Tự tin tỏa sáng trước đám đông cùng Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2022 – Lê Nguyễn Ngọc Hằng

TÁC GIẢ: ĐOÀN – HỘI HUFLIT
NGÀY: 01/02/2024

Đoàn – Hội khoa Du lịch – Khách sạn đã tổ chức Hội thảo kỹ năng “Nói trước công chúng – Be brave to dazzle” với sự đồng hành của Á hậu 2 Miss Intercontinental 2023 – Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2022 – Lê Nguyễn Ngọc Hằng và sự tham gia của gần 500 sinh viên Trường.  

Hội thảo kỹ năng “Nói trước công chúng - Be brave to dazzle”
Hội thảo kỹ năng “Nói trước công chúng - Be brave to dazzle” với sự đồng hành của Á hậu 2 Miss Intercontinental 2023 - Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2022 - Lê Nguyễn Ngọc Hằng

Hội thảo kỹ năng “Nói trước công chúng – Be brave to dazzle” được tổ chức nhằm giúp sinh viên HUFLIT hiểu rõ thêm về tầm quan trọng của việc nâng cao kỹ năng, sự tự tin để mạnh dạn đứng trước một tập thể, một đám đông và trình bày quan điểm, thể hiện ý kiến của mình. Từ đó, giúp sinh viên Trường có thêm nhiều kinh nghiệm, những bài học, những bí quyết giúp bản thân trở nên ấn tượng hơn cũng như nói năng lưu loát hơn trong quá trình thể hiện, góp phần đẩy mạnh chất lượng học tập và trở thành hành trang cần thiết trong công việc sau khi tốt nghiệp ra trường. 

Hội thảo kỹ năng “Nói trước công chúng - Be brave to dazzle”
Á hậu Ngọc Hằng chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên HUFLIT

Tại hội thảo, Á hậu Ngọc Hằng đã chia sẻ những kỹ năng cần thiết để tự tin bày tỏ quan điểm trước đám đông và những bài học về cuộc sống xung quanh để làm phong phú thêm kiến thức, kinh nghiệm sống thông qua 03 nội dung chính: “Tầm quan trọng của Nói trước công chúng”, “Làm thế nào để tự tin” và “Phân tích trên các tình huống thực tế”. 

Theo đó, Á hậu Ngọc Hằng đã kể đến những câu chuyện của chính bản thân mình gặp phải khi tham gia các cuộc thi trên các “đấu trường sắc đẹp”, một trong những động lực thúc đẩy để cô trở thành phiên bản tốt hơn như ngày hôm nay. Từ đó Á hậu Ngọc Hằng đã chỉ ra vì sao mỗi sinh viên chúng ta cần rèn luyện điều đó và làm thế nào để hình thành nên tư duy khi trình bày một vấn đề trước một tập thể hay một cộng đồng. Cô cũng phân tích cho sinh viên thấy được những kỹ năng cần có để có thể trở nên tự tin hơn. 

Hội thảo kỹ năng “Nói trước công chúng - Be brave to dazzle”
Á hậu Ngọc Hằng cùng MC làm rõ tầm quan trọng của việc nói trước công chúng

Ngoài ra, trong “Phân tích trên các tình huống thực tế” Á hậu Ngọc Hằng đã đưa ra nhiều tình huống sát sinh động cho sinh viên Trường tham gia giải quyết trực tiếp tại buổi hội thảo. Đồng thời, đưa ra những góp ý bổ ích cũng như giải đáp các câu hỏi mà sinh viên đưa ra xoay quanh vấn đề nói trước công chúng, từ đó, giúp sinh viên HUFLIT hình thành nên được những suy nghĩ và thay đổi cho bản thân để không e ngại khi nói trước công chúng. 

Hội thảo kỹ năng “Nói trước công chúng - Be brave to dazzle”
Hội thảo kỹ năng “Nói trước công chúng - Be brave to dazzle”
Hội thảo kỹ năng “Nói trước công chúng - Be brave to dazzle”
Khách mời chia sẻ với sinh viên về những câu chuyện giúp cô tự tin hơn

Thông qua các nội dung chính cùng những lời tâm sự, chia sẻ về những vấn đề đang gặp phải trong cuộc sống của mỗi sinh viên, Á hậu Ngọc Hằng đã giải đáp và đưa ra một số lời khuyên giúp sinh viên HUFLIT mở rộng được vấn đề cần giải quyết. Bên cạnh đó, thông qua những kinh nghiệm “chinh chiến” trên các đấu trường sắc đẹp của mình, và đồng thời cũng là một thành viên thuộc gen Z, những sẻ của khách mời đã trở nên vô cùng gần gũi, dễ tiếp cận và để lại ấn tượng sâu sắc trong sinh viên Trường. 

Hội thảo kỹ năng “Nói trước công chúng - Be brave to dazzle”
Á Hậu Ngọc Hằng chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên tham gia

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 năm 2024
    Từ ngày 01/05 đến hết ngày 31/05/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh nhận hồ sơ xét tuyển theo 2 phương thức xét xét kết quả học tập THPT (học bạ) đợt 2 đối với 20 ngành đào tạo bậc Đại học hệ chính quy.
  • Từ 25/4 HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM đợt 1
    Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) thông báo thí sinh tham gia xét tuyển theo phương thức xét điểm thi thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐNLG của ĐHQG TP.HCM) có thể đăng ký xét tuyển vào Trường từ ngày đến hết ngày 15/5/2024.
  • Thông báo về kết quả gia hạn đóng học phí của sinh viên học kỳ 3, năm học 2023 – 2024
    - Căn cứ Thông báo số 19/TB-ĐNT, ngày 06/3/2024 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh về thời gian đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 - 2024; - Căn cứ Đề xuất số 41/ĐX-CTSV, ngày 23/4/2024 của Phòng Chính trị - Công tác sinh viên về việc gia hạn đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 – 2024 đã được Lãnh đạo trường phê duyệt;

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar