Một ngày trải nghiệm tại khách sạn The Reverie Saigon cùng sinh viên khoa Du lịch – Khách sạn HUFLIT

TÁC GIẢ: Chuyên viên Khoa Du lịch - Khách sạn Nguyễn Lê Tường Vy
NGÀY: 19/12/2022

Để đáp ứng mục tiêu đào tạo gắn kết với thực tiễn và nhu cầu của thị trường lao động, sinh viên chuyên ngành Khách sạn – Nhà hàng thuộc Khoa Du lịch – Khách sạn HUFLIT đã có buổi tham quan trải nghiệm tại Khách sạn Reverie Saigon và Liberty Central Saigon Centre.

Sinh viên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn chụp hình cùng giảng viên và đại diện Khách sạn tại Liberty Central Saigon Centre

Thông qua buổi tham quan trải nghiệm, sinh viên đã có cơ hội được tiếp cận các thông tin quý giá về lịch sử hình thành phát triển, cơ sở vật chất, cũng như các thương hiệu và giá trị cốt lõi của các khách sạn. Không chỉ dừng lại ở đó, sinh viên còn được tìm hiểu về lộ trình đào tạo và phát triển khi làm việc tại khách sạn, trong đó có các thông tin về phúc lợi, thời gian làm việc và nghỉ ngơi, chế độ khen thưởng,… Ngoài ra sinh viên còn được trang bị các kiến thức cơ bản tiêu chuẩn diện mạo, vệ sinh cá nhân, tác phong cử chỉ,… khi làm việc trong ngành khách sạn.

ThS. Nguyễn Hồng Thắm – Giám đốc nhân sự của Khách sạn The Reverie Saigon trao đổi cùng sinh viên

Sinh viên tham quan khu vực sảnh tại Khách sạn The Reverie Saigon

Đúng với tinh thần một ngày trải nghiệm, sinh viên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn HUFLIT còn được có cơ hội tham gia bữa trưa đạt tiêu chuẩn 5 sao tại nhà hàng Central thuộc khách sạn Liberty Central Saigon Centre. “Với sự kết hợp thú vị của các món đặc sản Châu Á và nét ẩm thực phương Tây đầy mê hoặc, những nguyên liệu địa phương được lựa chọn kỹ lưỡng bởi các đầu bếp tâm huyết và giàu kinh nghiệm, mỗi bữa ăn đều sẽ mang lại những cung bậc hương vị tuyệt vời” – ThS. Nguyễn Hồng Thắm – Giám đốc nhân sự của Khách sạn The Reverie Saigon chia sẻ về tinh thần của mỗi bữa ăn cũng như nhiệm vụ và trách nhiệm của mỗi nhân viên đối với trải nghiệm của thực khách.

Việc tự mình trải nghiệm cùng với sự đồng hành của đội ngũ chuyên gia thuộc khách sạn Liberty Central Saigon Centre sẽ giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về công việc của một chuyên viên Quản trị Nhà hàng – Khách sạn.

Sinh viên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn tại nhà hàng Central, Khách sạn Liberty Central Saigon Centre

Sinh viên trải nghiệm món sushi đầy hấp dẫn tại nhà hàng Central

Qua buổi buổi tham quan học tập tại Khách sạn The Reverie Saigon và Liberty Central Saigon Centre, sinh viên đã có được cái nhìn tổng quát về các công việc, thấy rõ hơn sự cần thiết của việc học kết hợp với hành, qua đó giúp các bạn định hướng nghề nghiệp, tạo động lực học tập, phấn đấu tốt trong tương lai.

Xem thêm bài viết:

>> HUFLITER rèn luyện “Tư duy khở nghiệp và ứng dụng trong ngành khách sạn và du lịch” cùng giảng viên trường Đại học Griffith, Úc

>> Tiếp cận nhà tuyển dụng, nâng cao trải nghiệm học tập cùng khoa Du lịch – Khách sạn HUFLIT

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo kết luận hội nghị đối thoại trực tiếp lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên năm học 2023 – 2024
    Ngày 29/3/2024, tại cơ sở Sư Vạn Hạnh và ngày 02/4/2024 tại cơ sở Hóc Môn, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên. Sau khi lắng nghe các câu hỏi, kiến nghị của sinh viên và phần giải đáp của lãnh đạo các đơn vị chức năng, Ban Giám hiệu kết luận như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau:
  • Tham gia workshop “Tự tin tút tát” – Tự tin tìm hiểu và thực hành trang điểm cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT
    Mong muốn xây dựng một không gian để những bạn có sự yêu thích về làm đẹp, quan tâm và muốn cải thiện ngoại hình giao lưu, gặp gỡ, nhóm Tutshouse đến từ khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức thành công buổi workshop “Tự tin tút tát” với sự thám gia của hàng trăm sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar