Đại học Wonkwang (Hàn Quốc) dành tặng 70% ưu đãi học phí cho sinh viên HUFLIT

TÁC GIẢ: Phòng Đối ngoại
NGÀY: 30/05/2024

Trong buổi chia sẻ thông tin du học, học bổng dành cho sinh viên HUFLIT, đại diện Đại học Wonkwang (Hàn Quốc) cam kết dành tặng ưu đãi 70% học phí khi sinh viên HUFLIT đăng ký học tập tại WKU theo chương trình chuyển tiếp quốc tế

Vừa qua, sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa phương Đông, Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) đã có buổi gặp gỡ đại diện Đại học Wonkwang (WKU), Hàn Quốc. Buổi gặp gỡ mang đến những chia sẻ quý báu về định hướng giáo dục và phát triển của WKU, cũng như các chính sách ưu đãi dành riêng cho sinh viên HUFLIT khi tham gia các chương trình trao đổi, chuyển tiếp hoặc sau đại học tại trường. 

Buổi gặp gỡ diễn ra trong bối cảnh hợp tác quốc tế về giáo dục và đào tạo trở thành xu thế tất yếu của các trường đại học. Đặc biệt, mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong lĩnh vực giáo dục đang được tăng cường phối hợp, hỗ trợ trên nhiều phương diện. 

Tham dự buổi chia sẻ lần này, đại diện WKU cùng chia sẻ với các sinh viên là GS. Kang Yeon Seok – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế và Cô Shin Jihyo – Nhân viên Phòng Hợp tác quốc tế. Về phía HUFLIT, có sự hiện diện của ThS. Nguyễn Thị Thiều – Trưởng phòng đối ngoại và TS. Hoàng Nguyên Phương – Phó trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Phương Đông cùng gần 100 sinh viên chuyên ngành Hàn Quốc học và ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc, khoa Ngôn ngữ và Văn hóa phương Đông.

ThS. Nguyễn Thị Thiều – Trưởng phòng Đối ngoại HUFLIT trao quà lưu niệm cho GS. Kang Yeon Seok

Trong lần trở lại này, GS. Kang Yeon Seok bày tỏ: “Đây là lần thứ ba tôi đến thăm HUFLIT. Trong chuyến đi lần này, tôi hy vọng sẽ mang đến nhiều cơ hội du học cùng với các chính sách học bổng ưu đãi dành riêng cho sinh viên HUFLIT tự tin chinh phục giấc mơ du học Hàn Quốc của mình”.

Trong phần chia sẻ của mình, GS. Kang đã trình bày về các xu hướng và đặc điểm chung trong tư duy của giới trẻ Hàn Quốc thông qua báo cáo chuyên đề “Nhận thức của thanh niên Hàn Quốc về xã hội”. Đồng thời, ông cũng đã giới thiệu về bề dày lịch sử của trường với hơn 75 năm hoạt động, cùng những thế mạnh trong đào tạo. Bên cạnh đó, GS. Kang cũng chia sẻ nhận định và đánh giá từ Bộ Giáo dục và Đào tạo Hàn Quốc, khẳng định chất lượng đào tạo và thúc đẩy xây dựng sự đổi mới trong cộng đồng của WKU.

GS. Kang Yeon Seok chia sẻ về “Nhận thức của thanh niên Hàn Quốc về xã hội”

Thông tin thêm, GS. Kang cho biết, tỉnh Jeonbuk, nơi tọa lạc của Đại học Wonkwang, đã trở thành “Tỉnh tự trị đặc biệt”. Từ năm nay, WKU sẽ kết hợp với các doanh nghiệp để xúc tiến các chương trình đảm bảo cho sinh viên có thể làm việc tại Hàn sau khi tốt nghiệp. Với chính sách này, GS. Kang hy vọng những sinh viên Việt Nam xuất sắc sẽ đến với WKU để nhận được nền giáo dục ưu tú. Đặc biệt, WKU luôn dành sự ưu tiên cho sinh viên HUFLIT, trường đại học đối tác quan trọng nhất của WKU tại Việt Nam. Có thể nói, đây chính là cơ hội “vàng” dành cho những sinh viên HUFLIT có mong muốn học tập và làm việc tại Hàn Quốc trong tương lai.

GS. Kang Yeon Seok hy vọng những sinh viên ưu tú sẽ chọn học tập tại WKU

Ngoài chia sẻ của GS. Kang Yeon Seok, cô Shin Jihyo cũng giới thiệu đến các bạn sinh viên các thông tin học bổng du học đại học và sau đại học tại WKU. Trong phần này, cô Shin cung cấp các thông tin chi tiết và lưu ý quan trọng về học phí, thời gian đăng ký, cũng như hồ sơ ứng tuyển. Đặc biệt, sinh viên HUFLIT nếu đăng ký học tập tại WKU sẽ được giảm đến 70% học phí.

Cô Shin Jihyo giới thiệu các chính sách học bổng của Đại học Wonkwang dành cho sinh viên HUFLIT

Tính đến nay, mối quan hệ hợp tác giữa HUFLIT và WKU đã được thiết lập 7 năm kể từ khi hai trường ký kết hợp tác vào năm 2017. Trong suốt thời gian qua, hai trường đã thành công triển khai nhiều chương trình và dự án hợp tác trao đổi, mang đến nhiều giá trị thiết thực và trải nghiệm học tập thú cho sinh viên chuyên ngành Hàn Quốc học tại HUFLIT. Và trong năm 2024, HUFLIT và WKU sẽ tiếp tục triển khai chương trình du học chuyển tiếp, mở ra nhiều cơ hội cho HUFLITer tiếp cận nền giáo dục tiên tiến và tìm kiếm việc làm ở Hàn Quốc.

Sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Phương Đông chụp ảnh lưu niệm cùng quý thầy cô

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo về chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Khoa học Kỹ thuật Nam Đài (STUST), Đài Loan học kỳ Xuân 2025
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi tại Đại học Khoa học Kỹ thuật Nam Đài, Đài Loan (Southern Taiwan University of Science and Technology - STUST), học kỳ Xuân 2025 (bắt đầu từ tháng 02/2025.)
  • Thông báo về chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Quốc tế Kobe, Nhật Bản học kỳ Xuân 2025
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi tại Đại học Quốc tế Kobe (KIU), Nhật Bản, học kỳ Xuân 2025 (bắt đầu từ tháng 04/2025.)
  • Thông báo về chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Ryukoku, Nhật Bản học kỳ Xuân 2025
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi tại Đại học Ryukoku, Nhật Bản, học kỳ Xuân 2025 (bắt đầu từ tháng 04/2025).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar