Thông báo tổ chức triển khai giảng dạy trực tuyến học kỳ 3 năm học 2020-2021

TÁC GIẢ: Phòng Đào tạo Đại học
NGÀY: 15/07/2021
Căn cứ công văn số 1743/BGDĐT-GDTC ngày 29/04/2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc tăng cường thức hiện các biện pháp phòng, chống Covid-19;
Căn cứ công văn số 2279/UBND-VX ngày 08/7/2021 của UBND TP.HCM về thực hiện giãn cách xã hội toàn Thành phố theo chỉ thị 16;
Căn cứ thông báo số 102/TB-ĐNT ngày 08/7/2021 của Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM về việc tiếp tục triển khai các hoạt động của Trường bằng hình thức trực tuyến để phòng, chống dịch bệnh COVID – 19;
       Nhằm đảm bảo tiến độ học tập cho sinh viên, Nhà trường thông báo đến các khoa đào tạo, giảng viên và toàn thể sinh viên đại học hệ chính quy về việc tổ chức cho sinh viên học theo hình thức trực tuyến trong học kỳ 3 năm học 2020 – 2021 từ ngày 19/7/2021, cụ thể như sau:

1. Đối với các Khoa, Bộ môn trực thuộc Trường

  • Thông báo đến tất cả giảng viên về việc tổ chức giảng dạy cho sinh viên theo hình thức học trực tuyến, có thể sử dụng các nền tảng giảng dạy online như Microsoft Teams, Google classroom, Zoom, Moodle kết hợp MS Teams hoặc tương đương.
  • Thông báo đến tất cả sinh viên của khoa về các học phần giảng dạy trực tuyến để sinh viên theo dõi (trên website của Trường, email và các kênh thông tin khác).

2. Đối với sinh viên

  • Theo dõi thường xuyên thông báo mới của Nhà trường trên các trang web chính thức (https://huflit.edu.vn/ và https://portal.huflit.edu.vn/).
  • Kiểm tra email sinh viên (có phần mở rộng @st.huflit.edu.vn) để theo dõi kịp thời các thông báo mới nhất về các lớp học trực tuyến được giảng dạy.
  • Trường hợp sinh viên quên mật khẩu email sinh viên vui lòng liên hệ bộ phận kỹ thuật để hỗ trợ qua email, nội dung gửi về email: support@st.huflit.edu.vn.
3. Thời gian áp dụng giảng dạy trực tuyến bắt đầu từ thứ Hai ngày 19/7/2021 đến khi có thông báo đi học trở lại của Nhà trường.
      Trong thời gian giảng dạy trực tuyến, đề nghị sinh viên, cán bộ – giảng viên – nhân viên Nhà trường cần tuân thủ những quy định, hướng dẫn của Bộ Y tế về phòng, tránh dịch bệnh COVID-19 hiệu quả. Kịp thời phản ánh thông tin đến Nhà trường về những trường hợp liên quan việc Phòng, Chống dịch COVID-19 qua đường dây nóng: bà Nguyễn Thị Mai Thủy – Cán bộ Y tế: 0972 662 006 hoặc ông Phạm Hữu Nghĩa – Đội trưởng Đội Cơ động Phản ứng nhanh: 0916 668 758.
        Nhà trường đề nghị toàn thể các đơn vị trong Trường phối hợp, thông báo nhanh chóng nội dung này đến toàn thể sinh viên, giảng viên trong Trường để thực hiện.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:
  • Kết nối đa văn hóa cùng Global Talk: Nghệ thuật Ngoại giao đa Quốc gia
    Nhằm giúp các bạn sinh viên tích lũy thêm kiến thức ngoại giao và kinh nghiệm thực tiễn trong công tác lễ tân đối ngoại, nhóm sinh viên INNERPEACE – Khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức Talkshow “Global Talk: Nghệ thuật Ngoại giao đa Quốc gia” với sự tham gia của hơn 400 sinh viên.
  • Theo chân hành trình trải nghiệm học tập ngắn hạn tại HUFLIT cùng 2 nữ sinh đại học Teikyo, Nhật Bản
    Lại một năm trôi qua, Dù chỉ đồng hành cùng nhau trong vòng 2 tuần thế nhưng bấy nhiêu đó đã đủ để 2 bạn sinh viên Nozomi và Noa có được những trải nghiệm đẹp nhất cùng HUFLIT trong chuyến hành trình học tập tại Việt Nam của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar