Sôi động với “Ngày hội đoàn viên, sinh viên HUFLIT” năm 2023

TÁC GIẢ: Đoàn - Hội HUFLIT
NGÀY: 27/03/2023

Nhằm Chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023), ngày 26/3/2023 vừa qua tại cơ sở Sư Vạnh Hạnh (HUFLIT) đã diễn ra các hoạt động sôi nổi trong Ngày đoàn viên năm 2023 thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của đoàn viên, sinh viên Trường.

Chuỗi hoạt động “Ngày hội đoàn viên, sinh viên HUFLIT” được tổ chức với mong muốn không chỉ tạo điều kiện cho các bạn đoàn viên, sinh viên có cơ hội được học hỏi, tìm hiểu thêm nhiều thông tin, kiến thức về lịch sử hình thành và phát triển của tổ chức Đoàn, đồng thời tạo ra nhiều sân chơi bổ ích để các bạn đoàn viên, sinh viên giao lưu, trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị, nâng cao tinh thần đoàn kết, tạo điều kiện để các bạn được thể hiện tài năng của bản thân.

Cuộc thi Teambuilding “Chinh phục thử thách” là hoạt động đầu tiên, mở màn cho “Ngày hội đoàn viên, sinh viên HUFLIT” năm nay. Tại đây, các đội chơi không những được khởi động bằng các câu hỏi liên quan đến Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại vòng thi kiến thức, mà các đội còn phải cùng nhau giải mã mật thư và vượt qua những thử thách tại các trạm dừng chân một cách nhanh nhất. Trải qua vô số khó khăn, bằng sự thông minh và khéo léo của mình, các đội chơi đã xuất sắc hoàn thành đường đua trong thời gian quy định.

Vòng thi kiến thức của cuộc thi "Chinh phục thử thách" với câu hỏi liên quan đến Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Hoạt động tiếp theo thuộc “Ngày hội đoàn viên, sinh viên HUFLIT” là cuộc thi Rung chuông vàng “Tìm hiểu 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023)” diễn ra tại Hội trường lầu 6, cơ sở Sư Vạn Hạnh với sự tham gia tranh tài của hơn 250 bạn đoàn viên, sinh viên Trường. Không khí tại hội trường vô cùng sôi nổi và không kém phần hồi hộp bởi các thí sinh phải trả lời thật nhanh và chính xác các câu hỏi mà Ban Tổ chức đưa ra chỉ trong vài giây ngắn ngủi.

 

Các đội tham gia thử thách tại các trạm nhỏ được đặt tại các tầng

Sau thời gian thi đấu căng thẳng cùng màn cứu trợ đầy nhiệt tình đến từ các cổ động viên, cuối cùng, cuộc thi cũng đã tìm ra được những gương mặt xuất sắc, chiến thắng một cách thuyết phục nhờ vào khối lượng kiến thức mà bản thân tích lũy được, cùng sự nhạy bén của Top 4 thí sinh.



Cuộc thi Rung chuông vàng “Tìm hiểu 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/32023)” diễn ra tại Hội trường lầu 6, cơ sở Sư Vạn Hạnh
Các bạn đoàn viên, sinh viên tham gia cuộc thi Rung chuông vàng
Top 4 thí sinh đã xuất sắc chiến thắng trong cuộc thi Rung chuông vàng

Hoạt động cuối cùng khép lại “Ngày hội Đoàn viên, sinh viên HUFLIT” năm 2023, là đêm nhạc với chủ đề “Tự hào sinh viên HUFLIT”. Đêm nhạc được lấy cảm hứng từ hai chữ “Thanh xuân”, cụm từ khắc họa rõ nét nhất quãng thời gian tươi đẹp của một con người. Chương trình diễn ra với sự góp mặt cổ vũ của hơn 400 bạn đoàn viên, sinh viên và các khách mời. Những màn trình diễn văn nghệ ấn tượng, nhiều màu sắc do chính các bạn đoàn viên, sinh viên tài năng đến từ các khoa tham gia thể hiện, đã góp phần làm nên thành công cho đêm nhạc. “Thánh đường lầu 6” đã được thắp sáng bằng những ánh đèn flash, được lấp đầy bởi những tiếng hò reo, cổ vũ nồng nhiệt từ các bạn đoàn viên, sinh viên, đã làm cho không khí của cả hội trường không thể nào nóng và bùng cháy hơn.

Một số hình ảnh tại đêm nhạc “Tự hào sinh viên HUFLIT”

Đêm nhạc đã tái hiện lại những cung bậc cảm xúc, từ lắng đọng đến cuồng nhiệt của tuổi trẻ, tất cả góp phần tạo nên một ký ức thanh xuân tươi đẹp dành cho tất cả các bạn đoàn viên, sinh viên dưới mái nhà chung HUFLIT.

Một số hình ảnh tại đêm nhạc “Tự hào sinh viên HUFLIT”

Thông qua “Ngày hội đoàn viên, sinh viên HUFLIT” năm 2023, hy vọng các bạn đoàn viên, sinh viên Trường đã có những giây phút học tập và vui chơi hết mình, đã tích lũy cho mình nhiều thông tin, kiến thức về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, xây dựng tinh thần đoàn kết, củng cố lòng yêu nước và luôn tự hào khi là một đoàn viên, sinh viên HUFLIT.



Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Từ 25/4 HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM đợt 1
    Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) thông báo thí sinh tham gia xét tuyển theo phương thức xét điểm thi thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐNLG của ĐHQG TP.HCM) có thể đăng ký xét tuyển vào Trường từ ngày đến hết ngày 15/5/2024.
  • Thông báo về kết quả gia hạn đóng học phí của sinh viên học kỳ 3, năm học 2023 – 2024
    - Căn cứ Thông báo số 19/TB-ĐNT, ngày 06/3/2024 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh về thời gian đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 - 2024; - Căn cứ Đề xuất số 41/ĐX-CTSV, ngày 23/4/2024 của Phòng Chính trị - Công tác sinh viên về việc gia hạn đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 – 2024 đã được Lãnh đạo trường phê duyệt;
  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar