Chào đón các du học sinh Nhật Bản đến học tập tại HUFLIT

TÁC GIẢ: SV. Trần Thanh Hồng Ngọc
NGÀY: 08/09/2022

Sau ảnh hưởng của dịch COVID, HUFLIT chào đón du học sinh Nhật Bản đến học tập theo chương trình trao đổi, củng cố môi trường học tập quốc tế cho sinh viên.

Theo thỏa thuận ghi nhớ hợp tác giữa HUFLIT với các trường đối tác Nhật Bản, hàng năm du học sinh trường bạn sẽ đến HUFLIT để học tập, nghiên cứu và tìm hiểu văn hóa. Cuối tháng 8/2022, sinh viên chuyên ngành Nhật Bản học, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa phương Đông HUFLIT đã chuẩn bị chu đáo để đón nhóm du học sinh từ Đại học Fukui và Đại học Teikyo của Nhật Bản đến HUFLIT để bắt đầu chương trình học trao đổi.

Các bạn sinh viên HUFLIT đã sôi nổi giới thiệu với các bạn sinh viên Nhật Bản về trường mình đang theo học cũng như văn hóa đất nước Việt Nam. Ngoài ra, các bạn còn giới thiệu về chỗ ở, phương tiện đi lại, món ăn và những điểm đến hấp dẫn ở thành phố… Qua cuộc trò chuyện, sinh viên HUFLIT cũng thể hiện được năng lực tiếng Nhật khá tốt và tạo bầu không khí thân thiện nên cả 2 bên đều nhanh chóng hòa nhập và cởi mở hơn.

Sinh viên trường Đại học Teikyo và Đại học Fukui chụp hình với thầy cô HUFLIT trong ngày đầu nhập học

 

Từ ngày 05/9, du học sinh Nhật Bản đã bắt đầu chương trình học tập tại HUFLIT. Đây là tín hiệu khởi đầu tốt cho một năm học đầy hứa hẹn của các bạn du học sinh Nhật Bản và sinh viên HUFLIT. Các bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ với nhiều cung bậc cảm xúc khi lựa chọn chương trình học trao đổi tại HUFLIT.

Với mong muốn mang đến cơ hội cho sinh viên trau dồi kiến thức ngoại ngữ,  trải nghiệm thú vị với ngành học cũng như tạo một môi trường học tập quốc tế, HUFLIT đã có nhiều chương trình hợp tác với các trường đại học nước ngoài thông qua việc trao đổi sinh viên. Tại HUFLIT, sinh viên quốc tế không chỉ học tiếng Việt, tìm hiểu văn hóa Việt Nam mà còn được chọn và học những chuyên ngành, môn học liên quan sở thích bằng tiếng Anh: Phương pháp giảng dạy tiếng, Quản trị học, Kế toán, Nghiệp vụ ngoại giao, Luật kinh doanh quốc tế và Việt Nam, Du lịch và tuyến điểm…

 

 

 

 

 

Xem thêm các bài viết khác:

>>Sinh viên Nhật – Hàn trải nghiệm du lịch sông nước tại Tỉnh Đồng Tháp

>>Học tập thông qua trải nghiệm: Sinh viên khoa Đông Phương kiến tập tại Công ty KOTITI Việt Nam

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo kết luận hội nghị đối thoại trực tiếp lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên năm học 2023 – 2024
    Ngày 29/3/2024, tại cơ sở Sư Vạn Hạnh và ngày 02/4/2024 tại cơ sở Hóc Môn, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên. Sau khi lắng nghe các câu hỏi, kiến nghị của sinh viên và phần giải đáp của lãnh đạo các đơn vị chức năng, Ban Giám hiệu kết luận như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau:
  • Tham gia workshop “Tự tin tút tát” – Tự tin tìm hiểu và thực hành trang điểm cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT
    Mong muốn xây dựng một không gian để những bạn có sự yêu thích về làm đẹp, quan tâm và muốn cải thiện ngoại hình giao lưu, gặp gỡ, nhóm Tutshouse đến từ khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức thành công buổi workshop “Tự tin tút tát” với sự thám gia của hàng trăm sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar