Thông báo mời thầu “Thi công chỉnh trang lớp học khối nhà khu B, cơ sở Huflit – Hóc Môn

TÁC GIẢ: Phòng Quản trị cơ sở vật chất
NGÀY: 05/12/2022

1. Chủ đầu tư là Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM, chuẩn bị tổ chức chọn thầu gói thầu: “Thi công chỉnh trang lớp học khối nhà khu B, cơ sở HUFLIT – Hóc Môn” thuộc công trình “Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM – Cơ sở  Hóc Môn”. Địa điểm xây dựng: Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, TP.HCM.

2. Chủ đầu tư kính mời các nhà thầu năng lực, kinh nghiệm và có điều kiện tham gia đấu thầu gói thầu nêu trên.

3. Nhà thầu có nguyện vọng tham gia đấu thầu, để đăng ký và tìm hiểu thông tin, xin vui lòng liên hệ: Cô Bùi Thị Châu Giang – Phòng Quản trị Cơ sở Vật chất, số điện thoại: 0938. 699.505 để bổ sung hồ sơ năng lực và được hướng dẫn khảo sát hiện trường, được cung cấp biểu mẫu thông tin báo giá cạnh tranh.

4. Thời gian mời thầu kể từ ngày ra thông báo đến hết ngày 12/12/2022 (trong giờ làm việc hành chính).

5. Thông tin giá cạnh tranh xin được gởi tới:

+ Người nhận: Cô Nguyễn Thị Phụng Tiên, số điện thoại 0981.446.405
+ Nơi nhận: Phòng Quản trị Cơ sở vật chất, Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM, số 828 Sư Vạn Hạnh, P13, Quận 10, TP.HCM.
+ Thời gian: hạn chót là hết ngày 12/12/2022

6. Sau ngày 16/12/2022, những đơn vị không nhận được thông báo từ phía đại diện của Nhà Trường, thì xem như đơn vị đó không được xem xét để mời thầu.

7. Nhà Trường sau khi xem xét hồ sơ năng lực, giá cả, tìm hiểu thông tin liên quan sẽ chọn ra nhà thầu phù hợp thi công gói thầu.

Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM kính mời đại diện của các nhà thầu đăng ký tham gia thầu và khảo sát địa điểm vào thời gian nêu trên.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:
  • Kết nối đa văn hóa cùng Global Talk: Nghệ thuật Ngoại giao đa Quốc gia
    Nhằm giúp các bạn sinh viên tích lũy thêm kiến thức ngoại giao và kinh nghiệm thực tiễn trong công tác lễ tân đối ngoại, nhóm sinh viên INNERPEACE – Khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức Talkshow “Global Talk: Nghệ thuật Ngoại giao đa Quốc gia” với sự tham gia của hơn 400 sinh viên.
  • Theo chân hành trình trải nghiệm học tập ngắn hạn tại HUFLIT cùng 2 nữ sinh đại học Teikyo, Nhật Bản
    Lại một năm trôi qua, Dù chỉ đồng hành cùng nhau trong vòng 2 tuần thế nhưng bấy nhiêu đó đã đủ để 2 bạn sinh viên Nozomi và Noa có được những trải nghiệm đẹp nhất cùng HUFLIT trong chuyến hành trình học tập tại Việt Nam của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar