Thêm cơ hội thực tập và làm việc tại MARRIOTT INTERNATION cho HUFLITERS

TÁC GIẢ: Khoa Du lịch - Khách sạn
NGÀY: 08/04/2022

Hướng đến mục tiêu hợp tác phát triển bền vững, nhằm tạo môi trường chuyên nghiệp cho sinh viên có cơ hội trao đổi kinh nghiệm, tham quan và tìm hiểu môi trường doanh nghiệp, sáng ngày 5/4/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ với Hội đồng kinh doanh Việt Nam – Campuchia, Tập đoàn Marriott International (MBCVC) (*).

HUFLIT và Hội đồng Kinh doanh Việt Nam – Campuchia chính thức ký kết MOU

Về phía HUFLIT có sự tham dự của TS. Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các Thầy/Cô trưởng đơn vị, cùng hơn 100 Giảng viên, sinh viên khoa Du lịch – Khách sạn.

Về phía MBCVC có sự tham dự của ông Julian Wong – Tổng Giám đốc khách sạn Sheraton Saigon – Đại diện MBCVC; ông Murali Viswanathan – Tổng Giám đốc khách sạn Renaissance Riverside Saigon; Ông Justin Malcolm – Tổng Giám đốc khách sạn Le Meridien Saigon; cùng sự hiện diện của Giám đốc nhân sự các khách sạn thuộc hệ thống MBCVC.

Ông Julian Wong – Tổng Giám đốc khách sạn Sheraton Saigon – Đại diện MBCVC

Ông Murali Viswanathan – Tổng Giám đốc khách sạn Renaissance Riverside Saigon

Ông Justin Malcolm – Tổng Giám đốc khách sạn Le Meridien Saigon

Theo đó, HUFLIT và MBCVC cùng thống nhất hợp tác trong việc tạo điều kiện cho sinh viên Khoa Du lịch – Khách sạn các cơ hội hay sự kiện liên quan để sinh viên HUFLIT có cơ hội tham gia, tham quan, học tập thực tế và thực tập tại các khách sạn, dựa trên các yêu cầu về quy trình và tiêu chuẩn của từng khách sạn thuộc hệ thống của Marriott International (Khu vực Việt Nam – Campuchia).
Ngoài ra MBCVC sẽ liên kết với HUFLIT trong đào tạo các khóa sinh viên chuyên ngành du lịch khách sạn và tham gia vào các hoạt động: tư vấn phát triển chương trình đào tạo, hướng nghiệp, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên, tư vấn việc làm, chia sẻ kinh nghiệm khi tham gia phỏng vấn, tuyển dụng, hoàn thiện hồ sơ xin việc… mà gần nhất là hoạt động HUFLIT Job Fair 2022.

HUFLIT và MBCVC tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Anh Tuấn – Hiệu trưởng HUFLIT ấn tượng với sự phát triển của Tập đoàn Marriott International trong thời gian qua, đặc biệt là trong bối cảnh đầy khó khăn do đại dịch Covid-19 suốt 2 năm vừa qua. Đồng thời thầy cũng khẳng định việc ký kết Hội đồng kinh doanh Việt Nam – Campuchia, Tập đoàn Marriott International, với mục tiêu mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, sẽ góp phần tạo nguồn thực tập cho sinh viên, đồng thời cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các khách sạn trực thuộc hệ thống của MBCVC.

TS. Nguyễn Anh Tuấn – Hiệu trưởng HUFLIT phát biểu trong sự kiện

Đại diện cho Hội đồng kinh doanh Việt Nam – Campuchia, Tập Đoàn Marriott, Julian Wong – Tổng Giám đốc Sheraton Saigon Hotel and Towers đánh giá cao các hoạt động tăng cường thực hành, kỹ năng nghề nghiệp mà HUFLIT và khoa Du lịch – Khách sạn đã trang bị cho sinh viên. Các khách sạn trong hệ thống MBCVC đã sẵn sàng chào đón sinh viên HUFLIT đến thực tập và làm việc ngay từ bây giờ.

Cũng trong chương trình, đại diện các khách sạn Sheraton Saigon, Renaissance Riverside Saigon Hotel và Le Meridien Saigon đã giải đáp các thắc mắc của sinh viên Khoa Du lịch – Khách sạn về các kỹ năng cần thiết, cũng như cơ hội phát triển khi làm việc tại các khách sạn trên. Qua đó, giúp sinh viên cập nhật các kiến thức quan trọng để chuẩn bị cho hành trang nghề nghiệp của mình trong ngành dịch vụ, đặc biệt đối với ngành du lịch với tiêu chuẩn 5 sao.

Bà Giang Thị Hoàng Anh (Cựu sinh viên HUFLIT) – Trưởng phòng Nhân sự khách sạn Le Meridien Sài Gòn
trao đổi với sinh viên về kỹ năng quan trọng khi làm trong ngành dịch vụ

Sinh viên khoa Du lịch – Khách sạn đặt câu hỏi cho các khách mời

Đại diện HUFLIT và MBCVC chụp hình kỷ niệm

(*) Marriott International là tập đoàn về khách sạn và du lịch lớn nhất thế giới, với tầm nhìn trở thành công ty du lịch được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Hội đồng kinh doanh Việt Nam – Campuchia, Tập đoàn Marriott International (MBCVC), bao gồm các khách sạn: JW Marriott Hanoi, Sheraton Hanoi Hotel, Sheraton Saigon Hotels & Towers, Le Meridien Saigon Hotel Branch, Renaissance Riverside Hotel Saigon, Sheraton Grand Danang Resort, Four Points By Sheraton Danang, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, Fairfield by Marriott South Binh Duong, The Westin Resort and Spa Cam Ranh, Le Meridien Angkor Palace, Courtyard by Marriott Siem Reap Resort, Courtyard by Marriott Phnom Penh.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024
  • Thông báo về việc tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024
    Nhà Trường thông báo đến sinh viên về thời gian và địa điểm tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar