Sinh viên HUFLIT lan tỏa câu chuyện “Hạnh phúc từng giây” cùng NSƯT Vũ Thành Vinh

TÁC GIẢ: ĐOÀN – HỘI HUFLIT
NGÀY: 21/12/2023

Chia sẻ những câu chuyện tích cực, những thông điệp truyền cảm hứng, lan tỏa những hạnh phúc đời thường, NSƯT Vũ Thành Vinh đã có những kỷ niệm thật đẹp cùng đoàn viên, sinh viên HUFLIT tại buổi giao lưu “Hạnh phúc từng giây”. 

Buổi giao lưu cùng tác giả cuốn sách "Hạnh phúc từng giây"
NSƯT Vũ Thành Vinh và các nghệ sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn viên, sinh viên Trường

Đạo diễn Vũ Thành Vinh hiện đang là CEO Công ty Truyền thông Khang, đồng thời, ông cũng là một nghệ sĩ ưu tú, đạo diễn, nhà sản xuất chương trình nổi tiếng, MC, người sáng lập của hàng loạt gameshow có định dạng thuần Việt như: Solo cùng Bolero, Cười Xuyên Việt, Kịch cùng Bolero, Gương mặt điện ảnh, Quyền lực ghế nóng, và Tình Bolero,…

Buổi giao lưu cùng tác giả cuốn sách "Hạnh phúc từng giây"
NSƯT Vũ Thành Vinh

Trong buổi giao lưu, tác giả đã chia sẻ nguyên nhân khiến bản thân chắp bút viết cuốn sách “Hạnh phúc từng giây” bởi sau trận bệnh thập tử nhất sinh vào 06 năm trước, ông đã vượt qua được biến cố và hồi phục một cách thần kỳ. Đạo diễn Vũ Thành Vinh xúc động: “Khi đó tôi vừa trải qua sự chết, đối diện sự chết nhưng lập tức tôi nỗ lực viết sách để ca ngợi sự sống. Và ngày hôm nay, tôi đứng ở đây để ca ngợi vẻ đẹp của hạnh phúc, với tác phẩm mới nhất Hạnh phúc từng giây”. 

Tác giả đã dành nhiều lời khuyên tích cực, chia sẻ câu chuyện của riêng mình, những bài học đắt giá về hạnh phúc được đúc kết trong gần nửa đời người cho đoàn viên, sinh viên HUFLIT tham gia. Theo tác giả, hạnh phúc không phải là những điều gì quá xa vời, mà thực chất, hạnh phúc vô cùng đơn giản và vẫn luôn hiện diện xung quanh chúng ta. 

Buổi giao lưu cùng tác giả cuốn sách "Hạnh phúc từng giây"
NSƯT Vũ Thành Vinh chia sẻ những nội dung tâm đắc về cuốn sách “Hạnh phúc từng giây”

Bên cạnh những chia sẻ của tác giả, đoàn viên, sinh viên Trường còn được giao lưu trực tiếp với tác giả thông qua phần đặt câu hỏi, giúp đoàn viên, sinh viên tiếp cận gần hơn với khái niệm hạnh phúc cùng nhiều bài học giá trị trong cuộc sống.

Buổi giao lưu cùng tác giả cuốn sách "Hạnh phúc từng giây"
Đoàn viên, sinh viên HUFLIT giao lưu cùng tác giả

Buổi giao lưu còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ như MC Phùng Thế Phi, diễn viên Năm Chà, ca sĩ Trung Hiếu, và ca sĩ MiHa. Các nghệ sĩ đã mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những trò chơi vui nhộn khuấy động hội trường.

Buổi giao lưu cùng tác giả cuốn sách "Hạnh phúc từng giây"
Buổi giao lưu cùng tác giả cuốn sách "Hạnh phúc từng giây"
Buổi giao lưu cùng tác giả cuốn sách "Hạnh phúc từng giây"
Các nghệ sĩ giao lưu cùng đoàn viên, sinh viên tham gia

Tại buổi giao lưu, Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Truyền thông Khang cũng đã trao học bổng 10 triệu đồng đến Hội Sinh viên Trường để hỗ trợ đoàn viên, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại HUFLIT.

Buổi giao lưu cùng tác giả cuốn sách "Hạnh phúc từng giây"
Đại diện Hội Sinh viên Trường tiếp nhận học bổng từ Công ty Truyền thông Khang

Thông qua hoạt động, hy vọng đoàn viên, sinh viên Trường sẽ có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống, từ đó biết trân quý và yêu thương bản thân nhiều hơn, thúc đẩy sự lắng nghe bản thân, tìm kiếm ý nghĩa và cảm nhận niềm vui trong từng giây cuộc sống.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Khám phá trường học 2024 | Tam Triều Dâng ‘đọ sức’ với sinh viên HUFLIT trong game tài chính
    Cùng Tam Triều Dâng bước vào cuộc chơi tài chính đầy thú vị, và khám phá chương trình trợ giáo hấp dẫn tại Trường đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh.
  • HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 năm 2024
    Từ ngày 01/05 đến hết ngày 31/05/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh nhận hồ sơ xét tuyển theo 2 phương thức xét xét kết quả học tập THPT (học bạ) đợt 2 đối với 20 ngành đào tạo bậc Đại học hệ chính quy.
  • Từ 25/4 HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM đợt 1
    Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) thông báo thí sinh tham gia xét tuyển theo phương thức xét điểm thi thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐNLG của ĐHQG TP.HCM) có thể đăng ký xét tuyển vào Trường từ ngày đến hết ngày 15/5/2024.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar