HUFLIT ký kết biên bản ghi nhớ với Suzuki Vietnam Corporation

TÁC GIẢ: Phòng Đối ngoại
NGÀY: 27/05/2021

Hai bên thống nhất sẽ cùng nhau phát triển chương trình đào tạo và các chương trình thực hành đặc thù theo nhu cầu của xã hội.

Sáng ngày 25/5, Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh (HUFLIT) đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty TNHH Việt Nam Suzuki. Đây là sự kiện quan trọng trong việc mở rộng quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp nhằm đem lại giá trị thiết thực cho người học cũng như công tác giáo dục đào tạo.

HUFLIT hợp tác với công ty Việt Nam Suzuki về mảng tuyển dụng, tạo cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên

Tham dự tại buổi Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác, về phía Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh (HUFLIT) có sự hiện diện của TS. Nguyễn Anh Tuấn – Hiệu trưởng, cùng Lãnh đạo các Khoa, Phòng. Về phía Công ty TNHH Việt Nam Suzuki có sự hiện diện của Ông Toshiyuki Takahara – Tổng Giám đốc, cùng một số đại diện các Lãnh đạo Phòng, Ban có liên quan.
Các đại diện từ phía Việt Nam Suzuki

Mục tiêu của việc ký kết Biên bản ghi nhớ giữa hai bên nhằm phát huy năng lực và thế mạnh sẵn có của mỗi bên về cơ sở vật chất, con người, chuyên môn để từ đó góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của sinh viên và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Ngoài ra, HUFLIT mong muốn tạo ra môi trường chuyên nghiệp cho sinh viên có điều kiện thực tập, trao đổi kinh nghiệm, tham quan, tìm hiểu môi trường doanh nghiệp, nhận thức rõ các nhu cầu, thách thức về công việc của ngành. Từ đó, sinh viên sẽ có định hướng, lựa chọn đúng đắn cho sự phát triển kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm của mình.

Hiệu trưởng HUFLIT (phải) tặng quà lưu niệm cho ông Toshiyuki Takahara – TGĐ Việt Nam Suzuki

Bên cạnh đó, hai bên cũng đã trao đổi và thống nhất sẽ cùng nhau hợp tác, phát triển chương trình đào tạo và các chương trình thực hành đặc thù theo nhu cầu của xã hội; hợp tác nhằm kết nối, thu hút các chuyên gia hàng đầu trao đổi kinh nghiệm, nghiên cứu khoa học, tạo điều kiện để các chuyên gia hai bên tham gia hoạt động đào tạo, giảng dạy, thực hành hoặc đào tạo bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, giảng viên của hai bên.

Một trong những hoạt động nằm trong nội dung hợp tác là Việt Nam Suzuki tiếp nhận sinh viên HUFLIT đến thực tập và làm việc tại công ty. Đến thời điểm hiện tại, phòng Đối ngoại đã tiếp nhận gần 40 lượt sinh viên đăng ký phỏng vấn để tìm kiếm cơ hội thực tập tại Việt Nam Suzuki. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo an toàn cho công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, HUFLIT và Việt Nam Suzuki không tổ chức phỏng vấn tập trung tại Trường mà Công ty TNHH Việt Nam Suzuki sẽ liên hệ đến từng sinh viên phỏng vấn với hình thức phù hợp.

Xem thêm bài viết:

>> HỌC ONLINE: “HUFLITERS” VẪN ĐẢM BẢO DẠY VÀ HỌC HIỆU QUẢ

>> Học Du lịch – Khách sạn tại HUFLIT với những trải nghiệm thực tiễn

 

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo về kết quả đánh giá rèn luyện sinh viên học kỳ 1 năm học 2023 – 2024 và thời gian đánh giá rèn luyện sinh viên học kỳ 2, học kỳ 3 năm học 2023 – 2024
  • HUFLIT cùng hơn 100 trường ĐH áp dụng phương thức xét kết quả thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM
    Ngoài phương thức xét tuyển học bạ và xét tuyển bằng điểm thi tốt nghiệp THPT,
  • Chương trình Nhật ngữ tư phí tại trường Đại học Quốc tế Kobe, Nhật Bản học kỳ Thu 2024
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi học kỳ Thu 2024 tại trường Đại học Quốc tế Kobe, Nhật Bản

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar