Cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT “Kết hoa – Kết yêu thương” chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

TÁC GIẢ: Khoa QHQT - SV Võ Thị Ngọc Huyền
NGÀY: 05/11/2023

Cuộc thi thiết kế hoa từ kẽm nhung “Kết hoa-Kết yêu thương” là một hoạt động ý nghĩa nhằm chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 của các bạn sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT tổ chức. Với sự tham gia gần 100 sinh viên đã tạo nên một ngày đầy yêu thương và sự tri ân đến với giảng viên của trường, đặc biệt là những người phụ nữ đã luôn yêu thương và dạy dỗ để chúng ta có thể thực hiện ước mơ của mình.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đơn vị tổ chức LIPPE đã tổ chức cuộc thi thiết kế hoa từ kẽm nhung “Kết hoa – Kết yêu thương” với mong muốn tạo ra một không gian để các bạn sinh viên có thể làm ra những bó hoa xinh đẹp để bày tỏ tình cảm với thầy cô, người thân yêu của các bạn.

Cuộc thi thiết kế hoa từ kẽm nhung “Kết hoa – Kết yêu thương” là một trong những hoạt động tri ân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 do nhóm LIPPE, sinh viên thuộc khoa Quan hệ Quốc tế tổ chức. Hoạt động này nhằm tạo ra một sân chơi để các bạn sinh viên yêu thích những món quà từ handmade có thể thỏa sức sáng tạo, lan tỏa những nguồn năng lượng tích cực cho các bạn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

 

TS. Nguyễn Anh Tuấn – Hiệu trưởng Nhà trường tham gia chương trình cùng các bạn sinh viên

Tham gia chương trình “Kết hoa –Kết yêu thương” có gần 100 sinh viên được chia thành nhiều đội thi và các cổ động viên đến từ các khoa của HUFLIT. Các bạn thí sinh sẽ thiết kế ra những bó hoa đầy màu sắc theo các chủ đề mà Ban tổ chức đã cho các thí sinh bốc thăm, kèm theo là lá thư chứa những lời chúc, ý nghĩa của món quà mà các bạn sinh viên muốn gửi gắm. Ngoài ra, BTC đã chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu để tạo điều kiện cho các thí sinh làm ra được món quà xinh đẹp nhất dành tặng cho thầy cô, gia đình hoặc đơn giản là tặng bản thân nhân ngày đặc biệt.  

Sau khi hoàn thành phần thi, các sản phẩm của thí sinh sẽ được đăng tải trên fanpage của chương trình. Các nhóm sẽ thi với các chủ đề như sau: Khu vườn Hạnh Phúc, Khu vườn Biết Ơn, Khu vườn Hy Vọng, Khu vườn Bao Dung, Khu vườn Rực Rỡ. Và với các chủ đề trên đã có 3 đội xuất sắc giành được các giải của chương trình. Đội “Yêu thầy cô – Giỏi Nihongo” đã giành giải nhất. Đội “OT” đã giành giải nhì và giải voting và đội “2T” đã giành giải ba chung cuộc. 

Các đội thi giành chiến thắng chung cuộc

Với cuộc thi năm này, Ban tổ chức đã cố gắng tạo ra một khu vườn hoa đầy màu sắc, tất cả những hoa trang trí đều là do chính tay các bạn Ban tổ chức và cộng tác viên đã nổ lực làm suốt 20 ngày để các bạn thí sinh có một không gian phù hợp với tinh thần mà chương trình muốn mang lại. 

Hàng trăm HUFLITer hưởng ứng hoạt động

Và điều đặc biệt mà “Kết hoa – Kết yêu thương” muốn mang đến đó chính là lan tỏa những tình yêu thương đến với tất cả những người phụ nữ. Chính vì thế, sau cuộc thi LIPPE đã mang các bó hoa do chính Ban tổ chức chuẩn bị để dành tặng cho những người phụ nữ lao động. Ngoài ra, chương trình còn có những hoạt động khác như chụp ảnh cùng standee, thì các bạn sẽ được nhận những cành hoa xinh đẹp mà Ban tổ chức đã làm sẵn. Qua những hoạt động trên được nhìn thấy nụ cười của mọi người có lẽ đã là sự thành công lớn nhất của chương trình. 

Sinh viên HUFLIT dành tặng những bó hoa ý nghĩa cho mọi người

Mỗi bông hoa được tạo nên tại “Kết hoa – Kết yêu thương” đều mang những tình cảm chan chứa mà các bạn sinh viên muốn dành tặng cho người đặc biệt của mình. Thông qua chương trình, sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế và ban tổ chức mong muốn gửi lời tri ân đến những người phụ nữ, người cô và người mẹ của chúng ta. 

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Từ 25/4 HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM đợt 1
    Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) thông báo thí sinh tham gia xét tuyển theo phương thức xét điểm thi thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐNLG của ĐHQG TP.HCM) có thể đăng ký xét tuyển vào Trường từ ngày đến hết ngày 15/5/2024.
  • Thông báo về kết quả gia hạn đóng học phí của sinh viên học kỳ 3, năm học 2023 – 2024
    - Căn cứ Thông báo số 19/TB-ĐNT, ngày 06/3/2024 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh về thời gian đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 - 2024; - Căn cứ Đề xuất số 41/ĐX-CTSV, ngày 23/4/2024 của Phòng Chính trị - Công tác sinh viên về việc gia hạn đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 – 2024 đã được Lãnh đạo trường phê duyệt;
  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar