Hội nghị Khoa học Sinh viên khoa Quản trị kinh doanh Quốc tế năm 2015

TÁC GIẢ: Khoa Quản trị kinh doanh
NGÀY: 21/09/2016

Ngày 4/12/2015, lúc 13g00 tại Hội trường D71 (cơ sở Cao Thắng), Hội nghị Khoa học sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh quốc tế năm 2015 đã được tổ chức nhằm tổng kết hoạt động sinh viên nghiên cứu khoa học (SV NCKH) năm học 2014-2015, tuyên dương các cá nhân, tập thể có thành tích tốt trong phong trào, và đồng thời triển khai cuộc thi SV NCKH năm học 2015-2016.

Hình 1: Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị có sự tham gia của Ban Chủ nhiệm Khoa, ThS. Nguyễn Trần Bảo Chiêu – chuyên viên Ban Khoa học – Hợp tác – Sau đại học, cùng toàn thể các giảng viên và sinh viên trong Khoa.

Hình 2: Tuyên dương các nhóm SV NCKH tham gia đạt thành tích tốt

Bên cạnh nội dung tuyên dương, trao thưởng, hội nghị còn có phần trình bày các tham luận “Sinh viên nghiên cứu khoa học tại Khoa QTKDQT – Những tồn tại và đề xuất” (ThS. Châu Thế Hữu), “Phương pháp học để nhớ lâu trong thời đại kỹ thuật số” (ThS. Nguyễn Huỳnh Trọng Hiếu) và “Phương pháp học hiệu quả” (ThS. Nguyễn Song Thục Đoan); phần tóm tắt đề tài “Nghiên cứu hành vi tiêu dùng cà phê Phúc Long” (Nhóm sinh viên Vũ Lan Phương) và “Nghiên cứu hình ảnh Việt Nam trong suy nghĩ của du khách nước ngoài” (Nhóm sinh viên Trương Thị Cẩm Linh)
Ban tổ chức cũng sắp xếp buổi tọa đàm giữa đại diện nhóm SV và ThS. Nguyễn Song Thục Đoan về chủ đề “tạo động lực trong học tập và nghiên cứu”. Buổi tọa đàm dù diễn ra trong thời gian ngắn nhưng không kém phần sôi nổi với các câu hỏi dồn dập từ khán giả – là những bạn SV quan tâm đến hoạt động NCKH.

Hình 3: Tọa đàm với chủ đề “Tạo động lực trong học tập và nghiên cứu”

Mặc dù chỉ diễn ra chỉ trong vòng 3 giờ đồng hồ, nhưng hội nghị đã thành công tốt đẹp với các hoạt động thú vị và khích lệ tinh thần học hỏi từ phía các bạn SV. Hẹn gặp lại mọi người tại Hội nghị Khoa học sinh viên năm 2016 nhé!

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024
  • Thông báo về việc tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024
    Nhà Trường thông báo đến sinh viên về thời gian và địa điểm tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar