Giao lưu trực tuyến với Trường Đại học Kyushu Sangyo

TÁC GIẢ: Phạm Anh Thư
NGÀY: 29/09/2022

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động giao lưu cũng như tăng cường mối quan hệ mật thiết với các Trường đối tác, vừa qua sinh viên chuyên ngành Nhật Bản học thuộc Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa phương Đông HUFLIT đã có buổi giao lưu với sinh viên trường Đại học Kyushu Sangyo (KSU) bằng hình thức trực tuyến thông qua ứng dụng Zoom.

Poster chương trình giao lưu trực tuyến giữa 2 trường

Hoạt động giao lưu này được tổ chức thường niên với sự tham gia của nhiều thầy cô và đông đảo sinh viên đến từ hai trường. Mở đầu buổi giao lưu, sinh viên hai trường đã có phần giới thiệu về văn hóa học tập và cơ sở vật chất của trường với nhiều thiết kế mới mẻ, độc đáo, hiện đại, thân thiện với người học.

Sinh viên HUFLIT giới thiệu về trường

Sinh viên Đại học Kyushu Sangyo (KSU) giới thiệu về trường.

Sinh viên Đại học Kyushu Sangyo (KSU) giới thiệu về trường

Cũng tại buổi sinh hoạt, các bạn sinh viên trường ta đã chia nhóm giao lưu với sinh viên trường Đại học Kyushu Sangyo với những chủ đề quen thuộc như học tập, lối sống, sinh hoạt, và đặc biệt là ngành học. Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên có thể hiểu hơn về văn hóa nước bạn, hướng đến sự hòa nhập sâu sắc giữa sinh viên hai trường. Cuộc giao lưu kết thúc trong bầu không khí vui vẻ, hào hứng bằng một tiết mục văn nghệ đặc sắc và có chút lưu luyến của thầy cô cùng toàn thể các bạn sinh viên tham gia.

Buổi giao lưu đã diễn ra rất thành công với sự tham gia của các bạn sinh viên và giảng viên đến từ hai trường

Buổi giao lưu đã đem lại nhiều kiến thức bổ ích, giúp sinh viên nâng cao kỹ năng giao tiếp cũng như cải thiện năng lực Nhật ngữ, nhất là kỹ năng nói. Đây cũng là dịp để sinh viên hai trường xây dựng mối quan hệ thân thiện, hữu nghị, qua đó nâng cao trải nghiệm học tập cho sinh viên.

Trường Đại học Kyushu được thành lập năm 1911 tại tỉnh Fukuoka, Nhật Bản. Trải qua hơn 110 năm hình thành và phát triển, cho đến nay Trường Đại học Kyushu Sangyo đã trở thành một trong những trường đại học công lập lớn nhất của đảo Kyushu, tỉnh Fukuoka với quy mô đào tạo đa hệ – đại học và sau đại học.

 

 

Xem thêm các bài viết khác:

>>Sinh viên Nhật – Hàn trải nghiệm du lịch sông nước tại Tỉnh Đồng Tháp

>>Học tập thông qua trải nghiệm: Sinh viên khoa Đông Phương kiến tập tại Công ty KOTITI Việt Nam

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo kết luận hội nghị đối thoại trực tiếp lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên năm học 2023 – 2024
    Ngày 29/3/2024, tại cơ sở Sư Vạn Hạnh và ngày 02/4/2024 tại cơ sở Hóc Môn, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên. Sau khi lắng nghe các câu hỏi, kiến nghị của sinh viên và phần giải đáp của lãnh đạo các đơn vị chức năng, Ban Giám hiệu kết luận như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau:
  • Tham gia workshop “Tự tin tút tát” – Tự tin tìm hiểu và thực hành trang điểm cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT
    Mong muốn xây dựng một không gian để những bạn có sự yêu thích về làm đẹp, quan tâm và muốn cải thiện ngoại hình giao lưu, gặp gỡ, nhóm Tutshouse đến từ khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức thành công buổi workshop “Tự tin tút tát” với sự thám gia của hàng trăm sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar