Hoa hậu Văn Hoa thế giới 2022 – Thái Nhã Vân đồng hành cùng HUFLITer “Tôn vinh văn hóa Việt”

TÁC GIẢ: KHOA QHQT- Lê Thị Huyền
NGÀY: 08/04/2024

Talkshow “HƯƠNG SẮC VIỆT – TÔN VINH VĂN HÓA VIỆT” được tổ chức bởi nhóm sinh viên The Flames – Khoa Quan hệ Quốc nhằm mang đến cho sinh viên những câu chuyện thú vị của Hoa hậu Thái Nhã Vân trong hành trình quảng bá văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Đồng hành cùng  Miss Culture World 2022 – Thái Nhã Vân tại talkshow là hơn 400 bạn sinh viên của HUFLIT. 

Hoa hậu Thái Nhã Vân – Miss Culture World International 2022 hiện đang là Chủ tịch và Founder Quỹ Giving Forever, Giám đốc công ty giáo dục SEF Việt Nam (được thành lập năm 1998 do tiến sĩ Karson Oten thành lập tại Hồng Kông), nữ hoàng Đại sứ Toàn cầu 2019, Á hậu 2 Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam – EU 2018, Hoa hậu Ảnh – Doanh nhân Châu Âu 2018, đồng thời cũng là CEO của OLALACO.  

Hoa hậu Thái Nhã Vân giới thiệu về bản thân với sinh viên.

Tại talkshow “HƯƠNG SẮC VIỆT”, Hoa hậu Thái Nhã Vân đã mang đến cho các bạn sinh viên HUFLIT những câu chuyện thú vị về hành trình quảng bá văn hóa Việt Nam ra thế giới. Qua đó, các bạn sinh viên HUFLIT có thể học hỏi, giao lưu, kết nối và hiểu biết sâu sắc hơn để có thể lan tỏa văn hóa tốt đẹp của Việt Nam ra quốc tế. 

Hoa hậu Thái Nhã Vân cùng MC Bảo Trân chia sẻ những kinh nghiệm, trải nghiệm thực tế và thách thức của cô về việc đưa văn hóa Việt Nam ra thế giới.

Tại chương trình, các bạn sinh viên đã có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ thú vị từ Hoa hậu Thái Nhã Vân, biết thêm những góc nhìn cận cảnh trong việc quảng bá văn hóa Việt Nam ra cộng đồng quốc tế thông qua 03 nội dung chính: “Trải nghiệm”, “Đối mặt” và “Thành công”. 

Hoa hậu Thái Nhã Vân đã chia sẻ rằng: “Mỗi chặng hành trình, mỗi con người mình gặp gỡ đều mang lại những kỷ niệm khó quên và cho mình thêm những bài học giá trị. Vân xem việc quảng bá văn hóa là cơ hội để mình học tập, trải nghiệm nhiều điều mới mẻ. Đó là khi Vân được gặp gỡ những con người mới, lắng nghe câu chuyện của họ trong việc giữ gìn những giá trị truyền thống. Đó là khi Vân được trải nghiệm nhiều nét văn hóa mới, được thưởng thức những món đặc sản…Từ đó, Vân nhận ra Việt Nam mình đẹp và giàu truyền thống biết nhường nào”. 

Khách mời trả lời câu hỏi của các bạn sinh viên.

Ngoài ra, trong nội dung phần “Đối mặt”, Hoa hậu Thái Nhã Vân cũng trải lòng về nhiều tình huống thực tế cho sinh viên hiểu rõ hơn về những khó khăn trong hành trình lan tỏa văn hóa Việt: “Có thể kể về những khó khăn, thách thức và áp lực mà Vân đã gặp phải trong quá trình quảng bá những giá trị văn hóa tốt đẹp của Việt Nam như: sự cạnh tranh, sự so sánh văn hóa giữa các quốc gia, sự hiểu lầm, sự thiếu hụt nguồn lực, sự thiếu hợp tác, sự thiếu hỗ trợ… Nhưng thay vì lo lắng hay hoảng sợ, Vân chọn cách bình tĩnh đối mặt, giải quyết từng vấn đề.  

Vân tin khi đứng trước một thách thức nào đó trong cuộc đời, sự bản lĩnh là điều cần thiết để giúp mình đi đúng hướng. Vân nhận ra đằng sau vẻ ngoài mỏng manh, mình cũng là một cô gái kiên cường trong hành trình đó”. 

Hoa hậu Thái Nhã Vân chụp ảnh lưu niệm cùng với các bạn sinh viên tham dự chương trình.

Thông qua các nội dung chính cùng những lời tâm sự, chia sẻ về những thách thức gặp phải trong việc quảng bá văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, các bạn sinh viên có cơ hội được lắng nghe những thông tin bổ ích từ Hoa hậu Thái Nhã Vân, được biết thêm nhiều câu chuyện sâu sắc. talkshow “Hương Sắc Việt” tin chắc rằng các bạn khán giả đã có thêm cho mình nhiều giá trị hữu ích trên hành trình chinh phục những chặng đường mới, gặp gỡ những bạn bè mới và lan tỏa văn hóa Việt Nam đến bạn bè năm châu. 

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 năm 2024
    Từ ngày 01/05 đến hết ngày 31/05/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh nhận hồ sơ xét tuyển theo 2 phương thức xét xét kết quả học tập THPT (học bạ) đợt 2 đối với 20 ngành đào tạo bậc Đại học hệ chính quy.
  • Từ 25/4 HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM đợt 1
    Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) thông báo thí sinh tham gia xét tuyển theo phương thức xét điểm thi thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐNLG của ĐHQG TP.HCM) có thể đăng ký xét tuyển vào Trường từ ngày đến hết ngày 15/5/2024.
  • Thông báo về kết quả gia hạn đóng học phí của sinh viên học kỳ 3, năm học 2023 – 2024
    - Căn cứ Thông báo số 19/TB-ĐNT, ngày 06/3/2024 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh về thời gian đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 - 2024; - Căn cứ Đề xuất số 41/ĐX-CTSV, ngày 23/4/2024 của Phòng Chính trị - Công tác sinh viên về việc gia hạn đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 – 2024 đã được Lãnh đạo trường phê duyệt;

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar