Sinh viên HUFLIT nhận học bổng Mirae Asset với giá trị học bổng cao nhất: 115 triệu đồng

TÁC GIẢ: Phòng Đối ngoại - Bộ phận Hợp tác quốc tế
NGÀY: 12/01/2024

Tiếp nối hành trình trao tặng học bổng 2022, Quỹ Tài Trợ Khát Vọng Tương Lai 2023 đã mang đến sự hỗ trợ về tài chính cho 164 sinh viên ưu tú và xuất sắc nhất tại 12 điểm trường trên toàn quốc. Trong đó, bạn Bùi Thị Bích Giang – sinh viên năm tư chuyên ngành Nhật Bản học, khoa Ngôn ngữ và Văn hóa phương Đông HUFLIT đã xuất sắc đạt được suất học bổng có giá trị cao nhất 115 triệu đồng/suất (học bổng trao đổi sinh viên). 

Sinh viên HUFLIT nhận học bổng Mirae Asset với giá trị học bổng cao nhất: 115 triệu đồng.

Được thành lập vào năm 1997, Tập đoàn tài chính Mirae Asset cung cấp các dịch vụ toàn diện bao gồm quản lý tài sản, quản lý tài sản, ngân hàng đầu tư và bảo hiểm nhân thọ. Là một trong những định chế tài chính lớn nhất châu Á, bên cạnh việc kinh doanh, Tập đoàn Mirae Asset luôn hướng đến cộng đồng thông qua các hoạt động ý nghĩa, góp phần xây dựng và phát triển thế hệ trẻ. Từ năm 2000, Tập đoàn cho ra mắt Quỹ Mirae Asset Park Hyeon Joo Foundation có trụ sở tại Hàn Quốc và cho đến nay đã hỗ trợ hơn 430,000 người. Tại Việt Nam, “Quỹ Tài Trợ Khát Vọng Tương Lai” ra đời vào tháng 4/2022 với cùng sứ mệnh vun đắp và chắp cánh cho những ước mơ của sinh viên toàn quốc. 

Quỹ Tài Trợ Khát Vọng Tương Lai 2023 hỗ trợ về tài chính cho 164 sinh viên ưu tú và xuất sắc nhất tại 12 điểm trường trên toàn quốc

Ông Kang Moon Kyung – Tổng giám đốc Công ty Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam) – Đại diện Quỹ phát biểu trong buổi lễ: “Tôi mong rằng những phần học bổng này tuy giá trị không lớn nhưng sẽ giúp giảm bớt phần nào khó khăn cho các em, tiếp thêm động lực phấn đấu cho các em trong việc học cũng như trong lao động, và cống hiến khi các em thành tài. Và tôi cũng hy vọng rằng các bạn sinh viên sẽ có cơ hội phát triển thành nhân tài toàn cầu thông qua chương trình học bổng này”. 

Ông Kang Moon Kyung - Tổng giám đốc Công ty Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam) - Đại diện Quỹ phát biểu trong buổi lễ

Với tổng giá trị hơn 4 tỷ đồng, chương trình học bổng năm nay đã mang đến sự hỗ trợ về tài chính cho 164 sinh viên ưu tú và xuất sắc nhất tại 12 điểm trường trên toàn quốc. Trong đó, rất tự hào khi sinh viên đạt giá trị cao nhất đạt 115 triệu đồng/suất (học bổng trao đổi sinh viên) chính là sinh viên Bùi Thị Bích Giang – sinh viên năm tư chuyên ngành Nhật Bản học, khoa Ngôn ngữ và Văn hóa phương Đông. Đặc biệt hơn, Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh là trường tư thục duy nhất có sinh viên nhận học bổng. 

Trước đó, Quỹ đã tổ chức buổi lễ tổng kết và trao tặng học bổng cho các bạn sinh viên tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng 

Sinh viên Bùi Thị Bích Giang – sinh viên năm tư chuyên ngành tiếng Nhật, khoa Ngôn ngữ và Văn hóa phương Đông đạt giá trị cao nhất đạt 115 triệu đồng/suất (học bổng trao đổi sinh viên)
Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh là trường tư thục duy nhất có sinh viên nhận học bổng.

Chia sẻ về niềm vui này, Bích Giang cho biết: “Đây thực sự là một trong những cơ hội đáng trân quý nhất trong cuộc đời sinh viên của em, tạo cơ hội cho em được tiếp cận với kiến thức mới, là nguồn động viên to lớn, khích lệ tinh thần nỗ lực và phấn đấu hơn nữa trong học tập và nghiên cứu. Đồng thời, em xin cảm ơn các thầy cô Khoa Đông phương và phòng Đối Ngoại đã luôn là cầu nối giúp em có cơ hội nhận được học bổng này và cơ hội được học tập, nghiên cứu tại Nhật Bản trong thời gian tới”. 

Được biết trong học kỳ tiếp theo, Bích Giang sẽ du học trao đổi tại Đại học Fukui (Nhật Bản) trong một năm học. Mong bạn sẽ sử dụng số tiền này một cách hợp lý và hiệu quả nhất để có một chuyến du học thành công. 

Bích Giang cùng các thầy cô đại diện HUFLIT tham dự Lễ trao học bổng

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo về việc triển khai giảng dạy và học tập tại cơ sở Hóc Môn đối với sinh viên khóa 2022 từ học kỳ I năm học 2024 – 2025
    Năm học 2024 – 2025, toàn bộ sinh viên khóa 2022 sẽ học tập tại cơ sở Hóc Môn (số 806 Quốc lộ 22, ấp Mỹ Hòa 3, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh). Nhà trường thông tin một số nội dung cụ thể như sau:
  • Khám phá trường học 2024 | Tam Triều Dâng ‘đọ sức’ với sinh viên HUFLIT trong game tài chính
    Cùng Tam Triều Dâng bước vào cuộc chơi tài chính đầy thú vị, và khám phá chương trình trợ giáo hấp dẫn tại Trường đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh.
  • HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 năm 2024
    Từ ngày 01/05 đến hết ngày 31/05/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh nhận hồ sơ xét tuyển theo 2 phương thức xét xét kết quả học tập THPT (học bạ) đợt 2 đối với 20 ngành đào tạo bậc Đại học hệ chính quy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar