Giáo sư Trường Đại học Cyber – Đại học ngoại ngữ (Hàn Quốc) đến thăm và giao lưu với sinh viên khoa Đông Phương Huflit

TÁC GIẢ: Nguyễn Lâm Thị Hoài Phương
NGÀY: 05/10/2022

Vừa qua, Khoa Đông Phương và sinh viên chuyên ngành Hàn Quốc học (HUFLIT) đã đón tiếp GS.Chin Chonnan và GS. Song Eun Jeong từ Trường Đại học Cyber Hankuk – Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc (CUFS) đến giao lưu và thảo luận các dự án về chương trình giáo dục E-learning.

HUFLIT đón tiếp 2 Giáo sư Trường Đại học Cyber Hankuk – Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc (CUFS)

 

Trong buổi làm việc, hai bên đã thảo luận những chương trình học tập để giúp sinh viên có thể vừa tiết kiệm thời gian, vừa có thể học tập hiệu quả trong xu hướng giảng dạy và học tập trực tiếp kết hợp trực tuyến. Đồng thời, ý tưởng kết hợp học tập và trải nghiệm ngắn hạn tại Hàn Quốc dành cho sinh viên HUFLIT cũng đã được bàn bạc cụ thể nhằm đưa đến cho SV HUFLIT môi trường học tập thực tế và năng động.

Ngoài ra, các giáo sư còn dành thời gian quý báu để giao lưu trực tiếp với các sinh viên ngành Hàn. Các bạn sinh viên đã đặt nhiều câu hỏi liên quan đến các lĩnh vực văn hóa, giáo dục, du lịch, tiền tệ,…để giao lưu với các giáo sư. Các vị giáo sư đến từ CUFS cũng nhiệt tình trao đổi và cung cấp nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn sinh viên chuyên ngành Hàn. Buổi giao lưu diễn ra thành công tốt đẹp.

GS.Song Eun Jeong trao đổi với sinh viên về những kiến thức liên quan đến văn hóa Hàn Quốc và Việt Nam

GS.Chin Chonnan tại chương trình giao lưu cùng sinh viên

GS.Chin Chonnan và GS.Song Eun Jeong chụp ảnh kỉ niệm cùng sinh viên HUFLIT tại buổi giao lưu

 

Chiều cùng ngày, hai giáo sư CUFS đã đến tham quan cơ sở và có buổi giảng dạy trực tiếp tại Hóc Môn. Tuy tình hình COVID đã trở nên an toàn hơn, mọi người đã trở lại việc học một cách bình thường, tuy nhiên không phải vì thế mà xu hướng học online mai một đi, mà ngược lại, hình thức học tập online đang hỗ trợ cho sinh viên rất nhiều trong việc tự học tập và nâng cao chuyên môn. GS. Chin Chonnan đã giới thiệu các phương pháp học tiếng Hàn và các thao tác được sử dụng thường xuyên trong việc học online như giới thiệu trang web tra từ điển, cách đăng nhập và trao đổi bài học trên trang ứng dụng Padlet.

Mỗi tuần, sinh viên lớp Văn hóa Hàn Quốc E-Learning chỉ được gặp Giáo sư Chin qua zoom, nhưng hôm nay, được học trực tiếp với giáo sư, sinh viên HUFLIT thật sự rất hào hứng. Buổi học diễn ra sôi động và thú vị, để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với các bạn sinh viên ngành Hàn.

GS.Chin Chonnan giảng dạy trực tiếp tại lớp học ở cơ sở Hóc Môn

Trường Đại học Cyber Hankuk – Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc (CUFS) được thành lập từ năm 2004, là trường đại học giảng dạy hoàn toàn bằng hình thức trực tuyến tại Hàn Quốc, và là trường đối tác của HUFLIT cùng thực hiện dự án KF Global E-school từ 2 năm nay. Phía CUFS đã hỗ trợ cho HUFLIT những môn học trong chương trình như Tiếng Hàn thương mại, Thực hành văn bản tiếng Hàn, luyện thi TOPIK… Những môn học này đã giúp cho sinh viên có kiến thức chuyên sâu hơn về văn hóa doanh nghiệp, cách sử dụng từ chuyên ngành trong môi trường công sở, từ đó sinh viên tự tin hơn trong quá trình chuẩn bị đi tìm sau khi tốt nghiệp.

Kết thúc một ngày giao lưu, các giáo sư CUFS hài lòng về các chương trình giảng dạy tiếng Hàn tại HUFLIT và mong muốn hợp tác lâu dài, qua đó tạo điều kiện cho HUFLIT cũng như Đại học Cyber Hankuk phát triển vững mạnh trong tương lai.

 

 

 

Xem thêm các bài viết khác:

>>Sinh viên Nhật – Hàn trải nghiệm du lịch sông nước tại Tỉnh Đồng Tháp

>>Học tập thông qua trải nghiệm: Sinh viên khoa Đông Phương kiến tập tại Công ty KOTITI Việt Nam

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Ngoại ngữ Văn Tảo, Đài Loan học kỳ Thu 2024
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi học kỳ Thu 2024 tại Đại học Ngoại ngữ Văn Tảo (Wenzao – WZU), Đài Loan
  • Thông báo chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Khoa học Kỹ thuật Nam Đài, Đài Loan học kỳ Thu 2024
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi học kỳ Thu 2024 tại Đại học Khoa học Kỹ Thuật Nam Đài (Southern Taiwan University of Science and Technology - STUST), Đài Loan
  • Chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Quốc gia Jeju, Hàn Quốc học kỳ Thu 2024
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi học kỳ Thu 2024 tại Đại học Quốc gia Jeju (JNU), Hàn Quốc

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar