Cuộc thi tiếng Anh “Champ’s Challenge” chủ đề “Learn and Earn”

TÁC GIẢ: ThS. Trần San Đào
NGÀY: 13/06/2019

Vòng chung kết cuộc thi Champ’s Challenge mùa 3 do Câu lạc bộ Tiếng Anh chuyên ngành thuộc Khoa Kinh tế -Tài chính tổ chức đã diễn ra vào ngày 27/5/2019 .

Với chủ đề cuộc thi “Learn and Earn”, ba đội tranh tài tại vòng chung kết đã thể hiện bản lĩnh của mình thông qua việc trình bày và bảo vệ ý tưởng kinh doanh của mình trước ban giám khảo và các bạn sinh viên.

Với hình thức tổ chức đổi mới so với hai mùa trước, cuộc thi lần này đã mang đến cho sinh viên một sân chơi năng động, phát huy tính sáng tạo nhiều hơn. Cùng sự hỗ trợ và hướng dẫn của các giảng viên khoa Kinh tế – Tài chính, các đội chơi không chỉ dần hoàn thiện dự án kinh doanh của mình, mà đã từng bước hiện thực hóa ý tưởng và khảo sát sự phản hồi của thị trường. Kết quả cuộc thi, đội Guardians of Love đã đoạt giải nhất với chủ đề CUPID ( Công ty mai mối).

Cuộc thi đã góp phần tạo sân chơi bổ ích cho sinh viên của HUFLIT, giúp các em có thêm động lực để trau dồi kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong nghiên cứu, trình bày và bảo vệ quan điểm cá nhân.

Giảng viên Khoa KT-TC chụp hình lưu niệm cùng sinh viên các đội tham gia

GV hướng dẫn – ThS. Trần San Đào chụp hình lưu niệm cùng sinh viên

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Từ 25/4 HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM đợt 1
    Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) thông báo thí sinh tham gia xét tuyển theo phương thức xét điểm thi thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐNLG của ĐHQG TP.HCM) có thể đăng ký xét tuyển vào Trường từ ngày đến hết ngày 15/5/2024.
  • Thông báo về kết quả gia hạn đóng học phí của sinh viên học kỳ 3, năm học 2023 – 2024
    - Căn cứ Thông báo số 19/TB-ĐNT, ngày 06/3/2024 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh về thời gian đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 - 2024; - Căn cứ Đề xuất số 41/ĐX-CTSV, ngày 23/4/2024 của Phòng Chính trị - Công tác sinh viên về việc gia hạn đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 – 2024 đã được Lãnh đạo trường phê duyệt;
  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar