Đoàn – Hội HUFLIT – Chương trình Xuân Yêu Thương năm 2023

TÁC GIẢ: Đoàn - Hội HUFLIT
NGÀY: 06/01/2023

Chương trình “Xuân yêu thương” là hoạt động tình nguyện thường niên do Câu lạc bộ Tình nguyện HUFLIT (HVC) trực thuộc Hội Sinh viên Trường tổ chức, với mong muốn lan tỏa yêu thương, chia sẻ một phần với những khó khăn của trẻ em và người dân. Trong những ngày đầu năm 2023, Chương trình “Xuân yêu thương” đã đến với vùng cao xã Phan Sơn, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Chương trình diễn ra từ 21/11/2022 đến 08/01/2023 với 03 hoạt động chính: Bàn trực gây quỹ, Ngày hội Quốc tế Người tình nguyện và Chương trình “Ấm áp vùng cao”. Nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của quý Thầy Cô, quý mạnh thường quân và toàn thể các bạn đoàn viên, sinh viên HUFLIT, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và thuận lợi trao tay 400 phần quà thiết yếu (nhu yếu phẩm), dụng cụ học tập đến các em nhỏ và người dân nơi đây. Trong đó có 200 phần quà được trao cho những học sinh khó khăn, 180 phần quà dành cho những hộ gia đình khó khăn, 20 phần quà dành cho hộ gia đình chính sách cùng 01 tủ sách “Ươm mầm tương lai”.

Thay mặt quý Thầy Cô, quý mạnh thường quân và tập thể các bạn đoàn viên, sinh viên HUFLIT, Câu lạc bộ Tình nguyện HUFLIT (HVC) đã có cơ hội trao “yêu thương” đến cho người dân và các em nhỏ còn khó khăn nơi đây. Những món quà tuy nhỏ, số lượng không nhiều nhưng Câu lạc bộ luôn biết ơn và hy vọng những “tấm lòng” đó sẽ mang lại cho người dân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn những niềm tin yêu về cuộc sống và có được một cái Tết đủ đầy hơn.

“Xuân yêu thương” năm 2023 đã đi qua, hứa hẹn nhiều mùa “Xuân yêu thương” nữa sẽ được tiếp nối. Hành trình lan tỏa và sẻ chia yêu thương chưa bao giờ dừng lại. Chương trình là tâm huyết, là sứ mệnh thôi thúc những bạn trẻ là những đoàn viên, sinh viên HUFLIT có cơ hội được cống hiến được rèn luyện và san sẻ những khó khăn của cộng đồng.

Tuổi trẻ qua đi sẽ chẳng bao giờ trở lại, là những sinh viên với sức trẻ nhiệt huyết, dồi dào, chúng ta luôn mong muốn dành cả thanh xuân để làm thật nhiều điều có ích, cống hiến sức mình cho cộng đồng, để một mai khi nhìn lại, ta có thể tự hào vì những năm tháng rực rỡ nhất đã khoác lên mình màu áo tình nguyện.

Thông qua hoạt động ý nghĩa này, các bạn đoàn viên, sinh viên HUFLIT cũng đã học được nhiều bài học về lòng yêu thương, sự cho đi và tinh thần tương thân tương ái – một trong những truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo kết luận hội nghị đối thoại trực tiếp lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên năm học 2023 – 2024
    Ngày 29/3/2024, tại cơ sở Sư Vạn Hạnh và ngày 02/4/2024 tại cơ sở Hóc Môn, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên. Sau khi lắng nghe các câu hỏi, kiến nghị của sinh viên và phần giải đáp của lãnh đạo các đơn vị chức năng, Ban Giám hiệu kết luận như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau:
  • Tham gia workshop “Tự tin tút tát” – Tự tin tìm hiểu và thực hành trang điểm cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT
    Mong muốn xây dựng một không gian để những bạn có sự yêu thích về làm đẹp, quan tâm và muốn cải thiện ngoại hình giao lưu, gặp gỡ, nhóm Tutshouse đến từ khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức thành công buổi workshop “Tự tin tút tát” với sự thám gia của hàng trăm sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar