HUFLITer tham gia tranh cúp “Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc” tại Chung kết Cuộc thi Got Talent Tìm kiếm Tài năng Ngôn ngữ tiếng Trung 2023

TÁC GIẢ: Khoa Ngoại ngữ
NGÀY: 06/12/2023

Vượt qua nhiều đối thủ tài năng, HUFLITer đã thành công ghi dấu ấn tại cuộc thi “Got Talent – Tìm kiếm tài năng ngôn ngữ tiếng Trung” năm 2023 do Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức tại Đồng Nai.

Cuối tháng 11 vừa qua, tại Trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra chung kết cuộc thi “Got Talent” tìm kiếm tài năng ngôn ngữ tiếng Trung tranh cúp Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc, qua đó quy tụ hơn 500 sinh viên đến từ 06 trường Đại học có đào tạo tiếng Trung tham gia, gồm: Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Trường Đại học Văn Lang, Trường Đại học Văn Hiến và Trường Đại học Lạc Hồng. 

SV Lê Phạm Minh Anh – Khoa Ngoại ngữ (hàng đầu, thứ 2 từ phải qua) cùng các bạn SV đạt giải tại cuộc thi

Tham dự cuộc thi có ông Xu Chou, Phó Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại TP. HCM, cùng đại diện các hiệp hội doanh nhân Trung Quốc tại Việt Nam; Ông Trần Quốc Toản, Phó giám đốc Sở Ngoại vụ; ông Lâm Thành Hiển, Hiệu trưởng Trường ĐH Lạc Hồng cùng toàn thể ban giám hiệu nhà trường; 

Về phía trường HUFLIT có sự tham dự của TS. Châu Ngọc Huy – Trưởng BM Tiếng Trung chuyên ngành và SV Lê Phạm Minh Anh – Lớp TV2212 – Khoa Ngoại ngữ HUFLIT đã lọt vào TOP20 thí sinh xuất sắc nhất đến tranh tài Vòng Chung kết cuộc thi. 

Ông Xu Chou, Phó tổng lãnh sự Trung Quốc tại TP.HCM phát biểu

Cuộc thi “Got Talent Tìm kiếm tài năng ngành Ngôn ngữ tiếng Trung” được tổ chức thường niên, nhằm tạo môi trường cho sinh viên ngành ngôn ngữ Trung Quốc có cơ hội tìm hiểu thêm về đất nước con người Trung Hoa, trau dồi kỹ năng ngoại ngữ; tạo sân chơi để các sinh viên thể hiện năng khiếu văn nghệ của mình. Cuộc thi cũng là nơi giao lưu hữu nghị giữa các trường đại học có đào tạo ngành Ngôn ngữ Trung Quốc với Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại TP.HCM.

Ban tổ chức trao thư cảm ơn cho Lãnh sự quán Trung Quốc tại TP.HCM

Năm nay, các thí sinh đã mang đến những tiết mục mãn nhãn, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung, đầu tư về đạo cụ và kỹ thuật biểu diễn với nhiều thể loại đa dạng, mang đậm nét văn hoá Trung Hoa. Tại chung kết, tiết mục “Đại Minh Tinh” kết hợp hát và múa do bạn Minh Anh thể hiện đã giành được giải Ba của cuộc thi.

SV Lê Phạm Minh Anh chụp ảnh lưu niệm cùng TS. Châu Ngọc Huy - Trưởng BM tiếng Trung chuyên ngành

Đêm Chung kết của cuộc thi đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc, sinh viên HUFLIT cũng đã được thỏa sức sáng tạo và có những trải nghiệm tuyệt vời tại đấu trường nghệ thuật này. Hy vọng thành tích này sẽ là bệ phóng để Minh Anh tiếp tục phát triển bản thân khi còn học tại HUFLIT, đồng thời có thể truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên, giúp các bạn tự tin phát huy sở trường và khẳng định thế mạnh ngoại ngữ của mình.

Các thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng BTC và các Đại biểu tham dự

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo Về việc tổ chức lễ tốt nghiệp đợt 1 năm 2024
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh thông báo cho tất cả sinh viên đã được xét công nhận tốt nghiệp đợt 1 năm 2024 và đợt 3 năm 2023 như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2020
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2020 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau: 
  • HUFLIT CÔNG BỐ ĐIỂM CHUẨN TRÚNG TUYỂN SỚM, THEO CÁC PHƯƠNG THỨC HỌC BẠ ĐỢT 1 - NĂM 2024
    Ngày 07/05/2024, Hội đồng Tuyển sinh Trường Đại học Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh công bố mức điểm chuẩn trúng tuyển sớm theo 2 phương thức học bạ đợt 1 cho các ngành đào tạo bậc Đại học hệ chính quy của Trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar