TEDx HUFLIT: Sự kiện tầm cỡ quốc tế do sinh viên khoa QHQT tổ chức

TÁC GIẢ: SV.Nguyễn Trương Hoàng Ngân - BTC TEDxHUFLIT 2020
NGÀY: 26/10/2020

Chủ nhật (11/10/2020) vừa qua, sự kiện TEDx HUFLIT: KALEIDOSCOPE do Juxtapose – nhóm sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế thuộc Đại học Ngoại ngữ -Tin học TP.HCM (HUFLIT), đã diễn ra vô cùng thành công và thu hút sự tham gia của hơn 100 khách tham dự ở đủ mọi lứa tuổi trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Sự kiện có sự góp mặt của 05 diễn giả khách mời, gồm:
  • NSƯT Mỹ Uyên – Giám đốc sân khấu kịch 5B
  • Ông Nguyễn Đức Quỳnh – Chủ tịch FPT SOFTWARE HCM
  • Ông Nguyễn Quang Đạt – Cơ trưởng Pacific Airlines
  • Bà Hạnh Trần – eCRM Lead tại Reckitt Benckiser Vietnam
  • Ông Nguyễn Minh Đức – Nhiếp ảnh gia nghệ thuật chuyên nghiệp.

 

TS. Nguyễn Anh Tuấn – Hiệu trưởng HUFLIT (người thứ nhất từ phải qua) và ThS. Vũ Quốc Anh – Phụ trách Khoa Quan hệ Quốc tế

– Giám đốc Truyền thông HUFLIT (người thứ nhất từ trái qua) chụp hình lưu niệm cùng với các báo cáo viên

Lấy chủ đề Kaleidoscope (Kính vạn hoa) nhằm truyền tải thông điệp về cách chúng ta nhìn mọi thứ xung quanh là khác nhau, và mỗi cá nhân mang trong mình nhiều lối suy nghĩ mang cá tính riêng. Sự khác biệt đó tương tự như những hình ảnh đầy màu sắc, xuất hiện ngẫu nhiên và phần trăm cơ hội để chúng xuất hiện trở lại là cực kỳ hiếm mỗi khi ta xoay những chiếc kính vạn hoa.

NSƯT Mỹ Uyên Giám đốc sân khấu kịch 5B chia sẻ với bài nói Lửa đam mêÔng Nguyễn Quang Đạt Cơ trưởng Pacific Airlines chia sẻ về Du lịch “xanh” hay “không xanhBà Hạnh Trần eCRM Lead tại Reckitt Benckiser Vietnam với bài nói về Giới trẻ và an toàn “giao thôngÔng Nguyễn Minh Đức Nhiếp ảnh gia nghệ thuật chuyên nghiệp chia sẻ bài nóiÔng Nguyễn Đức Quỳnh – Chủ tịch FPT SOFTWARE HCM với bài nói Quan sát để quan tâm và thấu hiểu hơnKhán giả chăm chú lắng nghe bài báo cáo của các báo cáo viên

Tại sự kiện, ngoài lắng nghe những chia sẻ vô cùng thú vị và tâm huyết đến từ 5 diễn giả, người tham dự còn được thưởng thức tiệc tea-break ấm cúng với không gian nhà hàng sang trọng. Hòa mình vào không khí sôi động của các tiết mục văn nghệ đa dạng đến từ ca sĩ, nhóm nhảy và hai rapper trẻ THY, Nhật Hoàng – cả hai bạn đang tham dự King of Rap và đều là sinh viên khoa QHQT.

Rapper trẻ THYRapper trẻ Nhật HoàngNgười tham dự thưởng thức tiệc tea break ấm cúng với không gian nhà hàng sang trọng

Độc đáo hơn hết, chương trình lần này còn đem đến cho người tham gia trải nghiệm công nghệ thực tế ảo (AR) bằng việc sử dụng điện thoại và tương tác trực tiếp với banner, poster trong sự kiện, chơi game nhận quà. Chuỗi hoạt động diễn ra tại TEDx HUFLIT đã chinh phục sự quan tâm của khán giả và nhận được những phản hồi tích cực từ các khách mời của chương trình.

Người tham dự trải nghiệm công nghệ thực tế ảo (AR) tại sảnh

Bắt đầu từ mong muốn giản đơn là “lan truyền ý tưởng”, Juxtapose đã thành công khép lại sự kiện TEDx HUFLIT 2020 và hiện thực sứ mệnh ấy. Kết thúc sự kiện, ban tổ chức hi vọng thông điệp từ chiếc Kính Vạn Hoa – Kaleidoscope sẽ mang lại cho các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên HUFLIT những bài học bổ ích, đồng thời khuyến khích nhiều sinh viên hơn nữa tham gia tổ chức chương trình này.

Toàn thể các Diễn giả, Khách mời, Ban tổ chức và người tham dự sau sự kiện

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024
  • Thông báo về việc tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024
    Nhà Trường thông báo đến sinh viên về thời gian và địa điểm tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar