Học tập thông qua trải nghiệm: CHƯƠNG TRÌNH THÔNG TIN GIÁO DỤC, VĂN HÓA VÀ HỌC BỔNG ĐÀI LOAN ONLINE DÀNH CHO SINH VIÊN HUFLIT khoa Đông Phương kiến tập tại Công ty KOTITI Việt Nam

TÁC GIẢ: SV. Trần Lê Như Huỳnh
NGÀY: 20/12/2022

Thông qua chương trình tham quan doanh nghiệp do ngành Hàn Quốc học khoa Đông Phương tổ chức, các bạn sinh viên đã có cơ hội trải nghiệm thực tế tại công ty Kotiti Việt Nam – công ty của Hàn Quốc kinh doanh trong lĩnh vực kiểm tra hàng Ôm có thể xuất khẩu.

ThS. Đinh Lan Hương cùng sinh viên gặp lãnh đạo Công ty TNHH KOTITI Việt Nam

Với hơn 60 năm hình thành và phát triển, 10 năm gắn bó tại thị trường Việt Nam, KOTITI có mạng lưới chi nhánh tại khoảng 10 quốc gia trên thế giới và là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực kiểm tra hàng may mặc có thể xuất khẩu. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm tra nói chung và kiểm tra hàng Ôm may nói riêng, KOTITI đã đóng góp một phần không nhỏ vào sự thành công của rất nhiều thương hiệu Ôm may trong và ngoài nước. Chính vì vậy mà doanh nghiệp cũng đòi hỏi đội ngũ cán bộ, nhân viên có tinh thần trách nhiệm cao, chuyên nghiệp để luôn hoàn thành tốt tiến độ công việc.

Office Tour: Tham quan các phòng kiểm tra, phòng chế tạo màu Ôm, máy Ôm vải…

Thông qua thực tế, trong công việc quan sát và trao đổi cùng các anh chị nhân viên Kotiti Việt Nam, kỹ năng phần mềm của sinh viên sẽ dần hoàn thiện hơn. Chính những kỹ năng phần mềm này sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi thế trong giai đoạn tìm kiếm và lựa chọn công việc trong tương lai. Đặc biệt, với sinh viên học ngoại ngữ thường mang tâm lý “ngại” với các ngành nghề kỹ thuật. Sinh viên được trực tiếp quan sát, theo dõi công việc thực tế của doanh nghiệp, công ty, quan sát các tình huống thực tế có thể xảy ra, cách giải quyết vấn đề. Trăm nghe không bằng một lần thấy, kiến ​​tập giúp sinh viên có cái nhìn tổng quan nhất về cách một doanh nghiệp vận động hành nghề, từ đó giúp hành trình của một cá nhân từ sinh viên trở thành người lao động thêm phần dễ dàng.

Chị Nguyễn Thùy Dung – Trưởng phòng Nhân sự Hành chính Tổng hợp cũng là cựu sinh viên ngành Hàn Quốc Học tại HUFLIT đã gắn bó với KOTITI Việt Nam 8 năm, chị đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm quý báu trong quá trình làm việc từ những điều đó ngày đầu tiên đến khi đạt được vị trí như hiện tại, đó là động lực rất lớn để các bạn sinh viên có thể học tập theo. Ngoài ra, chị cũng dành nhiều thời gian lắng nghe và giải đáp những thắc mắc, lắng nghe của các hậu bối về ngành học và những yêu cầu của doanh nghiệp khi xin vào công ty.

Sinh viên đặt câu hỏi và được các anh chị nhiệt tình giải đáp, hỗ trợ
Nhờ có sự kết nối giữa doanh nghiệp – nhà trường, hằng năm HUFLIT luôn tạo nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội. Chắc chắn sau buổi kiến ​​kiến ​​tập bổ ích này, mỗi bạn sinh viên đều có những giải đáp cho bản thân mình, hiểu được bản thân cần làm gì để giải đáp nhu cầu tuyển dụng đang ngày càng tăng cao nhưng không kém phần cạnh tranh như hiện nay.

Sinh viên tham gia kiến ​​thức tập chụp hình lưu niệm cùng các anh chị nhân viên Công ty Kotiti Việt Nam

khám phá mong muốn của sinh viên cần có nhiều trải nghiệm thực tế vượt trội so với phạm vi sách vở, Khoa Đông Phương, HUFLIT luôn nỗ lực trong công tác kết nối doanh nghiệp với sinh viên những trải nghiệm quý báu, tìm hiểu một cách kỹ càng hơn về các doanh nghiệp, đóng góp phần vào việc định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Xem thêm bài viết:

>> Trải nghiệm một ngày làm sinh viên chuyên ngành Hàn – HUFLIT: Buổi giao lưu đầy cảm xúc trong chương trình CAMPUS TOUR 2023

>> Khoa NN&VH PĐ thông báo chương trình trao đổi sinh viên trường Đại học Fukui, Nhật Bản – Học kỳ Thu 2023

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo kết luận hội nghị đối thoại trực tiếp lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên năm học 2023 – 2024
    Ngày 29/3/2024, tại cơ sở Sư Vạn Hạnh và ngày 02/4/2024 tại cơ sở Hóc Môn, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên. Sau khi lắng nghe các câu hỏi, kiến nghị của sinh viên và phần giải đáp của lãnh đạo các đơn vị chức năng, Ban Giám hiệu kết luận như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau:
  • Tham gia workshop “Tự tin tút tát” – Tự tin tìm hiểu và thực hành trang điểm cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT
    Mong muốn xây dựng một không gian để những bạn có sự yêu thích về làm đẹp, quan tâm và muốn cải thiện ngoại hình giao lưu, gặp gỡ, nhóm Tutshouse đến từ khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức thành công buổi workshop “Tự tin tút tát” với sự thám gia của hàng trăm sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar