[THÔNG BÁO] Chương trình trao đổi sinh viên tại trường Đại học Fukui (Nhật Bản) vào học kỳ Xuân năm 2021

TÁC GIẢ: Phòng ĐN-TH-HC
NGÀY: 14/09/2020

Trường đại học Fukui là trường đại học công lập được thành lập vào năm 1949 tại thành phố Fukui, gần trung tâm ở phía biển Honshu và thủ đô Tokyo. Trường Đại học Fukui đào tạo các chuyên ngành đa dạng, trong đó bao gồm chuyên ngành Văn hóa – xã hội, Các khóa học được giảng dạy bởi Trường Nghiên cứu Toàn cầu và Cộng đồng (School of Global and Community Studies).

Thực hiện chương trình trao đổi sinh viên với Trường đại học Fukui, Nhật Bản năm học 2020 – 2021, Phòng Đối ngoại – Tổng hợp – Hành chính trân trọng thông báo chương trình trao đổi sinh viên với Trường Fukui Học kỳ mùa Xuân năm 2021, cụ thể như sau:

– Số lượng sinh viên: 02
– Thời gian trao đổi:   01 học kỳ hoặc 01 năm học

1. Điều kiện
– Là sinh viên năm 2 trở lên;
– Có chứng chỉ TOEFL PBT/ITP 500 hoặc TOEFL iBT 61 hoặc TOEIC 600 hoặc các chứng chỉ Anh ngữ tương đương;
– Có điểm trung bình tích lũy (GPA) của năm học trước đạt tối thiểu 7.7/10.0;
– Sinh viên phải mở tài khoản ngân hàng tối thiểu 1.100.000JPY (khoảng 250.000.000 đồng) ít nhất 01 tháng trước ngày nộp hồ sơ xin thị thực và phải duy trì số dư trong suốt quá trình xét duyệt hồ sơ, ít nhất cho đến lúc được cấp visa.
Tài khoản này có thể do bố/mẹ/người bảo lãnh tài chính đứng tên, nhưng phải có hộ khẩu/giấy khai sinh chứng minh quan hệ gia đình;
– Sinh viên phải có hộ chiếu trước khi quyết định tham gia chương trình.
2. Chương trình học
– Sinh viên được chọn các ngành học bằng tiếng Anh, đồng thời học tiếng Nhật sơ cấp tại Trường Fukui;
– Sinh viên tham khảo chi tiết các ngành học tại website: https://www.u-fukui.ac.jp/wp/wp-content/uploads/Program-A_2020_Catalog_Feb142020.pdf
– Sau khi hoàn thành chương trình trao đổi, sinh viên được Trường Fukui cấp bảng điểm và chuyển đổi tín chỉ về lại HUFLIT. Do đó, sinh viên nên liên hệ Văn phòng Khoa để được tư vấn lựa chọn môn học phù hợp.
3. Học phí và chi phí khác
– Miễn 100% học phí và phí đăng ký nhập học tại trường tiếp nhận;
– Sinh viên tự túc các chi phí khác (vé máy bay, ký túc xá, ăn ở, bảo hiểm…);
– Sinh viên có nghĩa vụ đóng học phí và lệ phí du học theo quy định của Trường.
4. Hình thức và thời gian đăng ký

Sinh viên gửi e-mail đăng ký (gồm Họ và Tên, Khoa, MSSV, e-mail, số điện thoại liên lạc) đến email phòng Đối ngoại – Tổng hợp – Hành chính: huflit.ir@huflit.edu.vn trước 16:30 ngày 23/9/2020 để Phòng kịp thời hỗ trợ thủ tục đề cử theo yêu cầu của đối tác.

* Lưu ý: Sinh viên cần cân nhắc, xem xét kỹ các điều kiện, quyền lợi, nghĩa vụ và đặc biệt là tình hình dịch bệnh Covid-19 tại nước sở tại trước khi quyết định đăng ký tham gia chương trình trao đổi.
Mọi thắc mắc về chương trình trao đổi cũng như nghĩa vụ tài chính, đề nghị sinh viên liên hệ Phòng Đối ngoại – Tổng hợp – Hành chính để được giải đáp./.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo thay đổi phòng thi lịch thi HK1 (2024-2025) các học phần thuộc khóa 2024
    Thông báo thay đổi phòng thi lịch thi HK1 (2024-2025) các học phần thuộc khóa 2024
  • Học sinh THPT trải nghiệm “không gian ngoại ngữ” tại HUFLIT Campus Tour 2024
    Không chỉ tại giảng đường, sinh viên HUFLIT còn có thể trau dồi ngoại ngữ ở nhiều “không gian” khác nhau. Đó chính là những trải nghiệm độc đáo và mới lạ khiến nhiều bạn học sinh THPT thích thú khi lần đầu tham quan không gian đại học tại HUFLIT Campus Tour 2024.
  • Thông báo về việc tham gia Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm tai nạn đối với sinh viên năm 2, 3 Năm học 2024 – 2025 (Lần 2)
    Thực hiện theo thông báo số 72/TB-ĐNT ngày 13/08/2024 về việc thu phí BHYT, BHTN sinh viên, hiện nay số lượng sinh viên năm 2, 3 chưa hoàn thành các mức phí trên còn rất nhiều, gây ảnh hưởng đến quyền lợi  khám chữa bệnh của sinh viên và công tác bảo hiểm Y tế. Nhà Trường thông báo lần 2 đến sinh viên năm 2. 3 những nội dung sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar