Cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT “Gửi lời chúc, trao tri ân” mừng ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam 20/11

TÁC GIẢ: SV Thiệu Hồng Yến
NGÀY: 25/11/2022

Nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), Ban Chấp hành (BCH) Đoàn – Hội khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức cuộc thi trang trí thiệp “Gửi lời chúc, Trao tri ân” với mong muốn tạo cơ hội giúp các bạn sinh viên bày tỏ tình cảm với quý thầy cô trong mùa tri ân đặc biệt.

 

Cuộc thi trang trí thiệp “Gửi lời chúc, Trao tri ân” là một trong những hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Đoàn – Hội khoa Quan hệ Quốc tế. Thông qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn bồi đắp cho các thế hệ sinh viên tình cảm dành cho quý thầy cô – những người lái đò lặng lẽ cống hiến sức lực để dìu dắt học trò đến với bến bờ tri thức và trưởng thành hơn mỗi ngày. Ngoài ra, đây còn là sân chơi bổ ích giúp các bạn sinh viên gắn kết tình đồng đội, thể hiện tính sáng tạo trong từng sản phẩm.

Cover của cuộc thi trang trí thiệp “Gửi lời chúc, Trao tri ân”

Tham gia cuộc thi, hơn 200 sinh viên HUFLIT đã trao gửi những tình cảm đặc biệt của mình đến quý thầy cô thông qua những tấm thiệp nhỏ do chính các bạn thiết kế. Theo đó, mỗi sinh viên tham gia sẽ được tự do thiết kế tấm thiệp của riêng mình từ những nguyên liệu được BTC chuẩn bị sẵn. Những tác phẩm của các bạn là minh chứng rõ ràng cho sự chuẩn bị chỉn chu và tấm lòng biết ơn đối với những người giảng dạy mình nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Điểm nổi bật của cuộc thi lần này là khu vực thi được trang trí bằng những sợi dây dán đầy những lời chúc yêu thương do chính tay các bạn sinh viên viết. Các tác phẩm của các đội sẽ được đăng tải trên fanpage Đoàn – Hội khoa Quan hệ Quốc tế để nhận về các phần quà dựa trên lượt tương tác. Không chỉ đơn giản là một cuộc thi khuyến khích phát huy tính sáng tạo, “Gửi lời chúc, Trao tri ân” còn là cách các bạn sinh viên gửi lời cảm ơn người lái đò của mình, tạo nên một mùa Hiến chương nhà giáo trọn vẹn và ý nghĩa thông qua từng tấm thiệp chứa đựng tình cảm chân thành.

"Hàng rào" lời chúc gửi tặng quý thầy cô do chính các bạn sinh viên tạo nên

Tiếp nối hoạt động trang trí thiệp, BCH Đoàn – Hội khoa Quan hệ Quốc tế còn đại diện cuộc thi “Gửi lời chúc, Trao tri ân” cũng như Đoàn – Hội khoa Quan hệ Quốc tế tặng quà cho quý thầy cô trong khoa nhân Ngày nhà Giáo Việt Nam 20/11. Đây được xem là một nét đẹp của sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế từ xưa đến nay tại HUFLIT: luôn tôn sư trọng đạo và ghi nhớ công lao của những người đứng trên bục giảng. Được nhìn thấy nụ cười trên gương mặt thầy cô chính là thành công lớn nhất của chương trình.

“Gửi lời chúc, Trao tri ân” của BCH Đoàn – Hội khoa Quan hệ Quốc tế là một trong những hoạt động góp phần làm nên không khí sôi nổi của mùa Hiến chương nhà giáo tại HUFLIT năm 2022. Thông qua chương trình, các bạn có dịp tạo nên những món quà ý nghĩa từ đôi bàn tay khéo léo và tình cảm sâu sắc dành cho quý thầy cô. Những món quà còn nói lên hy vọng quý thầy cô sẽ luôn dồi dào sức khỏe để gắn bó lâu dài với với sự nghiệp trồng người vĩ đại. Từ đó dìu dắt các thế hệ sinh viên ngày càng vững bước hơn trên con đường học vấn và trở thành những công dân tạo nên giá trị hữu ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Từ 25/4 HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM đợt 1
    Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) thông báo thí sinh tham gia xét tuyển theo phương thức xét điểm thi thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐNLG của ĐHQG TP.HCM) có thể đăng ký xét tuyển vào Trường từ ngày đến hết ngày 15/5/2024.
  • Thông báo về kết quả gia hạn đóng học phí của sinh viên học kỳ 3, năm học 2023 – 2024
    - Căn cứ Thông báo số 19/TB-ĐNT, ngày 06/3/2024 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh về thời gian đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 - 2024; - Căn cứ Đề xuất số 41/ĐX-CTSV, ngày 23/4/2024 của Phòng Chính trị - Công tác sinh viên về việc gia hạn đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 – 2024 đã được Lãnh đạo trường phê duyệt;
  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar