Chuỗi hoạt động “Ấm áp tình thầy trò” của Khoa NN&VH Phương Đông HUFLIT – Một mùa tri ân tràn ngập lòng biết ơn

TÁC GIẢ: SV. Trần Lê Như Huỳnh
NGÀY: 12/11/2023

Những tháng cuối cùng của năm lại đến, dòng người cũng tấp nập hơn cho những công việc, kế hoạch cuối năm, sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa phương Đông (gọi tắt là khoa Đông Phương), HUFLIT cũng tất bật chuẩn bị cho một chương trình được chờ đón nhất trong năm để tri ân quý Thầy Cô đã đồng hành, giảng dạy các thế hệ sinh viên.

Đó là chuỗi hoạt động “Ấm Áp Tình Thầy Trò 2023” do Đoàn khoa NN&VH Phương Đông tổ chức vào lúc 18 giờ, ngày 10 tháng 11 năm 2023 vừa qua. Chuỗi hoạt động “Ấm Áp Tình Thầy Trò 2023” bao gồm 3 hoạt động:

  1. Chuỗi Podcast “Lắng nghe cảm xúc – Nói lời tri ân”
  2. Hoạt động làm hoa “Hoa tri ân”
  3. Đêm nhạc “AATTT23 – Thanh Xuân Rực Rỡ”

Dù đã trải qua nhiều năm tổ chức, các thế hệ sinh viên khoa Đông Phương được Thầy Cô trang bị đầy đủ kiến thức để vươn ra biển lớn nhưng truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của sinh viên khoa vẫn được giữ gìn trọn vẹn và ngày càng đổi mới hơn. Đây cũng là dịp để Thầy Cô cùng sinh viên ôn lại nhiều kỷ niệm, sinh viên được bảy tỏ tâm tư mình trước những người đã dìu dắt các bạn trọng suốt chặng đường Đại học. Với chủ đề “Thanh Xuân Rực Rỡ”, BTC mong muốn truyền tải thông điệp về cuộc đời và sự nghiệp trồng người của Thầy Cô là khoảng trời thanh xuân rực rỡ, tươi đẹp biết bao khi đồng hành cùng sinh viên và đối với sinh viên trong chuyến đi thanh xuân của mình cũng thật may mắn khi gặp được Thầy Cô vô cùng tuyệt vời, không chỉ dạy kiến thức mà còn cả cách đối nhân xử thế, thái độ tích cực trong cuộc sống.

Khoa Đông Phương – Chương trình Ấm áp tình thầy trò 2023
AATTT23 nhận được rất nhiều sự quan tâm của sinh viên trong và ngoài khoa
Khoa Đông Phương – Chương trình Ấm áp tình thầy trò 2023
TS. Trần Văn Tiếng – Trưởng khoa khoa NN&VHPĐ chia sẻ cảm xúc của Thầy khi đến tham dự đêm văn nghệ
Khoa Đông Phương – Chương trình Ấm áp tình thầy trò 2023
TS. Hoàng Nguyên Phương – Phó trưởng khoa khoa NN&VHPĐ cảm động với bó hoa thủ công do sinh viên thực hiện trong hoạt động “Hoa tri ân”
Khoa Đông Phương – Chương trình Ấm áp tình thầy trò 2023
Các Thầy Cô trong Ban Chủ nhiệm khoa và Phó trưởng bộ môn nhận hoa và thư cảm ơn từ BTC
Tiết mục hát nhảy mở màn của các bạn sinh viên ngành Nhật Bản học
Tiết mục nhảy của sinh viên năm 2 ngành Hàn Quốc học
Khoa Đông Phương – Chương trình Ấm áp tình thầy trò 2023
Tiết mục hát acoustic đặc biệt của thầy Huỳnh Thanh Long và các bạn sinh viên ngành Nhật
Sinh viên năm 4 thuộc cả hai ngành trong tiết mục hòa ca “Cảm ơn và xin lỗi” gửi lời chúc, lời tri ân sâu sắc đến thầy cô

Cùng với rất nhiều tiết mục ca hát, nhảy múa được chuẩn bị công phu, qua đó thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Tôn sự trọng đạo” của sinh viên khoa Đông phương được giữ gìn qua bao thế hệ.

Khoa Đông Phương – Chương trình Ấm áp tình thầy trò 2023
Chương trình kết thúc vô cùng ấm áp với phần cắt bánh kem chúc mừng của tập thể thầy cô Giảng viên khoa Đông Phương

Thành công của chương trình phần lớn là nhờ sự đồng hành, hết lòng hỗ trợ của Ban Chủ nhiệm khoa và các thầy cô bộ môn, các bạn cộng tác viên chăm chỉ chuẩn bị các tiết mục và trang trí sân khấu. BTC xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất và hứa hẹn những chương trình hấp dẫn hơn trong năm học, góp phần mang tinh thần nhiệt huyết của thầy cô lan tỏa đến toàn thể sinh viên khoa và sinh viên HUFLIT nói chung.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo Về việc tổ chức lễ tốt nghiệp đợt 1 năm 2024
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh thông báo cho tất cả sinh viên đã được xét công nhận tốt nghiệp đợt 1 năm 2024 và đợt 3 năm 2023 như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2020
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2020 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau: 
  • HUFLIT CÔNG BỐ ĐIỂM CHUẨN TRÚNG TUYỂN SỚM, THEO CÁC PHƯƠNG THỨC HỌC BẠ ĐỢT 1 - NĂM 2024
    Ngày 07/05/2024, Hội đồng Tuyển sinh Trường Đại học Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh công bố mức điểm chuẩn trúng tuyển sớm theo 2 phương thức học bạ đợt 1 cho các ngành đào tạo bậc Đại học hệ chính quy của Trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar