HUFLITer “gửi giọt máu đào – trao niềm hy vọng”

TÁC GIẢ:
NGÀY: 27/04/2023

Trong 02 ngày 25, 26/4/2023 tại sảnh B, cơ sở Sư Vạn Hạnh (HUFLIT), Đoàn – Hội khoa Quản trị kinh doanh đã phối hợp với Ban Vận động Hiến máu tình nguyện Phường 13, Quận 10 tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện với chủ đề “Gửi giọt máu đào – Trao niềm hy vọng” lần 4, năm học 2022 – 2023. Chương trình đã thu hút sự tham gia đông đảo của cán bộ, giảng viên và đoàn viên, sinh viên HUFLIT với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Nhằm phát huy truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân và nâng cao ý thức trách nhiệm cũng như tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người, Ban Tổ chức chương trình đã tích cực tuyên truyền về hoạt động “Hiến máu cứu người chính là một nghĩa cử cao đẹp, không chỉ cứu sống người bệnh mà chúng ta còn gieo thêm những hạt giống lòng nhân ái, sự sẻ chia trong cuộc sống và tô đẹp thêm truyền thống tương thân thương ái của dân tộc Việt Nam” để góp phần lan tỏa nghĩa cử cao đẹp này.

Tại chương trình, các cán bộ, giảng viên và đoàn viên, sinh viên HUFLIT khi đến tham gia hiến máu sẽ được đội ngũ Ban Tổ chức và Cộng tác viên hướng dẫn và hỗ trợ xuyên suốt quy trình hiến máu. Những cá nhân tham gia hiến máu sẽ được đội ngũ nhân viên y tế đo huyết áp và được khám sàng lọc kỹ càng bởi các Bác sĩ trước khi hiến máu. Quy trình Hiến máu gồm 06 bước do đội ngũ nhân viên y tế phụ trách thực hiện.

+ Bước 1: Đăng ký Hiến máu.

+ Bước 2: Đo huyết áp.

+ Bước 3: Xét nghiệm.

+ Bước 4: Khám sàng lọc.

+ Bước 5: Hiến máu.

+ Bước 6: Nhận Giấy xác nhận tham gia, Giấy chứng nhận Hiến máu, Quà.

Trong 02 ngày, chương trình đã nhận được 400 lượt đăng ký từ cán bộ – giảng viên, các bạn đoàn viên sinh viên đến từ 08 khoa trong trường và thu về 371 đơn vị máu. Các đơn vị máu sau khi thu nhận sẽ được chuyển về Ngân hàng máu để tiến hành sàng lọc, sản xuất, bảo quản và phân phối.

Thông qua chương trình, tập thể giảng viên, chuyên viên, nhân viên và sinh viên HUFLIT đã thể hiện nghĩa cử cao đẹp, truyền thống tương thân thương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta, từ đó góp phần giúp cho hành động hiến máu cao đẹp này phát triển mạnh mẽ tại cộng đồng. Trong tương lai, hoạt động Hiến máu cứu người sẽ tiếp tục được cán bộ, giảng viên và đoàn viên, sinh viên HUFLIT hưởng ứng, tham gia tích cực và thường xuyên hơn nữa để chung tay nhân rộng, phát triển nghĩa cử cao đẹp này, góp phần giúp cho cuộc sống thêm tràn đầy tình yêu thương cao cả.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:
  • Kết nối đa văn hóa cùng Global Talk: Nghệ thuật Ngoại giao đa Quốc gia
    Nhằm giúp các bạn sinh viên tích lũy thêm kiến thức ngoại giao và kinh nghiệm thực tiễn trong công tác lễ tân đối ngoại, nhóm sinh viên INNERPEACE – Khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức Talkshow “Global Talk: Nghệ thuật Ngoại giao đa Quốc gia” với sự tham gia của hơn 400 sinh viên.
  • Theo chân hành trình trải nghiệm học tập ngắn hạn tại HUFLIT cùng 2 nữ sinh đại học Teikyo, Nhật Bản
    Lại một năm trôi qua, Dù chỉ đồng hành cùng nhau trong vòng 2 tuần thế nhưng bấy nhiêu đó đã đủ để 2 bạn sinh viên Nozomi và Noa có được những trải nghiệm đẹp nhất cùng HUFLIT trong chuyến hành trình học tập tại Việt Nam của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar