Sinh viên khoa Luật HUFLIT tham quan hệ thống luật Thịnh Trí

TÁC GIẢ:
NGÀY: 09/03/2022

Nhằm giúp sinh viên có điều kiện tìm hiểu thực tế về các lĩnh vực hoạt động liên quan đến hệ thống ngành Luật, cũng như giúp sinh viên có định hướng trong học gtập và nghề nghiệp sau này. Ngoài ra, còn giúp sinh viên học hỏi thêm một số kỹ năng cần thiết trong thực tiễn, Ban chủ nhiệm Khoa Luật phối hợp với Hệ thống Luật Thịnh Trí tổ chức buổi tham quan thực tế cho các bạn sinh viên Luật HUFLIT.

Đoàn sinh viên được lãnh đạo Hệ thống công ty tiếp đón niềm nở, sinh viên được tham quan toàn bộ các phòng, ban làm việc của doanh nghiệp, được tìm hiểu về quy trình làm việc của các phòng, ban trong hệ thống công ty. Sinh viên rất hào hứng trong quá trình tham qua và được trao đổi, giao lưu xung quanh các nội dung liên quan đến các vấn đề về pháp luật như: công chứng, tư vấn Luật,… Đồng thời các bạn sinh viên được tìm hiểu về quy trình tuyển dụng, đào tạo, các chế độ chính sách đãi ngộ, kỹ năng trả lời phỏng vấn, kỹ năng viết CV, kỹ năng giao tiếp, chọn trang phục phù hợp khi phỏng vấn tìm việc đối với cử nhân Luật.

Tham quan, trải nghiệm thực tế tại Hệ thống Luật Thịnh Trí đã rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn, giúp sinh viên cập nhật kiến thức thực tế và có cái nhìn cận cảnh hơn về môi trường làm việc trong tương lai, đồng thời giúp sinh viên có định hướng trong học tập và nghề nghiệp sau này.

Qua chuyến tham quan , sinh viên Minh Thư – lớp LKT2106 đã cho rằng chương trình do Khoa phối hợp tổ chức rất hay và ý nghĩa. “Em học tập được ở các anh chị ở Hệ Thống Luật Thịnh Trí khả năng giao tiếp tự tin, có cách làm chuyên nghiệp, kỹ năng quan sát, chất lượng phục vụ luôn hướng về khách hàng,…”

Đại diện doanh nghiệp, ông Nguyễn Thành Hưng – Phó chủ tịch sáng lập Hệ thống Luật Thịnh Trí cho rằng: “Ở góc độ doanh nghiệp và với vai trò là một nhà tuyển dụng, Thịnh Trí đánh giá rất cao sinh viên đến từ Khoa Luật – Trường Đại học Ngoại Ngữ – Tin Học TP.HCM. Đây những nhân tố được đào tạo bài bản, có nền tảng kiến thức kinh tế tốt, quan trọng nhất là có một thái độ và tinh thần chủ động cao từ việc đặt ra những câu hỏi, trao đổi những vấn đề liên quan đến sự nghiệp, đào tạo và môi trường làm việc phần nào cũng thể hiện bản lĩnh của những bạn sinh viên trẻ có suy nghĩ và định hướng về tương lai. Hy vọng trong thời gian sắp tới, Thịnh Trí sẽ chào đón thật nhiều sinh viên đến từ Khoa Luật HUFLIT.”

Một số hình ảnh sinh viên:

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024
  • Thông báo về việc tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024
    Nhà Trường thông báo đến sinh viên về thời gian và địa điểm tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar