳ hành động cụ thể nào, tuy nhiên các khái niệm và nguyên tắc cơ bản phải được xem xét khi thực hiện thẩm định giá. Mục tiêu của Tiêu chuẩn thẩm định giá quốc tế là tăng sự tự tin của thẩm định viên trong việc thẩm định giá và tin tưởng của người sử dụng dịch vụ thẩm định giá bằng cách thiết lập các thông lệ thẩm định giá minh bạch và nhất quán”.

Đoàn viên, sinh viên HUFLIT đặt câu hỏi, trao đổi cùng ThS. Nguyễn Thế Phượng
SV HUFLIT chụp hình lưu niệm cùng diễn giả cuối chương trình

Thông qua buổi Hội thảo, đoàn viên, sinh viên Trường đã trang bị cho mình thêm nhiều kiến thức hữu ích về thẩm định giá, giúp bản thân làm giàu vốn kiến thức, sự hiểu biết và tự tin hơn trên con đường định hướng nghề nghiệp trong tương lai, từ đó, xây dựng những kế hoạch dài hạn tương thích với mục tiêu đặt ra.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Từ 25/4 HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM đợt 1
    Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) thông báo thí sinh tham gia xét tuyển theo phương thức xét điểm thi thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐNLG của ĐHQG TP.HCM) có thể đăng ký xét tuyển vào Trường từ ngày đến hết ngày 15/5/2024.
  • Thông báo về kết quả gia hạn đóng học phí của sinh viên học kỳ 3, năm học 2023 – 2024
    - Căn cứ Thông báo số 19/TB-ĐNT, ngày 06/3/2024 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh về thời gian đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 - 2024; - Căn cứ Đề xuất số 41/ĐX-CTSV, ngày 23/4/2024 của Phòng Chính trị - Công tác sinh viên về việc gia hạn đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 – 2024 đã được Lãnh đạo trường phê duyệt;
  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar