Bùng nổ sân đa chức năng CS Hóc Môn với giải bóng rổ “HUFLIT 3×3 Internal Tournament” năm 2023

TÁC GIẢ: ĐOÀN – HỘI HUFLIT
NGÀY: 29/12/2023

Hướng đến xây dựng ý thức rèn luyện thể dục, thể thao với phương châm “Khỏe để làm việc tốt, học tập tốt” trong cộng đồng sinh viên HUFLIT, Câu lạc bộ Bóng rổ HUFLIT đã tổ chức Giải đấu “HUFLIT 3×3 Internal Tournament” năm 2023 tại Sân đa năng, cơ sở Hóc Môn với 12 đội thi đấu và hơn 200 sinh viên cổ vũ trực tiếp. 

Giải đấu được tổ chức với mong muốn mang lại một sân chơi thể thao lành mạnh, thú vị để sinh viên HUFLIT có niềm đam mê bóng rổ được thỏa sức thể hiện kỹ năng, nâng cao thể chất và rèn luyện sức khỏe. Đồng thời, đây cũng là dịp thể phát hiện thêm những nhân tố mới bổ sung vào thành phần CLB Bóng rổ HUFLIT tham gia các giải đấu trong năm học, tạo sự mới mẻ trong lối chơi cũng như cạnh tranh thành tích tại các giải đấu. 

Giải đấu “HUFLIT 3x3 Internal Tournament” năm 2023
Sinh viên tham gia thi đấu tại "HUFLIT 3x3 Internal Tournament" năm 2023
Giải đấu “HUFLIT 3x3 Internal Tournament” năm 2023
Các thành viên phối hợp cùng nhau để ghi điểm cho đội của mình

Để giành được chiến thắng, các thành viên trong đội sẽ phối hợp và hỗ trợ lẫn nhau để đạt được số điểm cao hơn đối thủ nhằm ghi tên đội vào các vòng thi đấu tiếp theo. Đây cũng là cơ hội để gia tăng sự gắn kết, hợp tác để cùng nhau phát triển, đồng thời làm quen thêm nhiều người bạn mới có cùng sở thích. 

Giải đấu “HUFLIT 3x3 Internal Tournament” năm 2023
Những động tác phức tạp đòi hỏi kỹ năng tốt và sự luyện tập thường xuyên

Bóng rổ không chỉ là hình thức giải trí, mà còn là một bộ môn thể thao chuyên nghiệp. Những kỹ thuật chuyền bóng, bật nhảy, lên rổ (Lay-Up), chuyền bật đất (Bounce Pass) đòi hỏi rất nhiều ở một cầu thủ phải có kỹ năng vững chắc và một sức bền tốt. 

Giải đấu “HUFLIT 3x3 Internal Tournament” năm 2023
Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các đội thi đạt thành tích cao
Giải đấu “HUFLIT 3x3 Internal Tournament” năm 2023
Sinh viên tham gia cổ vũ nhiệt tình cho các đội thi
Giải đấu “HUFLIT 3x3 Internal Tournament” năm 2023
Bóng rổ là một môn thể thao đòi hỏi sự nhanh nhạy trong cả suy nghĩ lẫn hành động

Giải đấu “HUFLIT 3×3 Internal Tournament” năm 2023 đã tìm ra nhà vô địch với những màn thể hiện xuất sắc tại mùa giải năm nay. Top 3 nhận được huy chương và cờ lưu niệm đến từ Ban Tổ chức. Trong đó, giải Nhất thuộc về đội “THUATHININ”; giải Nhì thuộc về đội “Xin giải nhì”; và giải Ba thuộc về đội “Choked”. 

Thông qua giải đấu, hy vọng những sinh viên HUFLIT có niềm đam mê hoặc đang trong giai đoạn tìm hiểu đã có cho bản thân một sân chơi để phát huy hết khả năng, sự nhiệt huyết và tinh thần cống hiến trong từng pha bóng. Bên cạnh đó, mang lại những trải nghiệm tốt cho sinh viên khi học tập tại Trường.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo về việc triển khai giảng dạy và học tập tại cơ sở Hóc Môn đối với sinh viên khóa 2022 từ học kỳ I năm học 2024 – 2025
    Năm học 2024 – 2025, toàn bộ sinh viên khóa 2022 sẽ học tập tại cơ sở Hóc Môn (số 806 Quốc lộ 22, ấp Mỹ Hòa 3, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh). Nhà trường thông tin một số nội dung cụ thể như sau:
  • Khám phá trường học 2024 | Tam Triều Dâng ‘đọ sức’ với sinh viên HUFLIT trong game tài chính
    Cùng Tam Triều Dâng bước vào cuộc chơi tài chính đầy thú vị, và khám phá chương trình trợ giáo hấp dẫn tại Trường đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh.
  • HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 năm 2024
    Từ ngày 01/05 đến hết ngày 31/05/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh nhận hồ sơ xét tuyển theo 2 phương thức xét xét kết quả học tập THPT (học bạ) đợt 2 đối với 20 ngành đào tạo bậc Đại học hệ chính quy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar