“Học bổng LOTTE là động lực để em tiếp bước trên hành trình chinh phục tri thức”

TÁC GIẢ: Phòng Đối Ngoại
NGÀY: 21/01/2024

Kể từ thời gian nhận được học bổng Lotte đợt 1 đến thời gian nhận được học bổng Lotte đợt 2, các bạn sinh viên đã có thời gian để tiếp tục rèn giũa bản thân hơn. Cùng HUFLIT Career Hub lắng nghe cảm xúc bồi hồi, hạnh phúc của 3/8 sinh viên HUFLIT khi tiếp tục nhận được học bổng Lotte đợt 2

Qũy Lotte Foudation được thành lập nhằm tạo động lực cho các sinh viên tiếp tục phấn đấu để vững bước trên con đường tri thức. Năm 2023, Quỹ học bổng Lotte đã trao tặng 08 suất học bổng cho sinh viên HUFLIT, mỗi suất trị giá $800 (mỗi học kỳ $400). Kể từ thời gian nhận được học bổng Lotte đợt 1 đến thời gian nhận được học bổng Lotte đợt 2, các bạn sinh viên đã có thời gian để tiếp tục rèn giũa bản thân hơn. Cùng HUFLIT Career Hub lắng nghe cảm xúc bồi hồi, hạnh phúc của 3/8 sinh viên HUFLIT khi tiếp tục nhận được học bổng Lotte đợt 2

Học bổng LOTTE Việt Nam năm 2023
"Học bổng LOTTE là động lực để em tiếp bước trên hành trình chinh phục tri thức".

Trần Phan Anh Thư – Sinh viên năm 1 khoa Đông phương

Em cảm thấy rất vinh dự khi được chọn nhận học bổng Lotte lần này. Với cơ hội dự lễ trao học bổng đợt 1, em đã được biết thêm về tập đoàn Lotte và gặp gỡ các bạn nhận học bổng từ khoa khác. Gặp các bạn khiến em có ý thức rèn luyện bản thân hơn, không nên chỉ tập trung vào học lí thuyết, mà bên cạnh đó còn cần phải biết cách áp dụng các kiến thức đó. Đối với em học bổng không chỉ có giá trị về tiền bạc mà còn là nguồn động viên, khích lệ để phấn đấu cải thiện bản thân mỗi ngày, không dễ dàng hài lòng với những kết quả ở hiện tại.

Dương Thị Bích Ngọc – Sinh viên năm 1 khoa Ngoại ngữ

Thật vinh dự cho em khi em là một trong những bạn sinh viên may mắn nhận được học bổng LOTTE năm nay. Việc nhận được học bổng này đã mở ra cho em nhiều cơ hội hơn, việc học cũng trở nên thuận buồm xuôi gió, phần học bổng này đã hỗ trợ một phần cho gia đình và em ít lo toan hơn trong vấn đề chi phí học tập, sinh hoạt. Có cơ hội nhận học bổng LOTTE kể từ đợt 1, em cảm thấy bản thân phải có trách nhiệm học tập hơn nữa để xứng đáng hơn với học bổng này. Thật chân thành cảm ơn học bổng LOTTE cũng như bên phía nhà trường đã tạo cơ hội cho sinh viên tụi em

Sinh viên Dương Yến Ngọc nhận học bổng Lotte năm 2023
Sinh viên Dương Yến Ngọc

Bùi Thị Thanh Huyền – Sinh viên năm 1 khoa Quản trị kinh doanh

Trong học kì vừa rồi em may mắn được nhận học bổng Lotte, em vô cùng biết ơn khi có cơ hội nhận được học bổng này. Nhờ học bổng này mà em sẽ có nhiều thời gian cho việc học hơn không tìm kiếm việc làm thêm nữa và số tiền này cũng hỗ trợ phần nào học phí cho kì tiếp theo. Em sẽ cố gắng học tập thật tốt và đạt nhiều thành tích hơn để xứng đáng với nó. Em xin chân thành cảm ơn.

Mạc Nguyễn Yến Y – Sinh viên năm 1

Nhờ học bổng, em có thêm động lực phấn đấu và tích cực hơn trong quá trình học tập. Phải kể đến, là sự hỗ trợ về tài chính của doanh nghiệp đã giúp em hoàn thành học phí và một phần khẳng định giá trị bản thân mình. Một lần nữa em xin cảm ơn quỹ học bổng Lotte đã hỗ trợ 8 suất học bổng và em cũng xin gửi lời cảm ơn tới Ban Giám hiệu nhà trường, Ban Chủ nhiệm Khoa Quan hệ quốc tế đã đề cử em để em có cơ hội nhận được học bổng giá trị này. Em đã tự hứa với bản thân sẽ tiếp tục cố gắng học tập, phấn đấu để đạt thành tích cao hơn nữa đóng góp sức mình vào nhà trường cũng như cho xã hội.

Sinh viên Mạc Nguyễn Yến Y nhận học bổng Lotte Việt Nam năm 2023
Sinh viên Mạc Nguyễn Yến Y

Kể từ năm 2008, Lotte Foundation đã bắt đầu tổ chức các buổi lễ trao học bổng cho sinh viên tại Việt Nam nhằm mục đích khuyến khích động viên các em nỗ lực vươn lên trong học tập, đồng thời tạo tiền đề để các bạn có thể phấn đấu trong tương lai. Năm 2023 là năm thứ 08 liên tiếp mà Quỹ học bổng trao cho sinh viên HUFLIT.

Năm 2023, Quỹ hướng đến các bạn sinh viên năm 1, và ưu tiên sinh viên có hộ khẩu tại Quảng Nam, Bình Định, Quảng Ngãi.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo về việc triển khai giảng dạy và học tập tại cơ sở Hóc Môn đối với sinh viên khóa 2022 từ học kỳ I năm học 2024 – 2025
    Năm học 2024 – 2025, toàn bộ sinh viên khóa 2022 sẽ học tập tại cơ sở Hóc Môn (số 806 Quốc lộ 22, ấp Mỹ Hòa 3, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh). Nhà trường thông tin một số nội dung cụ thể như sau:
  • Khám phá trường học 2024 | Tam Triều Dâng ‘đọ sức’ với sinh viên HUFLIT trong game tài chính
    Cùng Tam Triều Dâng bước vào cuộc chơi tài chính đầy thú vị, và khám phá chương trình trợ giáo hấp dẫn tại Trường đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh.
  • HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 năm 2024
    Từ ngày 01/05 đến hết ngày 31/05/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh nhận hồ sơ xét tuyển theo 2 phương thức xét xét kết quả học tập THPT (học bạ) đợt 2 đối với 20 ngành đào tạo bậc Đại học hệ chính quy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar