Hoàn thành đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài chương trình đào tạo Ngành Đông phương học trình độ đại học của Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh

TÁC GIẢ: Phòng KT-BĐCLGD
NGÀY: 31/01/2024

Ngày 25/01/2024, đợt khảo sát chính thức kiểm định chương trình đào tạo (CTĐT) ngành Đông phương học – Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa phương Đông của Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh đã hoàn thành.

Đại diện BGH và tập thể giảng viên HUFLIT chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn Đánh giá ngoài đến từ Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - ĐHQG-HCM

Đoàn Đánh giá ngoài đến từ Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – ĐHQG-HCM gồm có:

  • TS. Huỳnh Khả Tú – Trưởng đoàn;
  • TS. Lưu Khánh Linh – Thành viên, thư ký;
  • ThS. Hồ Đắc Hải Miên – Thành viên thường trực;
  • TS. Nguyễn Thị Minh Hồng – Thành viên;
  • TS. Dương Ngọc Hảo – Thành viên.

Đến dự buổi Lễ bế mạc, Trường cũng hân hạnh đón tiếp PGS.TS. Lê Ngọc Quỳnh Lam – Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – ĐHQG-HCM – Giám sát đoàn.

Đợt khảo sát chính thức diễn ra từ ngày 23 đến 25/01/2024 với nhiều hoạt động do đoàn Đánh giá ngoài của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – ĐH Quốc gia TP. HCM thực hiện nhằm phục vụ công tác đánh giá chất lượng giáo dục CTĐT gồm: nghiên cứu hồ sơ minh chứng; phỏng vấn – thảo luận với các nhóm đối tượng có liên quan trong và ngoài trường; làm việc trực tiếp với cán bộ phụ trách công tác chuyên môn tại các đơn vị chức năng. Ngoài ra, đoàn cũng đã quan sát hoạt động giảng dạy – học tập của Khoa; khảo sát ý kiến của các đối tượng…

Một số hoạt động trong khảo sát sơ bộ và khảo sát chính thức đánh giá chất lượng giáo dục CTĐT ngành Đông phương học

Tại lễ Bế mạc diễn ra chiều ngày 25/01/2024, đại diện đoàn Đánh giá ngoài – TS. Huỳnh Khả Tú đã đưa ra những đánh giá, nhận xét về quá trình thực hiện khảo sát; nhận định về điểm mạnh cũng như những lĩnh vực cần cải tiến của CTĐT. Các khuyến nghị được đưa ra dựa trên Thông tư số 04/2016/TT-BGDĐT ngày 14/3/2016 của Bộ GD&ĐT; các quy định về kiểm định chất lượng song song với sứ mệnh, tầm nhìn, mục tiêu, giá trị cốt lỗi và triết lý giáo dục của Nhà trường. Qua đó, nhằm giúp Trường cũng như các đơn vị tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động, đảm bảo quyền lợi của người học, đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng và các bên liên quan.

TS. Huỳnh Khả Tú đưa ra những nhận xét trong quá trình thực hiện khảo sát chính thức

Đại diện lãnh đạo Nhà trường, TS. Nguyễn Anh Tuấn – Hiệu trưởng Nhà trường đã cảm ơn những chia sẻ, đóng góp của đoàn Đánh giá ngoài cùng tinh thần làm việc tận tâm, khách quan, đề cao chất lượng của đoàn, đồng thời nhấn mạnh với những kiến nghị, đề xuất sau quá trình khảo sát sẽ giúp Nhà trường và Khoa có thêm thông tin hữu ích, là cơ sở để tiếp tục đổi mới, cải tiến CTĐT, góp phần ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo, đem đến những giá trị tăng thêm cho người học, khẳng định vị thế của Nhà trường để phát triển bền vững. Tính đến nay, HUFLIT đã có 6 CTĐT đạt chuẩn chất lượng theo Thông tư 04/2016 của Bộ GDĐT và Trường đạt chuẩn chất lượng giáo dục Chu kỳ 2 do Bộ GDĐT ban hành.

TS. Nguyễn Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ tại lễ bế mạc

Kết thúc lễ Bế mạc, đại diện Nhà trường đã cùng với đại diện đoàn Đánh giá ngoài và đại diện Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – ĐHQG – HCM ký kết biên bản hoàn thành chương trình đánh giá đối với Chương trình đào tạo ngành Đông phương học.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 năm 2024
    Từ ngày 01/05 đến hết ngày 31/05/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh nhận hồ sơ xét tuyển theo 2 phương thức xét xét kết quả học tập THPT (học bạ) đợt 2 đối với 20 ngành đào tạo bậc Đại học hệ chính quy.
  • Từ 25/4 HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM đợt 1
    Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) thông báo thí sinh tham gia xét tuyển theo phương thức xét điểm thi thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐNLG của ĐHQG TP.HCM) có thể đăng ký xét tuyển vào Trường từ ngày đến hết ngày 15/5/2024.
  • Thông báo về kết quả gia hạn đóng học phí của sinh viên học kỳ 3, năm học 2023 – 2024
    - Căn cứ Thông báo số 19/TB-ĐNT, ngày 06/3/2024 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh về thời gian đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 - 2024; - Căn cứ Đề xuất số 41/ĐX-CTSV, ngày 23/4/2024 của Phòng Chính trị - Công tác sinh viên về việc gia hạn đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 – 2024 đã được Lãnh đạo trường phê duyệt;

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar