Thông báo tổ chức triển khai giảng dạy trực tuyến học kỳ 1 năm học 2021 – 2022 dành cho khóa 2021

TÁC GIẢ: Phòng Đào tạo Đại học
NGÀY: 30/09/2021

Căn cứ công văn số 1743/BGDĐT-GDTC ngày 29/04/2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc tăng cường thức hiện các biện pháp phòng, chống Covid-19;
Căn cứ công văn số 2789/BCĐ-VX ngày 20/8/2021 của UBND TP.HCM về tăng cường một số biện pháp thực hiện phòng, chống dịch COVID-19;
Căn cứ thông báo số 102/TB-ĐNT ngày 08/7/2021 của Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM về việc tiếp tục triển khai các hoạt động của Trường bằng hình thức trực tuyến để phòng, chống dịch bệnh COVID – 19 và kế hoạch năm học của Trường;
Nhằm đảm bảo tiến độ học tập cho sinh viên, Nhà trường thông báo đến các khoa đào tạo, giảng viên và toàn thể sinh viên đại học hệ chính quy khóa 2021 về việc tổ chức cho sinh viên học theo hình thức trực tuyến trong học kỳ 1 năm học 2021 – 2022 từ ngày 04/10/2021, cụ thể như sau:

1. Đối với các Khoa

  • Triển khai học trực tuyến tất cả các học phần theo kế hoạch. Các học phần không thể triển khai học trực tuyến, khoa lập danh sách và gửi về phòng Đào tạo đại học, hạn chót ngày 03/10/2021.
  • Thông báo đến tất cả giảng viên về việc tổ chức giảng dạy cho sinh viên theo hình thức học trực tuyến, có thể sử dụng các nền tảng giảng dạy online như Zoom, Google Meet, Microsoft Teams, Moodle kết hợp MS Teams. Nhà trường khuyến khích giảng viên sử dụng Moodle kết hợp MS Teams và sử dụng công cụ này để giảng dạy trực tuyến trong những học kỳ sau.
  • Học kỳ 1 năm học 2021-2022, trường tổ chức giảng dạy theo phương thức phối hợp (blended learning): 80% nội dung giảng dạy trên lớp (tương đương 80% số tiết) và 20% nội dung còn lại trên Hệ thống quản lý học trực tuyến của trường (HLMS), tại website https://courses.huflit.edu.vn. Lưu ý: không áp dung hình thức này cho các tiết thực hành (trừ học phần Tin học đại cương).
  • Giảng viên cung cấp đề cương chi tiết học phần, bài giảng, tài liệu, bài tập,… cho sinh viên trên HLMS. Tương tác với sinh viên trên HLMS: hướng dẫn học, thảo luận, giải đáp thắc mắc, chấm điểm bài tập,…
  • Thông báo đến tất cả sinh viên của khoa về các học phần giảng dạy trực tuyến để sinh viên theo dõi (trên website của Trường, e-mail và các kênh thông tin khác). Phân công chuyên viên giáo vụ khoa để hỗ trợ sinh viên tham gia các lớp học trực tuyến. Giảng viên phải gửi e-mail đến sinh viên để cung cấp mã vào lớp học trực tuyến và các thông tin, hướng dẫn cần thiết.
  • Gửi danh sách các học phần có giảng dạy trực tuyến có kèm với cách thức vào lớp học trực tuyến về phòng Đào tạo đại học (email: daotao@huflit.edu.vn) và phòng Thanh tra – Pháp chế (ttpc@huflit.edu.vn).

2. Đối với sinh viên

  • Xem thời khóa biểu chính thức từ ngày 02/10/2021 tại website https://portal.huflit.edu.vn/Sinh viên đăng nhập trang portal, chọn Tra cứu thông tin / Lịch học để xem thời khóa biểu cá nhân.
  • Theo dõi thường xuyên thông báo mới của Nhà trường trên các trang web chính thức (https://huflit.edu.vn/ và https://portal.huflit.edu.vn/) để xem mã vào lớp học trực tuyến.
  • Kiểm tra email sinh viên (có phần mở rộng @st.huflit.edu.vn) để theo dõi kịp thời các thông báo mới nhất về các mã lớp lớp học trực tuyến.
  • Thường xuyên vào hệ thống quản lý học trực tuyến của trường để làm bài tập, thảo luận,…. (theo yêu cần của giảng viên phụ trách lớp học phần).
  • Trường hợp sinh viên quên mật khẩu email sinh viên vui lòng liên hệ bộ phận kỹ thuật để hỗ trợ qua email, nội dung gửi về email: support@st.huflit.edu.vn.

3. Thời gian áp dụng giảng dạy trực tuyến bắt đầu từ thứ Hai ngày 04/10/2021 đến khi có thông báo đi học trở lại của Nhà trường.

        Trong thời gian giảng dạy trực tuyến, đề nghị sinh viên, cán bộ – giảng viên – nhân viên Nhà trường cần tuân thủ những quy định, hướng dẫn của Bộ Y tế về phòng, tránh dịch bệnh COVID-19 hiệu quả. Kịp thời phản ánh thông tin đến Nhà trường về những trường hợp liên quan việc Phòng, Chống dịch COVID-19 qua đường dây nóng: bà Nguyễn Thị Mai Thủy – Cán bộ Y tế: 0972 662 006 hoặc ông Phạm Hữu Nghĩa – Đội trưởng Đội Cơ động Phản ứng nhanh: 0916 668 758.
        Nhà trường đề nghị toàn thể các đơn vị trong Trường phối hợp, thông báo nhanh chóng nội dung này đến toàn thể sinh viên, giảng viên trong Trường để thực hiện./.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo kết luận hội nghị đối thoại trực tiếp lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên năm học 2023 – 2024
    Ngày 29/3/2024, tại cơ sở Sư Vạn Hạnh và ngày 02/4/2024 tại cơ sở Hóc Môn, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên. Sau khi lắng nghe các câu hỏi, kiến nghị của sinh viên và phần giải đáp của lãnh đạo các đơn vị chức năng, Ban Giám hiệu kết luận như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau:
  • Tham gia workshop “Tự tin tút tát” – Tự tin tìm hiểu và thực hành trang điểm cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT
    Mong muốn xây dựng một không gian để những bạn có sự yêu thích về làm đẹp, quan tâm và muốn cải thiện ngoại hình giao lưu, gặp gỡ, nhóm Tutshouse đến từ khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức thành công buổi workshop “Tự tin tút tát” với sự thám gia của hàng trăm sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar