Tổng kết triển lãm nhà nguyễn

TÁC GIẢ: SV Ngọc Tuyền
NGÀY: 30/06/2017

Tổ chức triển lãm thành công tại 15 trường THPT trên địa bàn TP.HCM

Sáng 14/06/2017 tại Hội trường lầu 6 Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học đã diễn ra lễ tổng kết hoạt động “Triển lãm nhà Nguyễn” của Khoa Quan hệ Quốc tế tổ chức.

Buổi lễ có sự tham dự của Thầy Vũ Quốc Anh – Trưởng Khoa Quan hệ quốc tế, cùng các giảng viên Khoa và sự hiện diện của hơn 100 bạn sinh viên khóa 2015 của Khoa Quan hệ Quốc tế.

Buổi tổng kết hoạt động của Khoa Quan hệ Quốc tế diễn ra trong không khí phấn khỏi và hào hứng của các bạn sinh viên, để cùng nhìn lại chặng đường hoạt động trong 2 tháng qua của Khoa, rút ra những thuận lợi, khó khăn cũng như những định hướng cho những ngày tháng sắp tới. Trong buổi tổng kết, các bạn sinh viên đã nghe báo cáo kết quả hoạt động “Triển lãm nhà Nguyễn”. Theo đó, trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 6, các bạn sinh viên Khoa Quan hệ Quốc tế đã liên hệ xin tổ chức triển lãm hơn 40 trường Trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, trong đó tổ chức thành công ở 15 trường với sự tham gia nhiệt tình và sôi nổi của các em học sinh thuộc các trường THPT. Tại buổi lễ, Thầy Vũ Quốc Anh đã đánh giá những ưu điểm và hạn chế của các nhóm tổ chức đồng thời Thầy cũng chia sẻ những kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết cho các bạn sinh viên cho các hoạt động sau này.

Bên cạnh ý nghĩa góp phần tích cực trong việc giúp học sinh hiểu biết thêm về công lao Tổ Tiên, Tiền Hiền Đất Việt trên các lĩnh vực: nhân vật tiêu biểu, mở rộng lãnh thổ, bảo vệ chủ quyền đất nước, giáo dục, văn học, khoa học lịch sử và địa lý, kiến trúc và kỹ thuật, hoạt động triển lãm nhằm khuyến khích các em học sinh các trường Trung học phổ thông tìm hiểu và quan tâm hơn đối với lịch sử dân tộc nói chung, cũng như lịch sử về nhà Nguyễn nói riêng, góp phần nâng cao tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc và ý thức bảo về chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ đất nước.. Đồng thời, hoạt động này giúp các bạn sinh viên rèn luyện kỹ năng quản lý nhóm, kỹ năng ứng xử và xử lý rủi ro, kỹ năng tổ chức và tham gia các hoạt động thực tế cộng đồng. Hơn 100 bạn sinh viên khóa 2015 của Khoa Quan hệ Quốc tế tham gia tổ chức đã phần nào nói lên tính chủ động và tích cực của các bạn trong các hoạt động xã hội.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tổng kết:

Thầy Vũ Quốc Anh – Trưởng Khoa Quan hệ Quốc tế chia sẻ kinh nghiệm các hoạt độngCác bạn sinh viên phát biểu cảm nghĩ và bài học kinh nghiệm sau khi tham gia tổ chức hoạt độngToàn thể Ban tổ chức Triển lãm “Nhà Nguyễn” chia sẻ niềm vui

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo Về việc tổ chức lễ tốt nghiệp đợt 1 năm 2024
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh thông báo cho tất cả sinh viên đã được xét công nhận tốt nghiệp đợt 1 năm 2024 và đợt 3 năm 2023 như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2020
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2020 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau: 
  • HUFLIT CÔNG BỐ ĐIỂM CHUẨN TRÚNG TUYỂN SỚM, THEO CÁC PHƯƠNG THỨC HỌC BẠ ĐỢT 1 - NĂM 2024
    Ngày 07/05/2024, Hội đồng Tuyển sinh Trường Đại học Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh công bố mức điểm chuẩn trúng tuyển sớm theo 2 phương thức học bạ đợt 1 cho các ngành đào tạo bậc Đại học hệ chính quy của Trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar