HUFLITer cập nhật xu hướng Digital Marketing và tìm hiểu tầm quan trọng của việc “Xây dựng thương hiệu cá nhân”

TÁC GIẢ: KHOA QHQT - Nguyễn Hoài Bảo Trâm
NGÀY: 23/04/2024

Nhóm “Crevent” – sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế, trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) đã tổ chức thành công TalkshowBrandFrom Zero To Hero” tại Hội trường lầu 6, cơ sở Sư Vạn Hạnh với sự tham gia của hơn 400 bạn sinh viên.  

Thế giới kỹ thuật số đang bùng nổ, mở ra vô số cơ hội cho những ai am hiểu về Digital Marketing. Với sự nhạy bén và khả năng tiếp thu nhanh chóng, sinh viên hoàn toàn có thể nắm bắt cơ hội này để phát triển bản thân và định hướng tương lai nghề nghiệp. Đó chính là nguồn động lực để nhóm CREVENT tổ chức nên buổi talkshow “Brand – From Zero To Hero”. Thông qua chương trình, các bạn sinh viên đã có cơ hội cập nhật xu hướng về “Digital Marketing” và hiểu được tầm quan trọng của việc “Xây dựng thương hiệu cá nhân” trong thời đợi đại 4.0.

Vậy Digital Marketing là gì? Nói một cách đơn giản, Digital Marketing là việc sử dụng các kênh kỹ thuật số như mạng xã hội, website, email, quảng cáo trực tuyến, … để tiếp cận khách hàng và quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Ngành nghề này bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau như SEO, SEM, Content Marketing, Social Media Marketing, Email Marketing. Digital Marketing không chỉ mang đến tiềm năng thu nhập cao mà còn là chìa khóa để bước vào thế giới kinh doanh đầy năng động và sáng tạo mà bất kì ai cũng không nên bỏ lỡ.

Diễn giả chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên Khoa Quan Hệ Quốc Tế

Talkshow “Brand – From Zero To Hero” diễn ra tại Hội trường lầu 6 cơ sở Sư Vạn Hạnh, HUFLIT đã mang đến rất nhiều nội dung hấp dẫn và thú vị xoay quanh lĩnh vực Digital Marketing. Đồng hành cùng chương trình là diễn giả Đặng Văn Ân (Andy Đặng) – Chuyên gia có hơn 11 năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực Digital Marketing, hiện tại đang giữ vai trò Head of HCM Branch tại Omega Media Worldwide JSC. Diễn giả đã có những chia sẻ vô cùng bổ ích cho các bạn sinh viên có nhu cầu quan tâm đến tầm quan trọng của “tiếp thị số” và “xây dựng thương hiệu cá nhân” ở thời đại 4.0. 

Sau khi gặp gỡ và giao lưu với khách mời, các bạn sinh viên HUFLIT đã được lắng nghe những chia sẻ góc nhìn đa chiều của một Marketer chuyên nghiệp, cập nhật những xu hướng mới nhất thông qua những câu chuyện rất THẬT được kể từ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Qua đó các bạn sinh viên cũng có thể đúc kết cho riêng bản thân những kinh nghiệm quý báu từ những chia sẻ của diễn giả. 

Diễn giả Andy Đặng chia sẻ cùng sinh viên

Ngoài chia sẻ những câu chuyện hết sức thú vị và bổ ích về Digital Marketing, anh Andy Đặng cũng giải đáp những thắc mắc và dành rất nhiều lời khuyên bổ ích đến các bạn sinh viên về công việc này và những trăn trở khi bắt đầu xây dựng thương hiệu cá nhân. 

Các bạn sinh viên giao lưu cùng diễn giả

Không khí hội trường vô cùng sôi nổi với những câu hỏi của các bạn sinh viên khi muốn diễn giả đưa ra những lời khuyên cho việc học tập, trau dồi kỹ năng cần có cho ngành nghề và những cơ hội việc làm sau này. 

Các bạn sinh viên chụp ảnh cùng khách mời

Buổi talkshowBrandFrom Zero To Hero” đã diễn ra thành công và nhận được sự ủng hộ đông đảo của các bạn sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh nói chung. Ban tổ chức mong rằng buổi talkshow đã đem đến những phút giây ý nghĩa và trọn vẹn cho các bạn HUFLITers. Chúc sinh viên HUFLIT sẽ luôn học thật tốt, luôn thành công và hạnh phúc với ước mơ mà các bạn theo đuổi! 

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo về việc triển khai giảng dạy và học tập tại cơ sở Hóc Môn đối với sinh viên khóa 2022 từ học kỳ I năm học 2024 – 2025
    Năm học 2024 – 2025, toàn bộ sinh viên khóa 2022 sẽ học tập tại cơ sở Hóc Môn (số 806 Quốc lộ 22, ấp Mỹ Hòa 3, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh). Nhà trường thông tin một số nội dung cụ thể như sau:
  • Khám phá trường học 2024 | Tam Triều Dâng ‘đọ sức’ với sinh viên HUFLIT trong game tài chính
    Cùng Tam Triều Dâng bước vào cuộc chơi tài chính đầy thú vị, và khám phá chương trình trợ giáo hấp dẫn tại Trường đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh.
  • HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 năm 2024
    Từ ngày 01/05 đến hết ngày 31/05/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh nhận hồ sơ xét tuyển theo 2 phương thức xét xét kết quả học tập THPT (học bạ) đợt 2 đối với 20 ngành đào tạo bậc Đại học hệ chính quy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar