Sinh viên khoa quan hệ quốc tế tổ chức talkshow “Rủi ro nhưng không lo”

TÁC GIẢ: SV. Đinh Kim Ngân
NGÀY: 18/11/2021

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, tổ chức sự kiện đang dần trở thành một trong những lĩnh vực có nhu cầu cao tại thị trường lao động, thu hút nhiều nhân lực trẻ chất lượng cao. Tuy nhiên song song với tiềm năng to lớn là những yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường đối với nhân lực ngành tổ chức sự kiện. Do đó, để đáp ứng tính cạnh tranh của thị trường, đội ngũ tổ chức sự kiện phải thật sự chuyên nghiệp, biết cách quản lý thời gian, thi công, nhân sự… và đặc biệt là khả năng quản lý rủi ro.

Vậy làm cách nào để quản lý rủi ro cũng như giảm thiểu thiệt hại trong quá trình tổ chức sự kiện? Câu trả lời đã được giải đáp tại Talkshow – RỦI RO NHƯNG KHÔNG LO do nhóm sinh viên ELEVENRS Khoa Quan hệ quốc tế, trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Tp. Hồ Chí Minh tổ chức. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được học hỏi thêm kinh nghiệm từ báo cáo viên của chương trình – anh Huỳnh Minh Trí – Founder Live Production thông qua các trải nghiệm của anh trong thực tế.

Anh Huỳnh Minh Trí – Báo cáo viên Talkshow “Rủi Ro Nhưng Không Lo”

​Xuyên suốt quá trình hội thảo diễn ra, anh Huỳnh Minh Trí đã chia sẻ các kiến thức liên quan đến việc tổ chức sự kiện, những rủi ro thường xảy ra trong quá trình làm việc và những lưu ý khi rủi ro xảy ra. Anh cũng đặc biệt chú trọng vào việc chia sẻ về tài chính của một sự kiện. Những kiến thức và kinh nghiệm về việc quản lý tài chính, xây dựng tài chính hợp lý, các vấn đề liên quan đến tài trợ cho một sự kiện cũng được anh chú trọng chia sẻ trong suốt buổi hội thảo.

Với những kinh nghiệm thực tế của bản thân, anh Huỳnh Minh Trí đã mang đến cho các bạn sinh viên khoa Quan hệ quốc tế nói riêng và các bạn sinh viên HUFLIT nói chung những kiến thức sâu rộng hơn về việc tổ chức sự kiện. Anh đã đến với chương trình không chỉ với cương vị là một báo cáo viên để chia sẻ mà còn là một người anh đi trước với những trải nghiệm trong nghề mong muốn các bạn trẻ có thêm nhiều tham khảo trong quá trình học và làm sau này.

Anh Huỳnh Minh Trí chia sẻ những rủi ro thường gặp trong sự kiệnAnh Huỳnh Minh Trí chia sẻ những bí kíp khi đi xin tài trợ

Kết thúc chương trình, trưởng BTC đã thay mặt toàn thể sinh viên cũng như quý thầy cô tham dự, gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến anh Huỳnh Minh Trí đã dành thời gian đồng hành, chia sẻ và giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên.

Báo cáo viên chụp hình cùng BTC và các bạn sinh viên tham gia chương trìnhBáo cáo viên chụp hình cùng BTC và các bạn sinh viên tham gia chương trình

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:
  • Kết nối đa văn hóa cùng Global Talk: Nghệ thuật Ngoại giao đa Quốc gia
    Nhằm giúp các bạn sinh viên tích lũy thêm kiến thức ngoại giao và kinh nghiệm thực tiễn trong công tác lễ tân đối ngoại, nhóm sinh viên INNERPEACE – Khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức Talkshow “Global Talk: Nghệ thuật Ngoại giao đa Quốc gia” với sự tham gia của hơn 400 sinh viên.
  • Theo chân hành trình trải nghiệm học tập ngắn hạn tại HUFLIT cùng 2 nữ sinh đại học Teikyo, Nhật Bản
    Lại một năm trôi qua, Dù chỉ đồng hành cùng nhau trong vòng 2 tuần thế nhưng bấy nhiêu đó đã đủ để 2 bạn sinh viên Nozomi và Noa có được những trải nghiệm đẹp nhất cùng HUFLIT trong chuyến hành trình học tập tại Việt Nam của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar